Quang Lê nói gì khi Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc hở hang?

09/07/2017 - 13:42

PNO - Quang Lê đăng tải dòng trạng thái bênh vực Phương Mỹ Chi và cho rằng mọi người đang quá khắt khe với con nuôi của mình.

Đây không phải lần đầu Phương Mỹ Chi khiến khán giả thất vọng khi chọn trang phục không đúng lứa tuổi để mặc. Tuy nhiên, việc ca sĩ Quang Lê lên tiếng bênh vực con gái nuôi và cho rằng “con tui mặc vậy là quá kín đáo và cổ lũy rồi” là lần đầu tiên.

Quang Le noi gi khi Phuong My Chi bi che an mac ho hang?
Hình ảnh được Quang Lê đem ra so sánh trang phục đi biển của Phương Mỹ Chi và trẻ nước ngoài

Trong chuyến du lịch gần nhất, Phương Mỹ Chi lựa chọn quần jeans ngắn và áo hở vai, hở eo xuất hiện. Trang phục cộng với cách tạo dáng trước ống kính khiến khán giả thất vọng và cho rằng cô bé 14 tuổi đang mất đi sự hồn nhiên và có vẻ già đi trước tuổi.

Quang Le noi gi khi Phuong My Chi bi che an mac ho hang?

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê cho biết anh không nghĩ rằng đây là trang phục không phù hợp vì Phương Mỹ Chi đang đi biển, mà đi biển với quần jeans ngắn và áo hở vai là "quá kín đáo, cổ luỹ rồi". Để minh hoạ cho trang phục Phương Mỹ Chi đang mặc là quá “cổ luỹ”, Quang Lê đưa vào minh hoạ bằng 2 hình ảnh của trẻ em nước ngoài mặc bikini.

Quang Le noi gi khi Phuong My Chi bi che an mac ho hang?

Quang Lê cũng nhấn mạnh rằng: “Không lẽ mặc áo bà ba ra biển bắt dã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha”. Nam ca sĩ cho biết mọi người đang quá khắc khe đối với con gái nuôi của mình.

Về phía Phương Mỹ Chi khi nhận về những chỉ trích, chê khen từ khán giả, cho biết mình không cảm thấy bất ngờ nữa vì đã nghe nhiều rồi. Ca sĩ nhí mong muốn mọi người để mình được lớn lên một cách bình thường và nhấn mạnh không ai có thể giữ mãi một hình ảnh.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI