Người mẫu Phan Như Thảo: ‘Nhắc đến vợ cũ của chồng là tôi sởn gai ốc’

04/09/2017 - 19:02

PNO - Người mẫu Phan Như Thảo cho biết từng mong muốn sẽ ngồi giải quyết các vấn đề với vợ cũ của chồng (cựu người mẫu Ngọc Thuý) nhưng với những sự việc vừa qua khiến cô không còn suy nghĩ như thế.

Năm 2015, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, người mẫu Phan Như Thảo bất ngờ kết hôn. Và người đàn ông của cô không ai xa lạ, chính là chồng cũ của cựu người mẫu Ngọc Thuý, đại gia Đức An. Ngay trong lễ ăn hỏi tại quê nhà, nữ người mẫu và chồng sắp cưới đã nhận lấy những điều tiếng không hay khi chuyện cũ của đại gia Đức An bị Ngọc Thuý khơi dậy. Đến nay, đã gần 2 năm trôi qua nhưng ồn ào giữa Phan Như Thảo, chồng cô và cựu người mẫu Ngọc Thuý vẫn chưa khép lại.

Nguoi mau Phan Nhu Thao: ‘Nhac den vo cu cua chong la toi son gai oc’
Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo

Hiện tại, người mẫu Phan Như Thảo đã lui hẳn về hậu trường để chăm chút cho gia đình, con cái và tập trung cho việc kinh doanh. Cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại vì có được đầy đủ gia đình và tìm thấy cảm giác bình yên, nhưng đôi lúc cũng gợn sóng, thậm chí cần phải “vượt bão”. Tuy nhiên, cách đối diện của người đẹp sinh năm 1988 hiện tại đã bình thản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với thuở ban đầu. Với Phan Như Thảo, dù cuộc hôn nhân đôi lúc có những mảng màu xám xịt nhưng cô luôn nghĩ về những điều tích cực để thấy mọi thứ còn đẹp đẽ và tràn đầy sắc hồng của hạnh phúc.

Video clip lễ ăn hỏi của người mẫu Phan Như Thảo và đại gia Đức An tại quê nhà Cà Mau (tháng 11/2015):    

 
Nguoi mau Phan Nhu Thao: ‘Nhac den vo cu cua chong la toi son gai oc’
Dù hiện tại đã có cuộc sống gia đình yên ổn nhưng Phan Như Thảo luôn chuẩn bị tâm lý vì cô cho rằng không có điều gì là bền vững mãi mãi

- Tình yêu mà không có nhiều trắc trở, người ta lại không có cảm giác gắn bó với nhau. Chị nghĩ sao?

- Nhưng không có trắc trở cũng không đồng nghĩa là không gắn bó. Đi du lịch, dành thời gian bên cạnh nhau, chia sẻ về công việc, cuộc sống cũng là cách hiệu quả để giữ lửa gia đình đấy chứ. Hai vợ chồng cũng đã cùng nhau vượt qua sóng gió nên càng yêu thương nhau nhiều hơn. Sóng gió còn nhiều, chúng tôi sẽ từ từ vượt tiếp, không hề nao núng.

- Khi xảy ra mâu thuẫn, chị đối diện và giải quyết như thế nào?

- Từ ngày yêu nhau đến nay, tôi và anh An chỉ giận nhau một lần duy nhất, chưa bao giờ lớn tiếng. Lần giận đó cũng chỉ kéo dài 1 ngày. Tôi dành thời gian ngày đó đi chơi cho thoả thích, trong khi đó ảnh buồn rầu và nhịn ăn cả ngày. Về đến nhà, thấy ảnh đói meo, tôi thấy mình có lỗi và hời hợt quá. Tôi thường giận ai, chỉ một chút rồi thôi, bỏ qua tất cả để sống với chính mình, còn anh An thì luôn ngược lại.

Nguoi mau Phan Nhu Thao: ‘Nhac den vo cu cua chong la toi son gai oc’
Phan Như Thảo cho rằng chất xúc tác giúp cô và chồng ngày càng khắng khít chính là việc cùng nhau đi qua sóng gió

- “Sóng gió” mà chị nhắc đến có phải là mối quan hệ với vợ cũ của chồng, cựu người mẫu Ngọc Thuý?

- Chính xác như vậy. Nhiều lúc, tôi cũng phải tự hỏi chính mình rằng chuyện quái gì đang xảy ra như vậy, cứ dây dưa kéo dài năm này qua tháng nọ. Thà cứ như những người đàn ông cư xử với nhau, gặp một lần giải quyết hết mọi khúc mắc, xong ai lại trở về nhà người ấy. Tôi cũng quá mệt mỏi với chuyện này rồi. Ban đầu, tôi từng có ý định muốn gặp người vợ cũ đã li dị 7 năm này của anh An một lần để giải quyết tất cả nhưng dần dà tôi nhận ra nếu mình muốn kết thúc nhưng người ta vẫn cứ đeo bám thì chẳng bao giờ tìm được tiếng nói chung.

- Thời gian mang thai, những chuyện không hay này có ảnh hưởng nhiều đến tâm lý chị không?

- Thời gian đó, tôi không quan tâm nhiều đến những thông tin liên quan đến chị vợ cũ và chồng tôi nữa. Tôi không muốn ảnh hưởng đến thai nhi và sức khoẻ của mình. Trước khi đám hỏi với anh An, tôi bị ảnh hưởng rất nhiều vì lần đầu tiên trong đời bị tấn công kịch liệt đến như vậy. Tôi từng nói với chồng rằng biết vậy ngày đó tôi đừng yêu và cưới anh để rồi nhận lấy những thị phi về phần mình thế này. Nhưng thực lòng, lỡ thương rồi đành chịu thôi.

- Nếu bây giờ, có cơ hội ngồi lại với chị Ngọc Thuý, chị sẵn sàng chứ?

- Ngày xưa, tôi từng nghĩ đến chuyện này nhưng hiện tại thì không và sẽ không bao giờ. Chỉ nhắc đến thôi tôi đã sởn gai ốc với người đó. Có những người cả đời này mình đừng gặp nữa sẽ tốt hơn. Họ đã xúc phạm gia đình, con cái, cha mẹ mình như thế thì thà xem không có trên đời còn hơn, đừng nghĩ nhiều đến nữa. Tôi luôn hỏi anh An vì sao đến 8 năm ròng mọi chuyện vẫn còn âm ỉ như thế nhưng không ai có thể đưa ra bất kì lý do nào thoả đáng. Nhiều người cũng bảo chắc còn yêu là còn giận. Còn tôi vẫn chưa bao giờ hiểu được nguyên nhân của câu chuyện này.

- Chồng chị động viên vợ như thế nào, hay có biện pháp để “chiến tranh” giữa 2 cô vợ cũ - mới không bùng lên nữa hay không?

- Chồng tôi vẫn thường bảo không còn cách nào khác ngoài việc sống chung với lũ. Tôi thường thắc mắc vì sao bố mẹ tôi, em tôi, thậm chí cả con tôi không liên quan vẫn bị mang vào câu chuyện của người vợ cũ đó, bị chửi rủa không thương tiếc. Anh An bảo với cha mẹ họ, họ còn không tôn trọng, còn đánh chửi thì huống gì đến cha mẹ tôi. Tôi thấy điều này đúng hoàn toàn. Khi đã hiểu, tôi không còn trách cứ chồng nữa.

- Nhưng đôi khi vẫn thấy chị tức giận trên mạng xã hội, thậm chí khá ầm ĩ...

- Thực sự, tôi không quan tâm nhiều đâu, thi thoảng theo dõi thôi, và có lúc cảm thấy rất buồn cười. Nhưng hằng ngày có rất nhiều người nhắn tin trên mạng xã hội cho tôi, trong đó không ít những nhân vật ảo, dường như chỉ muốn tôi tức giận lên chứ không có ý tốt gì. Trong khi đó, bạn bè tôi đều giấu. Một người, hai người tôi hoàn toàn có thể bỏ qua, còn quá nhiều thì làm sao có thể kiềm chế được, dẫu sao tôi vẫn là người bình thường, biết hỉ, nộ, ái, ố hết mà. Chửi xong, tức xong tôi đều quên sạch. Những lúc ấy, anh An vẫn thường chọc, cho rằng tôi “lên cơn”.

Nguoi mau Phan Nhu Thao: ‘Nhac den vo cu cua chong la toi son gai oc’
Phan Như Thảo cho rằng cô và chồng chấp nhận sống chung với lũ thêm 10 năm nữa để mọi việc được giải quyết êm thắm

- Còn mối quan hệ của chị với những người vợ trước khác của chồng như thế nào?

- Dù chưa gặp mặt nhưng các chị ấy đều cư xử lịch thiệp, hầu như chưa ai phản ứng tiêu cực như thế. Thậm chí, những người từng yêu anh An vẫn còn tôn trọng anh ấy. Anh An khẳng định chưa từng gây ra lỗi lầm nào với chị vợ cũ này nhưng có lẽ do tính người như vậy rồi.

- Vấn đề tài sản giữa chồng chị và vợ cũ Ngọc Thuý đã được giải quyết thoả đáng chưa?

- Theo như tôi được biết, việc phân chia tài sản đã hoàn thành ở Mỹ. Tổng tài sản hơn 200 tỷ được dành cho 2 con gái, đến năm 18 tuổi chúng sẽ được thụ hưởng. Mẹ của 2 bé sẽ quản lý cho đến khi các bé trưởng thành và giao lại. Tuy nhiên, trong quá trình giữ tài sản thì phát hiện người mẹ đó đang lén bán, tẩu tán. Ban đầu, anh An còn không tin, nhưng về sau khi có chứng cứ thì anh ấy mới kiện, yêu cầu đóng băng khối tài sản.

Hiện tại, vợ cũ của anh An chỉ có thể giữ tài sản cho 2 cháu gái chứ không thể bán đi. Số tiền đó thuộc về 2 bé gái con riêng của anh An và người vợ đó, tôi hay bé Bồ Câu hoàn toàn không liên quan gì nhưng vẫn bị lôi vào. Tôi vẫn thường tự nhủ sẽ đợi đến năm 2 cháu 18 tuổi, chuyện giữa anh An và người vợ cũ đó sẽ chấm dứt khi tài sản được phân chia hoàn toàn. Tôi chấp nhận sống với “lũ” thêm 10 năm nữa.

Chuyện tài sản, giờ anh An có bao nhiêu tôi cũng không hỏi vì chúng tôi của ai người nấy giữ. Anh ấy cũng chưa bao giờ hỏi tôi có bao nhiêu cái nhà, bao nhiêu chiếc xe.

- Chị nghĩ mình đủ sức lực và sự can đảm để chờ đợi thêm một khoảng thời gian dài như vậy và sống trong áp lực?

- Tôi luôn tự nhủ chuyện gì rồi cũng sẽ qua, khi nào chịu không được thì lại bùng phát một chút cho qua cơn giận. Chuyện này không có cách giải quyết khác. Tôi thấy mình may mắn khi có được khoảng thời gian hoạt động trong showbiz, đối diện với quá nhiều tin đồn, scandal ác ý. Tôi nghĩ nếu anh An mà đi lấy người khác thì chắc họ không chịu đựng được đến thời điểm này. Nhiều lúc, tôi muốn trả anh ấy về trạng thái tự do để mặc sức giải quyết với người cũ nhưng ngẫm lại không đành (cười).

Nói thẳng, chọc tôi là chọc nhầm người rồi. Trừ khi tôi chủ động chứ đừng nghĩ áp lực bên ngoài sẽ khiến tôi bỏ chồng mình. Càng stress, càng áp lực thì tôi càng thương chồng nhiều hơn. Anh An không hề sai với tôi, chỉ có sai lầm một lần trong đời để nỗi đau kéo dài đến mười mấy năm trời.

Nguoi mau Phan Nhu Thao: ‘Nhac den vo cu cua chong la toi son gai oc’
Phan Như Thảo cho rằng chồng cô một lần chọn sai mà nỗi đau kéo dài dăng dẳng đến tận bây giờ

- Với những đứa con trước, anh An đã có sự lo lắng, chu toàn nhất định, vậy với con chị thì sao?

- Tôi chưa bao giờ hỏi anh An đã dành dụm gì cho con hay đã viết di chúc chia tài sản chưa (cười lớn). Nhưng tôi có căn dặn, nếu tôi có chuyện gì thì hãy gửi bé Bồ Câu về cho dì nuôi, sau đó anh đi lấy vợ khác. Anh An đừng giữ và nuôi bé hay để bé sống với người đến sau. Tôi tự tin tài sản của mình đủ để bé sống một cuộc sống tương đối đầy đủ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI