Mua bảo hiểm hiện trường cho thí sinh trình diễn xiếc, ảo thuật

13/11/2017 - 21:46

PNO - Nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho các thí sinh cũng như e-kip sản xuất, BTC 'Người nghệ sĩ đa tài' quyết định mua bảo hiểm tại hiện trường để đảm bảo an toàn.

Sau thành công của Người nghệ sĩ đa tài mùa đầu, nhà sản xuất chương trình tiếp tục làm chương trình mùa thứ hai với dàn thí sinh gồm: nghệ sĩ Bạch Long (hát), ca sĩ Khánh Phương (nhảy), ca sĩ Quốc Đại (cải lương), ca sĩ Nguyễn Huy – “thần đồng” bé Châu (ảo thuật, xiếc), diễn viên hài Tấn Bo (hát), diễn viên Lý Thanh Thảo (khiêu vũ), diễn viên hài Hữu Tín – trưởng nhóm X-Pro (hát), diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm (xiếc, ảo thuật), MC Lưu Hà Trinh (diễn xuất), MC Vũ Mạnh Cường (diễn xuất), ca sĩ Bảo Kun (chơi nhạc cụ), diễn viên My Trần (hát).  

Mua bao hiem hien truong cho thi sinh trinh dien xiec, ao thuat
MC Vũ Mạnh Cường và My Trần

Ở mùa năm nay, ca sĩ Nguyễn Huy – bé Châu và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm sẽ tham gia ở lĩnh vực xiếc, ảo thuật. So với mùa đầu tiên không có thí sinh nào đăng ký tham ở lĩnh vực xiếc, ảo thuật thì mùa 2 có 2/12 người thử thách bản thân khiến khán giả hào hứng. Với diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – người từng xiếc, ảo thuật đường phố trước khi trở thành diễn viên hài, khán giả đang mong chờ những tiết mục đặc sắc hơn vì Bảo Lâm đã từng diễn phun lửa, xiếc đu dây trên sân khấu.

Mua bao hiem hien truong cho thi sinh trinh dien xiec, ao thuat
8/12 thí sinh dự thi năm nay

Nguyễn Huy – “thần đồng” bé Châu, từng được biết đến từ năm 3 tuổi khi chuyên hát những ca khúc người lớn trên mạng xã hội. Năm 2004 – 2005, bé Châu xuất hiện nhiều trong các chương trình ca nhạc hội chợ, sự kiện. Tuy nhiên sau đó khi bị dư luận phản ứng việc một đứa trẻ hát nhạc tình của người lớn, bé Châu ít xuất hiện hẳn mà tập trung nhiều vào việc học. Với sự trở lại này, chàng trai 19 tuổi cũng khiến khán giả tò mò khi thử thách bản thân ở lĩnh vực xiếc, ảo thuật.

Mua bao hiem hien truong cho thi sinh trinh dien xiec, ao thuat
Diễn viên Hữu Tín thử thách bản thân ở lĩnh vực ca hát

Để đảm bảo an toàn cho 2 thí sinh năm nay, BTC cho biết sẽ mua bảo hiểm cho Bảo Lâm, Nguyễn Huy và cả e-kip sản xuất. “Ban tổ chức hỗ trợ sân khấu khá tốt để thí sinh tỏa sáng. Sân khấu xoay có bàn nâng, khói, mưa, tuyết, băng... để thí sinh có được sân chơi thể hiện một cách tốt nhất, đẹp nhất, hiệu quả nhất.  Các thí sinh đều nổi tiếng nhưng khi đến sân khấu họ không có sự cạnh tranh, tỵ nạnh nhau mà đối xử với nhau rất chan hòa, hỗ trợ nhau nhiệt tình”, tổng đạo diễn Chánh Trực chia sẻ về Người nghệ sĩ đa tài năm nay.

Mua bao hiem hien truong cho thi sinh trinh dien xiec, ao thuat
Hùnh Thuận trong tiết mục ở mùa 1

Ở mùa 2, Việt Hương vẫn tiếp tục là giám khảo chuyên môn và xuyên suốt của chương trình giống như mùa thứ nhất. Ngoài ra còn có giám khảo khách mời gồm: Kim Tử Long, Khánh Thi, Nguyên Vũ, Kim Xuân, Đình Toàn, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Hoàng Bách….

Mua bao hiem hien truong cho thi sinh trinh dien xiec, ao thuat
Các thí sinh đoạt giải Người nghệ sĩ đa tài mùa 1

Thí sinh đạt giải Nhất chung cuộc của chương trình sẽ nhận được tiền thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 150 triệu đồng, hai giải Ba mỗi giải 100 triệu đồng, giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn 20 triệu đồng, Giải thí sinh ấn tượng do ban giám khảo bình chọn 20 triệu đồng. 

Chương trình Người nghệ sĩ đa tài 2017 gồm 13 tập được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên THVL, bắt đầu từ ngày 19/11.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI