Ngọc Sơn và câu chuyện thương thầm Như Quỳnh

17/05/2018 - 10:30

PNO - Nam ca sĩ cho biết đến hiện tại anh vẫn dành tình cảm, sự thương mến cho Như Quỳnh nhưng cả 2 chỉ có thể làm tri kỷ mà thôi.

Vừa qua, Như Quỳnh đã có dịp đến thăm nhà ca sĩ Ngọc Sơn. Đây cũng là lần đầu tiên cả 2 có dịp tâm sự, trò chuyện trong căn nhà của nam ca sĩ dù đã là đồng nghiệp khá lâu.

Ngọc Sơn cho biết ngày xưa, trong một lần được một đạo diễn giới thiệu hợp tác với Như Quỳnh, anh đã vô cùng ấn tượng với nữ ca sĩ. Trong quá trình làm việc vào kết bạn sau đó, anh từng thương thầm và muốn tán tỉnh Như Quỳnh. Khi ấy Như Quỳnh chỉ mới mười mấy tuổi. 

Ngoc Son va cau chuyen thuong tham Nhu Quynh
 
Ngoc Son va cau chuyen thuong tham Nhu Quynh
Như Quỳnh đến thăm nhà Ngọc Sơn

Với riêng Ngọc Sơn, Như Quỳnh luôn “toát ra một thứ ánh sáng dịu dàng lan tỏa trong trái tim người khác”. Nữ ca sĩ không chỉ có phẩm chất tốt trong nghề nghiệp mà trong cả cuộc sống đời thường. Mỗi lần đi lưu diễn hải ngoại, anh thường chỉ đi diễn rồi về nghỉ mà khổng đi đâu khác, nhưng nếu Như Quỳnh mời đến nhà là lúc nào anh cũng có mặt.

Trước đó, Ngọc Sơn cũng từng cho biết với anh “tiếng sét” với Như Quỳnh còn hơn cả ái tình bình thường. Đến hiện tại, anh vẫn còn giữ sự yêu mến Như Quỳnh, lay động một cách tự nhiên nhất. Nam ca sĩ còn hài hước sửa lời bài hát để thổ lộ tình cảm: “Lỡ yêu Như Quỳnh biết phải làm sao. Làm sao để em hiểu rằng, tim anh đã lỡ yêu rồi nhưng Như Quỳnh có hiểu Ngọc Sơn”.

Ngoc Son va cau chuyen thuong tham Nhu Quynh
Ngọc Sơn đệm đàn cho Như Quỳnh hát

Video clip Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê hát trên sân khấu Thần tượng bolero 2018:

 

Về phần Như Quỳnh, chị dành tình cảm và sự ngưỡng mộ với đàn anh. “Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé. Lúc đó tôi rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem anh Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt chứng kiến người thần tượng mà mình từng ái mộ… Thời gian ấy, tôi thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ bắt chước giống anh Ngọc Sơn”, Như Quỳnh bộc bạch. Nữ ca sĩ cũng cho biết chị cảm kích và cảm thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự hỗ trợ từ phía Ngọc Sơn trong các hoạt động nghề nghiệp.

Thuỵ Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI