Phạm Hồng Phước phải gọi điện thoại cho mẹ để có thể tiếp tục viết nhạc

20/07/2017 - 11:31

PNO - Với sản phẩm trở lại, nam ca sĩ mong muốn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn với mẹ bởi trong cuộc sống quá bận rộn này, nhiều người đã quên mất đi những hành động giản đơn ấy với đấng sinh thành.

Với sản phẩm trở lại, nam ca sĩ mong muốn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn với mẹ bởi trong cuộc sống quá bận rộn này, nhiều người đã quên mất đi những hành động giản đơn ấy với đấng sinh thành.

Sau hiệu ứng từ phim Đảo của dân ngụ cư, Phạm Hồng Phước có sự trở lại với âm nhạc. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng không có nhiều hoạt động trong làng giải trí.

Mới đây, Phạm Hồng Phước vừa công bố single mới nhất có tên gọi Chuyện cũ của mẹ tôi. Đây là ca khúc mới được nam ca sĩ sáng tác như một món quà bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn đối với mẹ. Phạm Hồng Phước tin rằng đây cũng là mong ước của không ít người vì cuộc sống bận rộn đã vô tình bỏ qua những hành động giản đơn nhưng ý nghĩa để cảm ơn đấng sinh thành.

Pham Hong Phuoc phai goi dien thoai cho me de co the tiep tuc viet nhac
Phạm Hồng Phước trở lại với khán giả với single mang tên Chuyện cũ của mẹ tôi

Được chắp bút vào dịp sinh nhật năm nay của mẹ Phạm Hồng Hước, anh cho biết ca từ là lời tự sự của một người con về những hy sinh của mẹ để dành những điều tốt đẹp cho con.

Pham Hong Phuoc phai goi dien thoai cho me de co the tiep tuc viet nhac
Phạm Hồng Phước và mẹ

Để chuẩn bị cho lần trở lại này, Phạm Hồng Phước cho biết anh chuẩn bị nhiều ý tưởng nhưng tất cả đều rơi vào ngõ cụt do áp lực từ công việc. Cuộc điện thoại với mẹ dài suốt 2 tiếng đã giúp nam ca sĩ lấy lại tinh thần và cho ra đời nhạc phẩm này. Nam ca sĩ cũng trăn trở hiện tại những sáng tác dành cho mẹ, cha, gia đình thực sự không nhiều. Vì thế, tiếp nối hiệu ứng từ cuộc thi Sing my song với hình ảnh một nghệ sĩ uộn hướng về gia đình, Phạm Hồng Phước tiếp tục phát huy thế mạnh.

Pham Hong Phuoc phai goi dien thoai cho me de co the tiep tuc viet nhac
Cuộc nói chuyện suốt 2 giờ với mẹ giúp Phạm Hồng Phước vượt qua stress và sáng tác ca khúc mới về mẹ

Chủ đề về cha, mẹ, gia đình thực sự không mới mẻ nhưng nguồn cảm xúc ở mỗi tác giả lại khác nhau với những hồi ức riêng biệt. Cái nhìn của Phạm Hồng Phước sẽ trẻ trung hơn nhưng không tránh khỏi những áp lực nhất định khi sáng tác về cha, mẹ, gia đình luôn được đòi hỏi cao ở chiều sâu cảm xúc.

Kèm theo single lần này là đoạn video clip nam ca sĩ thực hiện với những cuộc phỏng vấn ngắn nhưng chất chứ nhiều tâm tư, tình cảm mà con cái dành cho mẹ cha. Dĩ nhiên, không tránh khỏi những giọt nước mắt bởi những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khó có câu trả lời: Điều gì bạn khiến mẹ buồn nhất? Đã bao lâu rồi bạn không về thăm mẹ?.... 

Pham Hong Phuoc phai goi dien thoai cho me de co the tiep tuc viet nhac
 
Pham Hong Phuoc phai goi dien thoai cho me de co the tiep tuc viet nhac
Những cuộc đoàn viên xúc động trong đoạn clip mà Phạm Hồng Phước thực hiện kèm single

Thuỵ Khuê

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI