Quản lý của Đàm Vĩnh Hưng 'tố' MTV Việt Nam có nhiều khuất tất

15/11/2017 - 07:45

PNO - Mới đây, quản lý của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng đàn tố những khuất tất xảy ra tại lễ trao giải MTV và tỏ ra rất thất vọng về đại diện MTV Việt Nam.

Lâm Thành Kim – người quản lý của Đàm Vĩnh Hưng - tỏ ra bức xúc khi đại diện MTV Việt Nam đã ngầm thông báo Đàm Vinh Hưng đạt giải tại MTV trước khi lễ giao giải chính thức được diễn ra. Tuy nhiên, mọi chuyện không xảy ra như những thông báo trước đó khiến ê-kíp của Đàm Vĩnh Hưng “trắng tay” một cách ngớ ngẩn.

Quan ly cua Dam Vinh Hung 'to' MTV Viet Nam co nhieu khuat tat

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị kỹ lưỡng cho lễ trao giải MTV

“Từ đầu chúng tôi tham gia giải thưởng này với tinh than rất thoải mái, khán giả trong nước đã bình chọn anh Hưng là đại diện Việt Nam tham gia vòng Đông Nam Á và đó đã là hãnh diện. Nếu không thắng vòng Đông Nam Á cũng không sao vì việc thắng thua ở đấu trường quốc tế là rất bình thường cho 1 nước mới phát triển và mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu anh Hưng không đầu tư mang cả ê-kíp 9 người đến đây với tinh thần "được thông báo là thắng giải" nhưng ngay từ khi đặt chân đến London, cái chúng tôi nhận được là cảm giác như bị người đại diện "đem con bỏ chợ", quản lý Đàm Vĩnh Hưng cho biết. 

Quan ly cua Dam Vinh Hung 'to' MTV Viet Nam co nhieu khuat tat

Nam ca sĩ chuẩn bị 80kg hành lý gồm trang phục và các dụng cụ cá nhân để xuất hiện chỉn chu nhất trong đêm trao giải

Ngoài ra, người này còn chỉ rõ những điều khuất tất trong việc thông báo thời gian bình chọn, có sự nhẫm lẫn khó tin: “Từ đầu trước khi bắt đầu vòng bình chọn Đông Nam Á, chúng tôi nhận đc thông báo là cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 6/11 và kết quả cuối cùng sẽ có ngay sau đó. Nhưng kể từ ngày 6/11, chúng tôi liên tục nhận được sự hẹn hò lấp lửng về văn bản xác nhận và liên tục được MTV Việt Nam thông báo Đàm Vĩnh Hưng đã dẫn đầu bình chọn sau khi đóng cổng". Theo đó, ngay cả trước 1 ngày diễn ra lễ trao giải, khi yêu cầu văn bản xác nhận về kết quả, phía Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được tin nhắn phản hồi úp mở việc nam ca sĩ thắng giải từ đại diện MTV Việt Nam.

Quan ly cua Dam Vinh Hung 'to' MTV Viet Nam co nhieu khuat tat

Tại Luân Đôn, Đàm Vinh Hưng liên tục quay video gửi về Việt Nam để cập nhật tình hình cho người hâm mộ

Trong những sự cố bất ngờ liên tiếp xảy ra khi ê-kíp Đàm Vĩnh Hưng đặt chân sang Luân Đôn thì theo người này, đại diện của MTV Việt Nam “mất tích” một cách bí hiểm, mọi liên lạc đều không được kết nối. Ngay việc Đàm Vĩnh Hưng nhận được thông báo không thắng giải, thảm đỏ xảy ra tai nạn phải dừng mọi hoạt động ngoài sảnh thì đại diện MTV Việt Nam vẫn không có mặt để hỗ trợ mà ê-kíp của nam ca sĩ phải tự xử lý.

Sau những dòng tâm sự bức xúc, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ kinh nghiệm cho những đồng nghiệp sau này, nếu có tham dự ở các giải thưởng quốc tế đặc biệt là MTV thì tốt nhất phải làm việc trực tiếp với BTC MTV Châu Âu, đừng nên thông qua tổ chức MTV Việt Nam để phải lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười như Đàm Vĩnh Hưng.

Quan ly cua Dam Vinh Hung 'to' MTV Viet Nam co nhieu khuat tat

Đàm Vĩnh Hưng trong đêm trao giải MTV

MTV EMA 2017 - Giải thưởng Âm nhạc châu Âu của MTV chính thức diễn ra tối 12/11 tại Luân Đôn, Anh theo giờ địa phương. Đại diện Việt Nam - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đề cử tại hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Mặc dù dẫn đầu suốt quá trình diễn ra bầu chọn nhưng người chiến thắng cuối cùng là James Reid đến từ Philippines. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng nhận được thông tin từ đại diện MTV Việt Nam là nam ca sĩ đã thắng giải này. Vì vậy, sau buổi trao giải, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra thất vọng với kết quả.

Quan ly cua Dam Vinh Hung 'to' MTV Viet Nam co nhieu khuat tat

Dòng tin nhắn xác nhận Đàm Vĩnh Hưng đạt giải của MTV Việt Nam

Sáng 13/11, ban tổ chức MTV Việt Nam đưa ra thông cáo liên quan đến vụ việc nhầm lẫn trong thời gian bình chọn khiến Đàm Vĩnh Hưng “trắng tay” tại MTV. Theo đó, đến 23/10, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là người dẫn đầu lượt bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Best Southeast Asia Act.

Tuy nhiên, do nhầm lẫn trong việc thông báo ngày đóng cổng bình chọn, MTV Việt Nam thông báo là ngày 6/11 trong khi chính thức là ngày 11/11 nên đại diện Philippines có cơ hội vượt qua. Phía e-kip và những người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng không hài lòng với lời giải thích thiếu trách nhiệm này từ MTV Việt Nam.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI