Người livestream ‘Cô Ba Sài Gòn’ đóng fanpage, mong được giảm nhẹ hướng xử lý

24/11/2017 - 14:37

PNO - NSX ‘Cô Ba Sài Gòn' chấp nhận lời xin lỗi của N.V.Tr nhưng quyết định xử lý cuối cùng phải phụ thuộc vào cơ quan chức năng.

Chiều qua (23/11), đại diện nhà đầu tư, sản xuất và đơn vị phát hành phim Cô Ba Sài Gòn đã có buổi gặp mặt trực tiếp với N.V.Tr để giải quyết việc người này đã livestream phim lên fanpage,  từ một cụm rạp ở Vũng Tàu vào ngày 13/11. Do áp lực dư luận quá lớn, Tr. đã xin phía đoàn phim không chia sẻ hình ảnh trong buổi làm việc.

Nguoi livestream ‘Co Ba Sai Gon’ dong fanpage, mong duoc giam nhe huong xu ly
Ngày 13/11, phim Cô Ba Sài Gòn bị livestream trái phép trên một fanpage

Trong buổi làm việc, Tr. đã thừa nhận hành vi vi phạm của bản thân bằng văn bản viết tay. Tr. cũng tường thuật rõ ràng về sự việc xảy ra bằng đoạn ghi âm. Cụ thể, ngày 13/11, Tr. cùng một người bạn đến cụm rạp xem phim Cô Ba Sài Gòn. Cả hai đến trễ 15 phút. Khi xem phim được khoảng 5 phút, Tr. nảy ra ý định chia sẻ bộ phim bằng hình thức livestream. Tr. đã livestream bằng cách để điện thoại di động vào khay đựng nước của ghế ngồi kế bên, trong thời gian gần 30 phút. Khi bị nhân viên rạp bắt gặp, Tr. đã dừng hành vi đó.

Nguoi livestream ‘Co Ba Sai Gon’ dong fanpage, mong duoc giam nhe huong xu ly
Ngô Thanh Vân và phía nhà phát hành phim trong buổi làm việc với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 15/11

Tr. cho biết mục đích việc livestream là do sở thích, hoàn toàn không có ý định kinh doanh, cũng không nghĩ đến hậu quả. Tr. gửi lời xin lỗi đến phía nhà sản xuất, đơn vị phát hành của bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Đồng thời, Tr. cũng mong muốn được xem xét và giảm nhẹ hướng xử lý cho hành vi vi phạm này. Tr. sẽ đóng vĩnh viễn trang fanpage Phim + và hứa sẽ không lặp lại hành vi vi phạm tương tự.

Phía NSX Cô Ba Sài Gòn chấp nhận lời xin lỗi của Tr. nhưng quyết định xử lý cụ thể sẽ do cơ quan chức trách liên quan thụ lý. NSX cũng chia sẻ, mong muốn khép lại sự ồn ào của việc livestream trên, chờ đợi quyết định cuối cùng của cơ quan chức năng.

Trước đó, trong buổi làm việc với công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 15/11, Ngô Thanh Vân cũng thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi sẽ nghiêm khắc với tất cả các hành vi xâm hại bản quyền điện ảnh đã và đang manh nha diễn ra”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI