Mỹ Tâm tập ‘té’ bao nhiêu lần để có cảnh chết đẹp như thơ trong MV?

19/10/2017 - 09:40

PNO - Vì phải đẩy nhanh tiến độ nên đạo diễn chỉ ‘cho’ Mỹ Tâm được ‘té’ đúng 3 lần. Điều này khiến cô bị áp lực không nhỏ, phải tập đi tập lại rất nhiều trước khi bước vào quay.

My Tam tap ‘te’ bao nhieu lan de co canh chet dep nhu tho trong MV?

Trước khi chọn Mai Tài Phến cho MV gây sốt mấy ngày qua, Mỹ Tâm có 20 cái tên để lựa chọn. Và, tuy chưa từng gặp Mai Tài Phến lần nào, đây vẫn là cái tên được Mỹ Tâm “chấm”.

Vì đây là một vai diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất, nên cô quyết định trao lòng tin của mình cho người từng đoạt Quán quân Gương mặt điện ảnh. Quả thật, Mai Tài Phến đã làm tốt hơn những gì cô mong đợi.

Riêng bản thân Mỹ Tâm, cô gặp không ít áp lực về diễn xuất, nhất là với cảnh cuối của MV- khi nhân vật nữ lấy thân mình che đạn cho người yêu. Đây là một cảnh đòi hỏi rất cao về cảm xúc, phải để lại được sự đau lòng cho người xem khi kết lại MV.

My Tam tap ‘te’ bao nhieu lan de co canh chet dep nhu tho trong MV?
 

Vì đạo diễn yêu cầu đẩy nhanh tiến độ cho kịp trời tối, cho cô chỉ được té ngã đúng 3 lần nên trước khi bước vào ghi hình cảnh hy sinh đó, Mỹ Tâm phải luyện tập té ngã thật trên đất hết lần này đến lần khác. Vì muốn cảnh quay, cảm xúc của mình được chân thật nên Mỹ Tâm không dùng diễn viên đóng thế.

Cho đến nay, chỉ mới sau 3 ngày ra mắt, MV Đừng hỏi em đã  đạt 4 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những video thịnh hành của YouTube Trending trong nhiều ngày liền. 

My Tam tap ‘te’ bao nhieu lan de co canh chet dep nhu tho trong MV?
 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI