Nhạc sĩ Thanh Bùi: Tôi không muốn học trò mình giống như 'bé Xuân Mai'!

24/07/2017 - 19:54

PNO - Bước ra khỏi 'The voice kids' 2013, nhạc sĩ Thanh Bùi khẳng định sẽ không tham gia bất cứ gameshow trẻ em nào khác. Hiện tại, anh chỉ quan tâm đến Ngọc Duy, thí sinh đội mình và không theo dõi Phương Mỹ Chi, Quang Anh.

Nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết sau khi kết thúc The voice kids 2013, thí sinh Ngọc Duy nhận được học bổng âm nhạc bên anh và hiện tại vẫn đang theo học. "Ngọc Duy ước mơ mở trở thành một nghệ sĩ thực thụ và tôi sẽ là người giúp đỡ em làm điều đó", Thanh Bùi chia sẻ.

Thanh Bùi cho biết thêm: "Tôi thấy Duy như đứa con của mình. Tôi đang làm những điều tốt nhất cho nó. Duy nhất định phải học xong 12, phải có tấm bằng đại học. Không chỉ ở Việt Nam, ở nơi nào cũng vậy, người nghệ sĩ phải vừa tài năng phải vừa có học thức thì cơ hội thành công mới lớn hơn. Duy mới 17 tuổi, nếu con ra thị trường sớm như Xuân Mai và nhiều người khác thì hôm nay đã khác rồi".

Nhac si Thanh Bui: Toi khong muon hoc tro minh giong nhu 'be Xuan Mai'!
 

"Tôi ở trong nghề này 24 năm rồi chứ không phải ngày một ngày hai và tôi biết một đứa trẻ phải đi kiếm tiền sớm là không nên. Tôi thực sự không theo dõi bước tiến của Phương Mỹ Chi, Quang Anh. Tôi không quan tâm đến việc của người khác, việc của tôi, tôi làm. Tôi sẽ làm những gì mình có thể, làm những gì mình tốt nhất để đưa các con trở thành phiên bản hay nhất của chính mình", Thanh Bùi khẳng định.

Nhac si Thanh Bui: Toi khong muon hoc tro minh giong nhu 'be Xuan Mai'!
Ngọc Duy tập nhảy

Sau lời khẳng định sẽ không ngồi bất kỳ chương trình gameshow trẻ em nào thì mới đây, Thanh Bùi bất ngờ công bố mình sẽ làm giám khảo của Thần đồng âm nhạc – chương trình dành cho trẻ em từ 9 đến 13 tuổi.

Trao đổi ngoài lề buổi họp báo ra mắt chương trình, Thanh Bùi cho biết Thần đồng âm nhạc – Wonderkids là nơi cho các bé có đam mê với âm nhạc cổ điển được thoả sức với tài năng của mình. "Tôi thật sự sợ những chương trình có việc loại thí sinh và may mắn là Thần đồng âm nhạc không có điều đó. Các con sẽ không bị áp lực thi đấu, tranh đua với nhau", nam ca sĩ-nhạc sĩ nói.

Thần đồng âm nhạc là chương trình tôn vinh các tài năng âm nhạc thuộc dòng cổ điển kết hợp đương đại, sản xuất từ format gốc của Đan Mạch. Tại Việt Nam, chương trình là sân chơi giữa 6 cặp huấn luyện viên và thí sinh về khả năng hát, múa, chơi nhạc cụ. Giám khảo của chương trình, ngoài Thanh Bùi còn có nhạc sĩ Trần Tiến, riêng biên đạo múa Tuyết Minh là giám khảo khách mời. Thần đồng âm nhạc sẽ được lên sóng vào lúc 20g, chủ nhật hàng tuần trên HTV3 từ ngày 30/7.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI