Nam diễn viên ‘Ở nhà một mình’ đột tử trong khách sạn tại Mỹ

23/07/2017 - 07:00

PNO - Ngay khi nhận được điện thoại từ nhân viên khách sạn, lực lượng y tế xuất hiện nhưng nam diễn viên John Heard đã chết trước đó.

Ngày 21/7 theo giờ địa phương, nam diễn viên Ở nhà một mình đã qua đời tại Palo Alto, California, Mỹ. Theo nguồn tin từ gia đình John Heard cung cấp, nhân viên dọn phòng phát hiện diễn viên John Heard bất tỉnh trong khách sạn ở California. Người này gọi cảnh sát và báo tình trạng y tế khẩn cấp. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới hiện trường, diễn viên 72 tuổi đã qua đời trước đó.

Nam dien vien ‘O nha mot minh’ dot tu trong khach san tai My
Hình ảnh trong phim Ở nhà một mình của John Heard

Theo đại diện của John Heard, ông vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu hôm thứ tư, 19/7, tại Trung tâm y tế ở Stanford, Mỹ. Sau đó, John Heard về lại khách sạn để chờ sức khỏe hồi phục.

Ngay khi nhận được điện thoại của nhân viên khách sạn, lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết. Tuy nhiên, hiện phía cảnh sát chưa có thông báo về cái chết này, nhưng họ cho rằng đây không phải là một vụ ám sát.

Nam dien vien ‘O nha mot minh’ dot tu trong khach san tai My
 

Trong sự nghiệp của John Heard, vai ông bố trong phim Home Alone - Peter Mc Callister là vai diễn ấn tượng nhất. Ngoài ra, John Heard còn tham gia các bộ phim như Big, Beaches, Gladiator, Pelican Brief… 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI