Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến giám khảo Anh 'phát cuồng' với màn chồng đầu trứ danh

22/04/2018 - 07:40

PNO - Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Tìm kiếm tài năng Anh quốc, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến cả hội trường bùng nổ với tiết mục chồng đầu thăng bằng.

Tập mới nhất của chương trình Tìm kiếm tài năng Anh quốc - Britain’s Got Talent 2018 phát sóng vào tối qua, 21/4 trên kênh ITV2 của Anh quốc có sự xuất hiện của anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong vòng đầu tiên, tiết mục chồng đầu thăng bằng của cả 2 khiến cả hội trường phấn khích.   

Như mọi lần trình diễn hoặc thi tại quốc tế, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lấy tên Anh em họ Giang (Giang Brothers) để giới thiệu.

Quoc Co - Quoc Nghiep khien giam khao Anh 'phat cuong' voi man chong dau tru danh
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong phần đối đáp với giám khảo

Trong 4 giám khảo tại trường quay, nhà sản xuất chương trình Simon Cowell là người khó tính nhất. Tuy nhiên, trong tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, ông đã đứng dậy để bày tỏ sự thán phục. Ông liên tục hỏi lại tên của 2 anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và nói sẽ nhớ đến đất nước có tên Việt Nam.

Tiết mục dự thi của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp:

Không chỉ Simon Cowell thán phục, cả 3 vị giám khảo còn lại và tất cả khán giả trong trường quay đã đứng lên khi tiết mục đang diễn ra được một nửa thời gian. Sau phần thể hiện, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng 2 của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Anh quốc.

Quoc Co - Quoc Nghiep khien giam khao Anh 'phat cuong' voi man chong dau tru danh
Cả 2 anh em mong muốn trình diễn để Hoàng gia Anh được xem tiết mục đến từ Việt Nam

Tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng được anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trình diễn tại nhiều cuộc thi, buổi trình diễn cả trong và ngoài nước. Trước đó, cả hai từng tham gia Showtime của Đức vào tháng 5/2017 và trở thành á quân.

Đầu năm 2017, cả 2 đã được tổ chức Kỷ lục thế giới ghi nhận sau khi thực hiện màn chồng đầu bước lên 90 bậc tam cấp trong vòng 54 giây. Có thể nói, màn chồng đầu giữ thăng bằng đã tạo nên thương hiệu của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ngoài ra, tiết mục nổi tiếng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được nhiều người biết đến là Sức mạnh đôi tay. Cả 2 đã trình diễn tiết mục này ở 20 nước trên thế giới trong vòng 10 năm từ 2008 đến nay.

Quoc Co - Quoc Nghiep khien giam khao Anh 'phat cuong' voi man chong dau tru danh
Quốc Cơ là "bệ đỡ" cho Quốc Nghiệp trong tất cả các tiết mục

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI