Quách Ngọc Ngoan sẽ đi hát trở lại nếu khán giả còn yêu thích

25/09/2017 - 15:34

PNO - Nam diễn viên cho biết sẽ xem phản ứng của khán giả trong lần trở lại này của anh với âm nhạc, rồi sẽ quyết định đi tiếp hay dừng lại.

Từng là một diễn viên sáng giá nhưng từ khi scandal ngoại tình, ly hôn xảy ra, Quách Ngọc Ngoan gần như im ắng hẳn với các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Quách Ngọc Ngoan cho biết sẽ tái ngộ với sân khấu âm nhạc trong một chương trình tại TP.HCM, kết hợp với ca sĩ Quốc Đại, Hà Vân.                       

Quach Ngoc Ngoan se di hat tro lai neu khan gia con yeu thich
Ngoài diễn xuất, Quách Ngọc Ngoan còn có khả năng ca hát khá tốt

Chia sẻ về sự chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới, nam diễn viên cho biết: “4 năm rồi tôi mới cầm micro lại như một ca sĩ. Nếu như mọi người vẫn thích nghe tôi hát, tôi sẽ thử lấn sân ca hát lại lần nữa xem sao”.

Quách Ngọc Ngoan muốn hát theo yêu cầu của khán giả trong đêm nhạc để mang đến một không khí gần gũi nhất. Anh đã chuẩn bị 4 ca khúc mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình quê hương: Bông bí vàng, Đêm cô đơn, Thuyền và biển, Mùa thu cho em, liên khúc Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ.

Video clip Quách Ngọc Ngoan hát Sông quê cùng với Phi Nhung:

 

Được khán giả biết đến và thành danh với vai trò diễn viên nhưng Quách Ngọc Ngoan cũng sở hữu giọng hát vô cùng ấm áp, truyền cảm. Anh từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo và giành được giải Đồng.

Quách Ngọc Ngoan từng được mời tham gia hát trong liveshow của: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng… Trong những năm qua, thi thoảng anh vẫn xuất hiện trên một số chương trình ca nhạc được phát sóng trên truyền hình.

Quach Ngoc Ngoan se di hat tro lai neu khan gia con yeu thich
Quách Ngọc Ngoan hoà giọng cùng Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu vào năm 2014

Trong đêm nhạc sắp tới, Hà Vân sẽ hát các ca khúc quen thuộc như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Dạ cổ hoài lang, Em đi trên cỏ non. Ngoài ra,nữ ca sĩ kết hợp cùng Quốc Đại thể hiện bài tân cổ Điệu buồn phương Nam. Quốc Đại cho biết đang tất bật chuẩn bị tham gia một gameshow thể hiện khả năng hát cải lương. Chính vì vậy anh tranh thủ giới thiệu trong đêm nhạc.

Quach Ngoc Ngoan se di hat tro lai neu khan gia con yeu thich
Ca sĩ Hà Vân
Quach Ngoc Ngoan se di hat tro lai neu khan gia con yeu thich
Ca sĩ Quốc Đại

Đêm nhạc trữ tình, quê hương với sự góp mặt của Quách Ngọc Ngoan, Hà Vân, Quốc Đại sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/9 tại TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI