Những cô vợ ‘bá đạo’ của chương trình ‘Vợ chồng son’

21/09/2017 - 12:00

PNO - Giả vờ tự tử, giữ cách xưng hô mày tao, chỉ cho chồng mặc quần đùi ra đường... nhiều cô vợ trên chương trình ‘Vợ chồng son’ khiến người xem vừa cười vừa... tá hoả.

Ngọc Anh: Giả vờ tự tử để chồng ôm hận cả đời

Duy Tùng và Ngọc Anh tham gia số phát sóng 135 của chương trình Vợ chồng son. Trong đó, cô vợ Ngọc Anh có cá tính rất mạnh, là người chủ động tán tỉnh chồng khi Duy Tùng còn là sinh viên năm 1 Đại học Bách khoa Hà Nội. Quen nhau sau một tháng rưỡi, Ngọc Anh có thai do “ăn cơm trước kẻng”. Thời điểm này, Duy Tùng khuyên Ngọc Anh bỏ thai. Sau khi cưới nhau sẽ tính đến chuyện sinh con. Tuy nhiên, Ngọc Anh lại không chịu, kiên quyết giữ con lại.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Duy Tùng và Ngọc Anh

Để khiến chồng hối hận, Ngọc Anh chạy xe lên cầu, để xe lại với mục đích hù doạ. Khi đó, cô dự tính sẽ đến một nơi khác sinh sống để Duy Tùng day dứt, đau khổ cả đời. Tuy nhiên, kế hoạch không thành khi Ngọc Anh tiếc của, lấy xe lại và mang về nhà, ba mặt một lời. Trước khi mang xe lên cầu để dựng “hiện trường”, Ngọc Anh còn nhắn cho Duy Tùng.

Biết được tính ý của người yêu. Duy Tùng quyết định hù doạ ngược lại. Anh mua 5.000 tiết heo và để vương vãi khắp nhà khiến người yêu hoảng sợ. Tuy nhiên, Ngọc Anh cũng nhanh chóng nhận ra chiêu của người yêu. Sau đó, cả hai làm hoà.

Video clip chia sẻ của Duy Tùng và Ngọc Anh về trò chơi khăm nhau khi cô vợ giả vờ tự tử:

Trước khi quyết định làm đám cưới, Ngọc Anh và Duy Tùng đã có đến 2 đứa con. Tuy nhiên, đến thời điểm tham gia chương trình, cả hai vẫn chưa tiến đến hôn lễ. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Anh được diện váy cưới.

Ngọc Anh chia sẻ khi có con, mua đồ chơi thì hầu hết hai vợ chồng đều tranh chơi với con. Có lần, hai vợ chồng xếp mô hình toà lâu đài, con lao ra phá, thế là bắt con úp mặt vào tường để phạt, bố mẹ lại chơi tiếp. Trong mắt Duy Tùng, Ngọc Anh là “yêu tinh” đúng nghĩa bởi anh cho rằng vợ rất hung dữ, không bao giờ nhường nhịn chồng. Mỗi lần cãi nhau, chuyện Duy Tùng bị vợ đuổi ra khỏi nhà được ví như “ăn cơm bữa”.

Tiết lộ về tính xấu của vợ, Duy Tùng cho biết Ngọc Anh thường hay đọc những thông tin về chuyện hôn nhân không hạnh phúc. Trong giấc ngủ, chuyện Duy Tùng thường hay ăn tát, bị lên gối... vì những ám ảnh của vợ là thường xuyên.

Mỹ Kiều: 8 năm yêu nhau, kết hôn vẫn kêu nhau bằng “mày - tao” 

Số phát sóng 110 của chương trình Vợ chồng son khiến khán giả cười ngất với cặp vợ chồng Trần Lê Chương và Mỹ Kiều. Cả hai nên duyên từ khi học chung lớp tiếng Anh. Mối tình kéo dài tận 8 năm mới tiến đến hôn nhân. Ban đầu, Mỹ Kiều định mai mối Lê Chương cho một cô bạn thân nhưng Chương lại dành tình cảm cho Mỹ Kiều. Trong 8 năm yêu nhau, Mỹ Kiều sang Mỹ làm việc, đoàn tụ gia đình. Cả hai vẫn quyết định chờ nhau và yêu xa.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Mỹ Kiều và Trần Lê Chương

Mỹ Kiều lớn hơn Lê Chương 1 tuổi nên thời gian đầu quen nhau xưng hô là mày tao. Đến thời điểm tham gia chương trình, cả hai tiết lộ vẫn còn gọi như thế bởi đã trở thành thói quen. Tuy nhiên, với tính hài hước, duyên dáng, Mỹ Kiều và Lê Chương đều khiến mọi người thích thú. 

Video clip Mỹ Kiều và Trần Lê Chương xưng hô mày - tao nhưng đáng yêu, khiến khán giả thích thú:

 

Trong mắt chồng Mỹ Kiều có tính xấu là hay ghen, dù Lê Chương không có thói trăng hoa. Thời điểm cô mới sang Mỹ, trong vòng 3 năm đầu, Lê Chương phải mở Skype suốt 24/24 vì chênh lệch múi giờ để bạn gái quản lý, không thể rời mắt. Trong mỗi lần đi chơi của Chương với bạn bè, Mỹ Kiều đều hỏi thăm rất kĩ lưỡng, đặc biệt xem có sự xuất hiện của những cô gái hay không. Mỹ Kiều cũng tiết lộ chồng khi nhậu vào sẽ có tính gia trưởng, nói trổng. Những lúc như thế cô sẽ giành vị thế của một người chị (vì lớn tuổi hơn) để dàn xếp mọi việc.

Một thói quen khá xấu của Lê Chương nhưng được Mỹ Kiều khuyến khích là nên ở dơ, đừng tắm quá nhiều để không tiếp cận được với bất kì cô gái nào. Chia sẻ này khiến khán giả trường quay cười ngất.

Đan Quyên: cô vợ có nết ăn, nết ngủ được chồng cho là bá đạo nhất vịnh Bắc Bộ

Cặp vợ chồng Văn Điều - Đan Quyên tham gia tập phát sóng thứ 162 của Vợ chồng son. Cả hai đang làm việc tại một công ty truyền thông ở TP.HCM. Văn Điều và Đan Quyên yêu nhau trong một lần Quyên về quê của Điều đón Tết. Khi đó, cả hai còn là bạn bình thường.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Văn Điều và Đan Quyên

Dù có vẻ ngoài xinh xắn nhưng Đan Quyên bị chồng tố có nết ăn và nết ngủ có thể xem là “bá đạo” nhất Vịnh Bắc Bộ. Văn Điều cho biết vợ rất mê ngủ, có hôm đặt báo thức từ 2h sáng để xem đá banh nhưng mãi đến tận 8h sáng mới dậy. Tuy nhiên, báo thức cứ 5 phút lại báo một lần nhưng vẫn ngủ ngon lành. Một lần, nhà có khách đến chơi, theo quy định, Đan quyên phải đi chợ nhưng cô lại không chịu thức dậy. Chồng kéo nửa người xuống đất, nửa người còn lại trên giường vẫn ngủ ngon. Đến khi Văn Điều đi chợ về, cô vợ vẫn còn say giấc. Đặc biệt, dáng ngủ của Đan Quyên bị chồng cho là rất xấu và kỳ lạ.

Video clip Văn Điều kể xấu về nết ăn, nết ngủ của vợ:

Về nết ăn uống, Văn Điều bày tỏ sự thắc mắc không hiểu vì sao vợ anh có thể ăn nhiều như thế. Cách vài ngày khi tham gia chương trình, chỉ vừa ăn tối một hộp cơm gà là ăn tiếp bánh cuốn, 2 trứng hột vịt lộn và ly trà sữa. Tuy nhiên, Đan Quyên trông vẫn rất thon gọn, mảnh mai.

Thời điểm tham gia chương trình, cả hai vẫn chưa có con. Về phần chồng, Đan Quyên tỏ ra không hài lòng khi anh chàng này nhậu khá nhiều và không hề nhớ đã làm gì trong cơn say. Vì thế, cô mong muốn Văn Điều trong tương lai có thể sửa đổi.               

Huỳnh Như: Giữ chồng bằng cách chỉ cho mặc quần đùi

Cặp vợ chồng Thiện Tuấn và Huỳnh Như cũng từng khiến trường quay Vợ chồng son sôi động với câu chuyện của họ. Theo chia sẻ, sau khi Huỳnh Như sinh con thì Thiện Tuấn đi công tác xa, mỗi tuần chỉ về thăm gia đình một lần. Sau một khoảng thời gian, Huỳnh Như phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Phát hiện chồng chủ động “dụ” cô bé kia và không có thái độ hối lỗi, Như và bồ nhí của Tuấn quyết định bắt tay để trừng trị anh chàng này.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Thiện Tuấn và Huỳnh Như

Để giữ chồng về sau này, Huỳnh Như chỉ cho Thiện Tuấn mặc quần đùi, áo thun, mang dép ra đường hay đi chơi. Việc không chăm chút ngoại hình theo Huỳnh Như là để không ai phải chú ý anh chàng này. Mỗi lần chồng đi cafe, xem bóng đá ở bên ngoài, Huỳnh Như đều dành thời gian theo dõi nhất cử, nhất động để Thiện Tuấn không có cơ hội léng phéng.

Video clip Huỳnh Như kể chuyện chồng lăn nhăn, Thiện Tuấn chỉ được mặc quần đùi ra đường:

Thiện Tuấn cho biết chính từ cách vợ giữ chồng kỳ lạ như thế, mỗi khi Huỳnh Như vắng nhà, anh chàng đều cố gắng hết mức có thể để diện đồ đẹp, mang giày ra đường đi chơi với bạn bè. Mỗi khi như thế, Tuấn đều canh giờ để chạy về trước thời điểm Như có mặt ở nhà để không bị phát hiện.

Thu Thuỷ: Bắt chồng viết phạt 1.000 lần “Anh chỉ yêu vợ và con anh, không tơ tưởng người khác”

Đức Hạnh và Thu Thuỷ đến từ thủ đô Hà Nội, tham gia vào số 182 của chuơng trình Vợ chồng son. Đây cũng là dịp cả hai đưa gia đình vào TP.HCM để du lịch. Cả hai biết nhau qua sự tình cờ, nhầm lẫn của Thu Thuỷ trong một dịp định cảm ơn người đã giúp cô hoàn thành luận văn tốt nghiệp. Tuy nhiên, lại kết bạn nhầm trên Facebook với Đức Hạnh và nên duyên.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Đức Hạnh, Thu Thuỷ

Thu Thuỷ thuộc tuýp phụ nữ hay ghen. Đặc biệt, những cảm xúc ghen tuông đi theo cô cả vào giấc mơ. Những lúc như thế, khi bị lay dậy, Thu Thuỷ sẽ mắng chồng hoặc đuổi xuống giường. Sau đó, cô sẽ mất khoảng 1 ngày để cân bằng lại cảm xúc dù đó chỉ là giấc mơ.

Trong một lần, Facebook của Đức Hạnh hiện lên một dòng trạng thái được viết cách đó khá lâu. Nghi ngờ chồng từng có những cảm xúc với người khác, Thu Thuỷ tra hỏi nhưng Đức Hạnh được cho là giải thích vòng vo. Cô vợ giận và không nói chuyện với chồng trong suốt nhiều ngày. Đến cuối cùng, để làm hoà, Đức Hạnh phải chấp nhận viết 1.000 lần câu “Anh chỉ yêu vợ và con anh, không tơ tưởng người khác”. Tuy nhiên, đến cuối cùng, ông chồng này chỉ viết được khoảng 200 lần, và đuợc vợ tha thứ.

Thu Thuỷ chia sẻ về kỷ niệm bắt chồng viết phạt 1.000 lần:

Thu Thuỷ bị Đức Hạnh phàn nàn là hay suy diễn, tưởng tượng theo chiều hướng không tốt dẫn đến những nghi ngờ, ghen tuông trong cuộc sống. Vì thế, anh mong muốn trong tương lai, cô vợ sẽ giảm bớt thói quen không tốt này để cuộc sống cân bằng hơn.

Mỹ Dung: Người vợ khiến chồng hoảng sợ vì tuyệt chiêu ngăn chồng tán gái         

Đại Dương và Mỹ Dung quen biết nhau do một người quen mai mối. Theo lời kể của Mỹ Dung, dù bình thường Đại Dương khá nhát và ít nói nhưng khi tán gái là cực kỳ dẻo miệng. Đó cũng là nguyên nhân Mỹ Dung ưng chàng trai này dù thời điểm đó cô có khá nhiều người theo đuổi.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Đại Dương và Mỹ Dung

Thời điểm Mỹ Dung có thai và sinh con, do những mâu thuẫn trong gia đình nên Đại Dương sinh ra tâm lý chán nản và đi "tán gái". Mỹ Dung phát hiện và trực tiếp tìm cách giải quyết với tình nhân của chồng. Tuy nhiên, người kia không chịu dừng lại, bắt buộc cô phải đưa Đại Dương vào thế phải lựa chọn giữa gia đình hay tình nhân.

Quay về với gia đình, tuy nhiên sở thích tán gái của Đại Dương cũng khiến Mỹ Dung không tin tưởng. Theo chia sẻ, Mỹ Dung có chiêu ngăn chặn khiến Đại Dương rất sợ và hoảng loạn. Có một khoảng thời gian, Mỹ dung luôn thủ dao bên mình với lời hăm doạ chồng nếu còn mèo mã gà đồng thì sẽ cắt luôn của quý.

Đại Dương hoảng sợ vì cho rằng thời điểm này tâm lý của vợ không ổn định. Trong khi đó, Mỹ Dung tiết lộ chồng tuy dẻo miệng nhưng tính rất nhát. Vì thế, khi thấy cô mài dao, dù với bất kì mục đích gì đều tỏ ra lo lắng. Thông thường, ở nhà chỉ mặc quần short, nhưng vợ mài dao Đại Dương sẽ mặc thêm quần ở bên ngoài nhằm bảo vệ bản thân. Thậm chí, thời gian này cả hai vợ chồng không ngủ chung.

Mỹ Dung chia sẻ về tuyệt chiêu trị chồng lăn nhăn, tán gái:

Một hôm, Mỹ Dung tung chiêu hù doạ. Nửa đêm, cô từ trên gác đi xuống và lay nhẹ chồng dậy. Đại Dương giật mình và sợ bị cắt của quý, van xin, nài nỉ vợ.

Ngoài việc hăm doạ, Mỹ Dung còn từng khiến Đại Dương sợ đến mức... quỳ lạy. Thời điểm cô mang thai, cả 2 tranh cãi và Đại Dương đánh vợ một tát. Mỹ Dung giả vờ xỉu khiến Đại Dương hoảng sợ vì một người nhưng 2 mạng. Sau đó, khi thấy Đại Dương chạy cầu cứu hàng xóm, Mỹ Dung mới quyết định... tỉnh lại, tránh làm phiền mọi người xung quanh.

Bích Ngọc: Trị tội chồng bằng cách nhổ từng cọng lông chân

Bích Ngọc và Tiến Cương có thời gian quen nhau 4 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Tiến Cương hơn Bích Ngọc 8 tuổi. Dù có vẻ ngoài khá hiền lành, giọng nói nhỏ nhẹ còn Bích Ngọc lại bị cho là khá nóng tính. 

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Tiến Cương và Bích Ngọc

Bích Ngọc thừa nhận bản thân rất nóng tính. Khi giận sẽ nói, nhưng lên đến đỉnh điểm sẽ giữ im lặng. Những khi cãi nhau hay chồng có lỗi, cô đều sử dụng chiêu trị chồng là... wax lông chân. Những tưởng sử dụng thuốc hay keo dán, Bích Ngọc cho biết cô chỉ nhổ từng sợi lông. Tội càng nặng thì tích lông được nhổ càng rộng. Vì thế, Tiến Cương cũng rất e ngại khi làm phật lòng vợ.

Bích Ngọc chia sẻ về việc nhổ lông chân khi chồng phạm sai lầm:

Nhỏ tuổi và trông yếu đuối hơn hẳn nhưng Bích Ngọc cũng thừa nhận bản thân là người hay ăn hiếp chồng. Cô cực kỳ không thích sự thờ ơ, vô tâm hay không chú ý của Tiến Cương. Đây cũng là nguyên nhân khiến Bích Ngọc cảm thấy không được chồng lắng nghe, tôn trọng. Đặc biệt khi cả hai cần ngồi lại để giải quyết vấn đề. Hiện tại, cặp đôi này chỉ cưới nhau được khoảng 7 tháng nên mọi việc còn rất mới mẻ nên vẫn cần thêm thời gian để hiểu nhau.

Hồng Đào: Cô vợ mê nhậu, thích nhìn và... ngửi nách chồng                                         
Văn Hiền, Hồng Đào là cặp vợ chồng xuất hiện trong số phát sóng 172 của . Cặp đôi gây bất ngờ bởi sự chênh lệch về ngoại hình. Dù là vận động viên boxing nhưng Văn Hiền lại khá nhỏ con. Trong khi đó, Hồng Đào làm nội trợ nhưng khá mũm mĩm. Đây cũng là điều khiến Văn Hiền cảm thấy thích thú về người bạn đời.

Nhung co vo ‘ba dao’ cua chuong trinh ‘Vo chong son’
Văn Hiền và Hồng Đào

Văn Hiền khá hiền hậu, ôn hoà. Trong khi đó, Hồng Đào lại có khá nhiều tật buồn cười. Cụ thể, Hồng Đào được cho là rất mê nhậu. Mỗi lần như thế, cô lại hành xác chồng bằng rất nhiều trò độc, lạ, kể cả... đánh chồng. Theo Văn Hiền, dịp sinh nhật vừa qua, Hồng Đào và một người bạn thân tổ chức tiệc cho anh nhưng chàng trai này không nhậu nhẹt. Cuộc vui trở thành của bà xã và người bạn. Văn Hiền bị sai vặt đi mua nước đá, mua bia... khiến anh có cảm giác như làm osin. Khi say xỉn, Hồng Đào lại buộc chồng phải cõng lên phòng dù thân hình cô khá nặng nề so với ông xã. Tuy nhiên, Văn Hiền đều thực hiện.

Văn Hiền chia sẻ về tật xấu, thói quen, sở thích kỳ quặc của vợ:

Ngoài ra, Hồng Đào còn có nhiều sở thích kỳ lạ như: thích nhìn, ngửi và hôn nách của chồng. Hồng Đào cho biết điều này giúp cô cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trước khi đi ngủ mỗi đêm. Một số tật xấu khác của Hồng Đào như: ngủ ngáy, không cho chồng ngủ sớm, đến giờ ngủ mua cờ tỷ phủ về chơi, thích chơi trò cầu tuột của con nít nhưng chơi trên chính đôi chân của Văn Hiền.

Dù cô vợ có khá nhiều thói quen, sở thích kỳ quặc nhưng Văn Hiền đều đáp ứng, không trách than. Cả hai có cuộc sống khá vui vẻ thoải mái.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI