NSND Lan Hương: ‘Tôi chiều con dâu hơn con trai’

20/07/2018 - 20:00

PNO - Nữ nghệ sĩ cho biết, việc để con dâu được sống thoải mái, không o ép, mang lại nhiều điều tích cực trong cuộc sống gia đình.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn thu hút sự quan tâm của người trong lẫn ngoài cuộc, bởi những bí ẩn, khúc mắc khó giải quyết. Sắp tới đây, những vấn đề xoay quanh chuyện mẹ chồng - nàng dâu sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình Học viện mẹ chồng.

NSND Lan Hương, diễn viên Anh Dũng và diễn viên Bảo Thanh - bộ ba gắn liền với phim Sống chung với mẹ chồng sẽ dẫn dắt, đưa ra những thử thách cho các gia đình tham gia chương trình.

NSND Lan Huong: ‘Toi chieu con dau hon con trai’
NSND Lan Hương sẽ đồng hành cùng Học viện mẹ chồng

Có kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình và đã có con dâu, NSND Lan Hương chia sẻ: “Khi trở thành mẹ chồng, tôi nghĩ mình có thêm một người con nữa và tôi coi con dâu như con gái mình. Tôi có thêm một người bạn, không ép con làm theo ý mình. Thậm chí, tôi chiều con dâu hơn cả con trai và thấy tôi được rất nhiều. Tôi tôn trọng cách nuôi dạy con của cháu và tôi cũng mong các bà mẹ chồng khác cố gắng tạo sự thoải mái cho con dâu khi con về nhà mình. Để giữ được hạnh phúc gia đình, tôi thích câu các cụ dạy: "Lạt mềm buộc chặt", "Cơm sôi bớt lửa". Chúng tôi luôn xác định hạnh phúc gia đình, muốn bền vững, ai cũng phải chung tay vun đắp”.

Trailer Học viện mẹ chồng:

 

Học viện mẹ chồng dành riêng cho những người mẹ chồng. Khi tham gia, họ sẽ vào vai trò học viên. Ngoài việc chia sẻ những câu chuyện, khúc mắc trong gia đình, họ sẽ được đặt vào những tình huống, từ đó liên hệ với mối quan hệ với con dâu ngoài đời thực để giải quyết mâu thuẫn và hoàn thiện quan hệ gia đình.

Ngoài sự dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm của NSND Lan Hương, các gia đình, những người mẹ chồng sẽ được sự tư vấn của các chuyên gia để có cách ứng xử hài hoà, phù hợp hơn với con cái.

Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào 20g Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 29/7.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI