Nam diễn viên Hàn Quốc ngất xỉu khi viết thư xin lỗi về clip nhạy cảm

19/07/2017 - 19:49

PNO - Seo Ha Joon cho biết anh đã mang tâm trạng bồn chồn, lo lắng trong suốt 3 ngày liên tục trước khi viết thư xin lỗi, và khi bắt đầu viết, anh lại ngất xỉu.

Cuối năm 2016, làng giải trí Hàn Quốc ồn ào với scandal lộ clip nhạy cảm của nam diễn viên Seo Ha Joon. Tuy nhiên, thời điểm này chàng trai 27 tuổi lại quyết định giữ im lặng.        

Nam dien vien Han Quoc ngat xiu khi viet thu xin loi ve clip nhay cam
Seo Ha Joon lộ clip nhạy cảm vào cuối năm 2016

Mới đây, theo thông tin từ tờ AllKpop, trong một chương trình truyền hình với tên gọi Video Star phát sóng vào ngày 18/7 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã trả lời những ồn ào xoay quanh scandal vào cuối năm 2016. Seo Ha Joon cho biết nếu nói không buồn về những việc đã xảy ra là nói dối bởi anh cũng đã mất một thời gian dài để cân bằng lại công việc lẫn cuộc sống.

Nam dien vien Han Quoc ngat xiu khi viet thu xin loi ve clip nhay cam
Seo Ha Joon chia sẻ về scandal trên sóng truyền hình

Seo Ha Joon thừa nhận đoạn clip nhạy cảm là do chính anh quay lại, vô tình để lộ trên mạng xã hội. Giải thích về sự im lặng trong hơn nửa năm qua, Seo Ha Joon cho biết: “Ai cũng nhận thức được đó chắc chắn là tôi, nên tôi cũng chỉ có thể thừa nhận. Mọi người đều biết đó là Seo Ha Joon, nên tôi cảm thấy không cần thiết phải lên tiếng”.

Nam diễn viên cho biết anh đã mang tâm trạng bồn chồn, lo lắng trong suốt ba ngày liên tục trước khi viết thư xin lỗi. Nhưng khi bắt đầu viết, Seo Ha Joon lại ngất xỉu. Trong sự bấn loạn, nam diễn viên chẳng biết phải viết thư xin lỗi ai hay làm bất kì điều gì sau đó nữa.

Chia sẻ về động lực vượt qua scandal, Seo Ha Joon cho biết tất cả nhờ vào tình cảm, sự động viên của khán giả người hâm mộ.

Nam dien vien Han Quoc ngat xiu khi viet thu xin loi ve clip nhay cam
Seo Ha Joon đã vượt qua scandal nhờ sự động viên của khán giả, người hâm mộ

Sau hơn nửa năm, sự việc nhạy cảm của Seo Ha Joon đã rơi vào quên lãng. Tuy nhiên, dư luận tại xứ sở kim chi tỏ ra không hài long với thái độ của Seo Ha Joon bởi cho rằng nam diễn viên không biết xấu hổ với những gì đang diễn ra.

Trước scandal, Seo Ha Joon từng tham gia một số phim như: The flower in prison, Princess Aurora, My son-in-law's woman, Only love… Trong đó, vai diễn ở phim Hoa trong ngục (The flower in prison) giúp anh nhận giải Nam diễn viên xuất sắc từ lễ trao giải MBC Drama Awards 2016.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI