NSƯT Tạ Minh Tâm tổ chức show diễn kỷ niệm chăng đường 40 năm ca hát

16/11/2017 - 06:54

PNO - Trong chương trình, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm và các khách mời sẽ tái hiện lại những ca khúc bất hủ của nền âm nhạc Việt Nam lẫn âm nhạc thế giới.

Qua 40 năm hoạt động, Tạ Minh Tâm đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi chất giọng nam cao sáng, đẹp. Anh đạt được thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc đại chúng và âm nhạc hàn lâm nhờ chất giọng trời phú này kết hợp với quá trình học tập, rèn luyện không ngừng nghỉ.

NSUT Ta Minh Tam to chuc show dien ky niem chang duong 40 nam ca hat
Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm

Năm 2017, đánh dấu chặng đường 40 năm theo đuổi đam mê ca hát, Tạ Minh Tâm quyết định tổ chức show diễn với tên gọi ngắn gọn Tâm, một từ bao hàm nhiều ý nghĩa. Theo chia sẻ, show diễn này là lời tri ân, sự trải lòng, gửi gắm những tâm tư sâu kín của Tạ Minh Tâm đến những người anh em, đồng nghiệp, quý nhân, cả học trò, những người ủng hộ và góp phần lên thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của anh.

Video clip Tạ Minh Tâm hát cùng nghệ sĩ Quang Thọ trong ca khúc Đất nước trọn niềm vui:

Trong show diễn này, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm và những khách mời sẽ tái hiện lại những ca khúc bất hủ của nền âm nhạc Việt Nam lẫn thế giới. Cụ thể, với âm nhạc Việt Nam, đây là những ca khúc được lựa chọn đưa vào đêm nhạc: Tiếng hát từ thành phố mang tên Người (Cao Việt Bách), Những ánh sao đêm, Trở về dòng sông tuổi thơ (Phan Huỳnh Điểu), Quê nhà (Trần Tiến), Tổ quốc gọi tên mình (Đinh Trung Cẩn) … Trong phần này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ khách mời như: Võ Hạ Trâm, Phạm Thế Vĩ.

NSUT Ta Minh Tam to chuc show dien ky niem chang duong 40 nam ca hat
Ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ là một trong những khách mời trình diễn tại show diễn kỷ niệm 40 năm làm nghề của Tạ Minh Tâm

Với âm nhạc thế giới, Tạ Minh Tâm chọn những sáng tác như: Mặt trời của tôi (O sole Mio) - một trong những bài hát nổi tiếng của Ý, những khúc hát từ các vở nhạc kịch nổi tiếng nhất thế kỷ 19 của nhiều nhà soạn nhạc như: G.Puccini, G. Donizetti, F. Lehár… Trong phần này sẽ có sự tham gia của giọng nữ cao (soprano) người Hàn Quốc - Cho Hae Ryong và nghệ sĩ Võ Thụy Ngọc Tuyền.

Đêm nhạc lần này của nghệ sĩ Tạ Minh Tâm được hình thành ý tưởng từ chính anh, NSƯT Trần Vương Thạch- nhạc trưởng, Giám đốc Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM và NSƯT Lê Thụy.

Đêm nhạc kỷ niệm 40 năm làm nghề của nghệ sĩ Tạ Minh Tâm sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2017 tại Nhạc Viện TP.HCM. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI