Ninh Dương Lan Ngọc bớt giỡn, tập làm người chững chạc

18/04/2018 - 18:21

PNO - Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô phải 'nuôi' tâm lý cho nhân vật nên thậm chí gặp bạn bè cũng không dám đùa giỡn, sợ phải 'quay lại từ đầu'.

Hai năm sau khi cho ra mắt Gái già lắm chiêu, sắp tới đây bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân sẽ bắt tay thực hiện Gái già lắm chiêu 2. Nếu như ở phần 1, Diễm My là người thủ vai chính thì trong bộ phim này, Lan Ngọc đã được chọn mặt gửi vàng. 

Ninh Duong Lan Ngoc bot gion, tap lam nguoi chung chac
Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim Gái già lắm chiêu 2

Gái già lắm chiêu 2 sẽ là câu chuyện về những thị dân thành công trong cuộc sống. Tình huống giữa các nhân vật chính được xây dựng theo chủ đề “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”.

Với Gái già lắm chiêu phần 1 hay Chạy đi rồi tính, Bảo Nhân và Nam Cito chọn Diễm My đóng chính. Đến dự án lần này là Lan Ngọc cũng là một gương mặt có vẻ ngoài nổi bật. 

“Đó là phong cách làm phim của chúng tôi, diễn viên phải đẹp. Nhưng không phải người đẹp nhất hay người có tài nhất sẽ được chọn, mà là người hợp vai nhất. Đẹp, nhưng phải đẹp phù hợp với vai diễn. Chọn người đẹp trong điện ảnh không phải đi chọn hoa hậu. Ngoài ra, yếu tố diễn xuất phải là phần quan trọng, vì thế mới có 2 vòng casting”- Bảo Nhân cho biết.  

Ninh Duong Lan Ngoc bot gion, tap lam nguoi chung chac
Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito

Trước việc Gái già lắm chiêu 1 nhận những bình luận trái chiều về những tình huống hài gượng gạo hay cách xây dựng tình huống, nhân vật... chưa thoả đáng, Bảo Nhân cho biết anh không quá quan ngại về vấn đề này bởi: “Làm phim là đi bán gu của đạo diễn cho khán giả. Mà nói đến gu thì mỗi người một cảm nhận. Tôi và Nam cố gắng làm phim để độ phủ sóng ngày càng rộng, nhưng không phải mục tiêu là làm sản phẩm để mọi người đều phải thích. Không phải khán giả nào cũng cảm nhận được giá trị mà chúng tôi mang đến”.

Ninh Duong Lan Ngoc bot gion, tap lam nguoi chung chac
Gái già lắm chiêu phần 1 cũng nhận những ý kiến trái chiều về tình huống hài gượng gạo

Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc được đóng một vai điện ảnh có tính cách già hơn tuổi thật. Chính vì thế, nữ diễn viên cũng dành thời gian để đầu tư, trau chuốt tâm lý của nhân vật cho thật phù hợp. “Bên ngoài, tôi còn non và thiếu kinh nghiệm sống. Bây giờ, mỗi ngày tôi tập làm nhân vật trong phim nên khi gặp bạn bè tôi không dám đùa giỡn nữa, vì sẽ quay về chính mình ban đầu. Thường, tôi sẽ dành khoảng 1 tháng rưỡi đến 2 tháng để chăm chút cho nhân vật trong phim”, nữ diễn viên nói.

Ninh Duong Lan Ngoc bot gion, tap lam nguoi chung chac
Lan Ngọc tự nhận cô còn non nớt và thiếu kinh nghiệm sống nên đang cố gắng trau dồi

Hiện tại, đoàn phim vẫn còn casting những diễn viên cuối cùng cho dự án lần này. Tháng 6 tới đây, Gái già lắm chiêu 2 sẽ bấm máy. Phim được phát hành dự kiến vào dịp Giáng sinh 2018.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI