NSND Hồng Vân lên tiếng về việc 'chơi xấu' đàn em khi tung đoạn ghi âm riêng tư của Cát Phượng

21/07/2017 - 13:52

PNO - NSND Hồng Vân thừa nhận đó là đoạn ghi âm Cát Phượng gửi riêng cho mình, nhưng chị không phải là người tung ghi âm đó lên mạng. Khi sự việc xảy ra, chị đã tìm cách xin lỗi Cát Phượng nhưng đàn em không chấp nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn ghi âm, được cho là của Cát Phượng. Trong đó, Cát Phượng dành nhiều lời chê cho 2 phim là Xóm trọ 3DDạ cổ hoài lang.

NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
Xóm trọ 3D (ảnh trên) và Dạ cổ hoài lang (ảnh dưới) là 2 bộ phim mà Cát Phượng đề cập trong đoạn ghi âm

Trong đoạn ghi âm, người được cho là Cát Phượng nói những nội dung cụ thể như sau: “Khán giả giờ bỏ tiền ra xem phim điện ảnh thì họ muốn xem cái gì đó ra hồn. Phim của chị là kịch sitcom lên màn ảnh rộng. Hôm qua em đi xem thì thấy có mấy cặp bỏ về. Liên (bà Bích Liên, nhà sản xuất phim Xóm trọ 3D cùng với NSND Hồng Vân - PV) làm phim kiểu “mì ăn liền” như anh Sang (Phước Sang - PV) ngày xưa. Mai mốt chị có làm phim thì nên coi lại” 

“Nội dung phim (Xóm trọ 3D - PV) rời rạc quá, vừa chạm đến cảm xúc của khán giả là bật ra hết. Em nói thiệt với chị luôn, những phim điện ảnh mà nghệ sĩ hài nhiều quá sẽ trở thành sitcom lên màn ảnh rộng hoặc phim truyền hình lên màn ảnh rộng. Rất nguy hiểm, không ai chịu phát hành cho mình đâu... Bên Liên thì cụm rạp được bao nhiêu suất. Thề là phim này chị chết chắc. Em nói thiệt. Hôm qua em ngồi coi với anh Tuấn mà 2 đứa buồn dễ sợ, chị Vân làm kiểu này là thua chắc luôn”....

Đoạn tin nhắn thoại Cát Phượng nhận xét không tốt về phim Dạ cổ hoài lang và Xóm trọ 3D:

 

Trong đoạn ghi âm, người được cho là Cát Phượng cũng bày tỏ quan điểm, cho rằng chị yêu thích phim Việt nên phim nào lời chị cũng mừng thay, phim nào lỗ chị cũng rớt nước mắt.

Liên lạc với Cát Phượng, chị xác nhận đoạn ghi âm là của mình gửi riêng cho NSND Hồng Vân sau khi đi xem Xóm trọ 3D cùng với người yêu, diễn viên Kiều Minh Tuấn. “Nhưng bây giờ tôi không muốn nói nữa, tôi không muốn lời nói của mình trở thành công cụ PR cho phim của chị Hồng Vân”, Cát Phượng nói.

NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
Cát Phượng xác nhận đoạn ghi âm xuất hiện trên mạng xã hội là do cô gửi cho NSND Hồng Vân sau khi cùng bạn trai Kiều Minh Tuấn đi xem phim về

Liên lạc với NSND Hồng Vân, chị cũng xác nhận đoạn ghi âm là tin nhắn thoại mà Cát Phượng gửi riêng cho chị sau khi xem phim Xóm trọ 3D, thời điểm trước khi phim công chiếu chính thức. Theo đó, NSND Hồng Vân tham gia một nhóm riêng trên mạng xã hội, gồm các diễn viên, nhà sản xuất, tổ chế tác… nhằm thu nhận, chia sẻ những thông tin, cảm nhận, phản hồi của khán giả về bộ phim Xóm trọ 3D

"Những đoạn ghi âm xuất hiện trên mạng là tôi gửi vào nhóm cho mọi người xem để rút kinh nghiệm, nhưng không hiểu vì sao lại xuất hiện trên mạng với lời đề tựa vô cùng nhạy cảm. Tôi đã nhắn tin xin lỗi Cát Phượng, giải thích cho em ấy rõ nhưng dường như Cát Phượng vẫn chưa chịu hiểu, cho rằng tôi dùng em ấy để làm công cụ PR cho phim. Về sự việc này, đầu tiên tôi xin nhận lỗi vì để tin nhắn riêng tư của Cát Phượng cho mọi người xem như thế, nhưng kỳ thực tôi không hề có ý xấu”- NSND Hồng Vân giải thích. 

Cũng theo NSND Hồng Vân, ngay từ đầu chị đã xác định Xóm trọ 3D mà chị đầu tư sản xuất là sản phẩm giải trí, để kinh doanh chứ không phải mang tính nghệ thuật thuần tuý nên nhận xét, đóng góp của khán giả rất quan trọng. "Việc Cát Phượng góp ý chúng tôi cũng xem là món quà tinh thần quý giá bởi em ấy là người trong nghề, có chuyên môn. Trong tin nhắn, Phượng phân tích rõ về mặt nội dung cũng như hướng phát hành phim. Em ấy bảo tại cụm rạp CGV không thấy lịch chiếu, như vậy khả năng lỗ rất cao. Tôi cũng vô cùng hoang mang trước thông tin này", NSND Hồng Vân nói thêm. 

NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
Hồng Vân cho biết chị đã xin lỗi nhưng Cát Phượng vẫn chưa chịu hiểu và thông cảm

NSND Hồng Vân khẳng định lại một lần nữa chị không sử dụng đoạn ghi âm này làm một "chiêu" quảng bá phim như lời Cát Phượng đưa ra. Ngày chị nhận được đoạn thoại nhận xét phim của Cát Phượng, chị cũng nhận được một nhận xét khác từ đàn em Trấn Thành nên có phần hoang mang, và đó là lý do chị gửi đoạn thoại của Cát Phượng để cả nhóm cùng phân tích và rút kinh nghiệm. 

"Hồng Vân không bao giờ đi đường tà. Muốn PR theo kiểu như thế, tôi đã chọn người khác chứ không phải Cát Phượng. Vả lại, nếu muốn PR, tôi đã tung chiêu này khi phim mới công chiếu chứ không đợi đến ngày phim đã lời rồi mới làm”, chị khẳng định. 

NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
 
NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
Hồng Vân khẳng định việc lộ clip ghi âm của Cát Phượng là chị không hề cố ý 

Cũng theo chị, mọi hiểu lầm đến mức Cát Phượng không chấp nhận lời xin lỗi của chị có thể được suy diễn từ một trạng thái mà chị viết trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, trong đó cho rằng "rất nhiều người vui và một vài người không vui lắm khi Xóm trọ 3D thành công ngoài mong đợi...”.

“Sau đó, đoạn ghi âm xuất hiện trên mạng nên khiến Cát Phượng có thể hiểu lầm chuyện tôi chỉ trích, cạnh khoé em ấy”, Hồng Vân nói. Dòng trạng thái này, NSND Hồng Vân cho biết chị đề cập đến 2 nhân vật khác. Theo quyết định ban đầu, đạo diễn sẽ toàn quyền chọn diễn viên cho phim Xóm trọ 3D nên phần lớn nghệ sĩ bên sân khấu kịch sẽ không được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Dù Hồng Vân đã hết lời giải thích nhưng 2 diễn viên được chị đề cập vẫn có những chia sẻ ẩn ý, trách móc trên mạng xã hội, và đó là 2 nhân vật chị muốn nhắn gửi trên trang cá nhân.

NSND Hong Van len tieng ve viec 'choi xau' dan em khi tung doan ghi am rieng tu cua Cat Phuong
Xóm trọ 3D trên sân khấu kịch

Khép lại câu chuyện với Cát Phượng, Hồng Vân cho rằng sau sự việc này chị chắc chắn thoải mái khi gặp hoặc làm việc với Cát Phượng. Nữ nghệ sĩ khẳng định chị chưa bao giờ có suy nghĩ kỳ thị, ghét bỏ đóng góp của đàn em.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI