Nghệ sĩ Bạch Long từng bị chửi 'vô văn hoá', 'sẽ không ai để tang'

12/12/2017 - 07:22

PNO - Nam nghệ sĩ cho biết sau khi chấm thi một gameshow, anh đã bị một số điện thoại nặc danh đe doạ, chửi bới nặng nề.

Mang đến tiếng cười cho rất nhiều khán giả nhưng cuộc đời nghệ sĩ Bạch Long lại quá nhiều nước mắt. Phần do hoàn cảnh, phần do tính cam chịu đã hình thành trong con người anh ngay từ khi còn rất nhỏ đã vô tình gây ra những nỗi đau kéo dài, thậm chí đến hiện tại.

Nghe si Bach Long tung bi chui 'vo van hoa', 'se khong ai de tang'
Nghệ sĩ Bạch Long

Nghệ sĩ Kim Xuân, một trong những người có sự gắn bó, hiểu về cuộc đời Bạch Long cho biết, trong mắt chị nam nghệ sĩ là một người hiền, tốt tính nhưng lại yếm thế. Cũng chính vì thế mà trong mọi việc, anh gần như đều thua thiệt, trong khi ai nấy cũng đều bon chen để giành phần.

“Bạch Long có một thói quen hơi bị cũ là chấp nhận số phận. Đôi khi rướng một chút bạn ấy có thể vượt qua được. Điều tôi không thích nhất là Bạch Long đều quá hiền. Điều này người ta thương nhưng cũng sẽ giận Bạch Long”, nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ. Trấn Thành cũng đồng ý rằng, chính từ tính cách quá hiền như thế, Bạch Long cũng tự thu mình với thế giới bên ngoài khiến anh trở thành người phải cam chịu trong mọi hoàn cảnh.

Nghe si Bach Long tung bi chui 'vo van hoa', 'se khong ai de tang'
Nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ những cảm nhận, câu chuyện của chị về Bạch Long

Chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ về sự hiền lành quá mức của người đồng nghiệp, nghệ sĩ Kim Xuân cho biết có lần chị và nghệ sĩ Bạch Long cùng làm giám khảo cho một gameshow, và xảy ra sự cố. “Người làm tốt thì chúng tôi khen, người làm không tốt thì phê bình để họ cố gắng. Long phê bình rất dễ thương, nhưng sau chương trình bạn ấy nhận được cú điện thoại đe doạ, chửi bới. Nhưng bạn ấy không phản ứng gì cả, không hề báo lại với BTC. Tôi bực mình tức tối vì Long cứ mãi im lặng”.

Nói rõ về câu chuyện này, nghệ sĩ Bạch Long vẫn rất nhẹ nhàng. Anh cho biết một số điện thoại nặc danh đã nhắn tin cho anh với nội dung rằng: “Mày là đồ vô văn hoá, sống độc thân suốt đời không ai để tang”. Trước những hỉ, nộ, ái, ố của cuộc sống, Bạch Long cho biết anh đều dùng chữ nhẫn của nhà Phật để vượt qua tất cả.

Video clip cuộc trò chuyện giữa nghệ sĩ Kim Xuân, Bạch Long và Trấn Thành:

 

Ngoài ra, trong mắt nghệ sĩ Kim Xuân, Bạch Long còn là người có tinh thần trách nhiệm lớn với gia đình. Nói về câu chuyện Bạch Long không chịu quay về với gia đình khi gặp khó khăn, Kim Xuân cho biết chị chỉ nhớ Bạch Long thường hay tâm sự rằng: “Lúc gia đình cực khổ, mình không phụ được em mình thì bây giờ trở về, em mình lại gánh thêm gánh nặng”.              

Theo lời của nghệ sĩ Bạch Long, nguyên nhân anh sống xa gia đình là do từ nhỏ đã có một bà cô nhận nuôi. Cha mẹ anh vẫn chu cấp tiền, nhưng gia đình mẹ nuôi quá nghèo. Cuộc sống của Bạch Long phải trải qua những ngày tháng khó khăn. Nhớ lại, anh vẫn còn xúc động khi cho biết thuở đó, nhà ở gần một quán thịt bò 7 món, nên cứ lén khi khách ăn xong sẽ đến bàn bốc thịt còn thừa ăn. Anh cho biết ăn một cách ngấu nghiến, hạnh phúc, đến giờ nghĩ lại thấy tủi thân vì chữ nghèo

Nghe si Bach Long tung bi chui 'vo van hoa', 'se khong ai de tang'
Mang nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng cuộc đời nghệ sĩ Bạch Long lại không ít nước mắt

Cuộc đời của Bạch Long còn trải qua nhiều khổ ải với chuyện mẹ nuôi chết nhưng anh phải lau nước mắt để lên sân khấu diễn, 2 tuần sau người yêu đi lấy chồng, thất nghiệp 4 năm đến mức cùng quẫn, muốn tự vẫn... Những năm tháng đắng cay đó giờ đã qua, anh giờ vẫn cháy hết mình với từng vai diễn trên sân khấu, không nề hà đó là sân khấu nhỏ hay lớn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI