MC Thành Trung ủng hộ cách ứng xử của Xuân Bắc trước ồn ào của vợ với đồng nghiệp

20/09/2017 - 14:48

PNO - Là người bạn thân thiết với Xuân Bắc, Thành Trung cho biết anh ít nhiều hiểu đàn anh và ủng hộ cách cư xử của Xuân Bắc giữa ồn ào của bà xã Xuân Bắc và NSND Anh Tú.

Những ngày qua, vụ việc tranh cãi giữa Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đồng thời cũng là giảng viên trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, và NSND Anh Tú  là đồng nghiệp của Xuân Bắc tại Nhà hát kịch Việt Nam đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong cơn bức xúc của mình, vợ Xuân Bắc đã livestream trên trang cá nhân và tố NSND Anh Tú chèn ép cô, bất chấp mối quan hệ thân tình giữa Xuân Bắc và Anh Tú. Hành động của chị Hồng Nhung vô tình khiến Xuân Bắc cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Trước ồn ào trên, Xuân Bắc đã chọn cách im lặng và tập trung cho công việc của mình. Nam MC nổi tiếng cũng không lên tiếng bênh vực vợ hay đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, sự im lặng của Xuân Bắc vô tình trở thành "miếng mồi ngon" để dư luận "chĩa mũi dùi" vào anh.

MC Thanh Trung ung ho cach ung xu cua Xuan Bac truoc on ao cua vo voi dong nghiep
 

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thành Trung đã lên tiếng ủng hộ cách hành xử của Xuân Bắc và bày tỏ quan điểm về việc ứng xử khi có bất đồng với đồng nghiệp. Từng có gần 20 năm quen biết và làm việc cùng Xuân Bắc, MC Thành Trung tự hào khi bộc bạch rằng anh ít nhiều cũng hiểu được tính cách và suy nghĩ của Xuân Bắc. "Cả tuần nay ông anh mình có chuyện và ông ý cũng chẳng lên tiếng gì. Từ lúc biết rồi thân thiết đến lúc này cũng đã gần 20 năm rồi nên có thể tự hào để nói rằng mình hiểu ông anh mình phần nào", MC Thành Trung chia sẻ.

Bày tỏ quan điểm về việc ứng xử với đồng nghiệp khi có bất đồng, Thành Trung thẳng thắn cho biết: "Ở đời đã là người tốt thì có bị nói xấu vài lời cũng chả trở thành người xấu được. Còn nếu đã là người xấu có nhận bao nhiêu lời tốt thì vẫn là người xấu, dù vẫn biết tốt xấu cũng chỉ là tương đối vì có người tốt với người này nhưng lại xấu với người kia và ngược lại. Thế nên nếu lên tiếng để thanh minh hay bênh vực ai đó cũng chỉ là góc nhìn của riêng mình, chỉ người trong cuộc mới biết câu chuyện thật sự! Nên theo "ngu ý" của mình, tôi nghĩ im lặng chỗ đông người là cách cư xử "tử tế" nhất với những bất đồng của các đồng nghiệp". Qua chia sẻ trên cho thấy, MC Thành Trung tán thành sự im lặng của Xuân Bắc khi phải đứng giữa vợ và bạn thân. 

MC Thanh Trung ung ho cach ung xu cua Xuan Bac truoc on ao cua vo voi dong nghiep
 

Ngoài ra, Thành Trung còn "gửi gắm" thêm rằng: "Nếu muốn góp ý điều gì hãy gọi riêng hoặc gặp riêng người đó. Ngọn lửa đang nhỏ nhưng vì ý kiến riêng của mỗi người xung quanh mà rất có thể trở thành đám cháy và theo thói quen, mọi người sẽ kéo đến để xem, để chụp ảnh, bàn tán chứ không phải để cứu ai cả. Sau những tràng pháo tay khi chúng ta đứng trên sân khấu thì điều quan tâm của phần đông khán giả sẽ là những góc khuất, cuộc sống riêng tư của nghệ sỹ, mà cũng phải nói thật, vốn dĩ trong mắt mọi người cuộc sống riêng tư ấy của chúng ta là rất "phức tạp". Là những người làm nghề "kỹ sư tâm hồn" mong cho chúng ta luôn giữ được tâm hồn và sự im lặng đúng lúc".

Đồng quan điểm với Thành Trung, NSƯT Chí Trung cũng đã bày tỏ quan điểm cá nhân bên dưới dòng trạng thái của nam MC rằng: "Em nói chuẩn nhưng vẫn có thể chỉnh! Điều quan trọng là mấy anh em mình quá bận và cũng quá hiểu nhau cũng như biết quá rõ về bản chất "người năm ấy" mà một số đang xúm vào ngợi ca! Nhưng em, anh và Xuân Bắc còn hàng núi việc để làm cho xã hội, cần gì đâu chút chỗ ngồi bon chen trong cái "ao làng" chật hẹp đó, phải không?". 

MC Thanh Trung ung ho cach ung xu cua Xuan Bac truoc on ao cua vo voi dong nghiep
 

Dòng trạng thái của MC Thành Trung đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, trong đó một số người cho rằng Thành Trung đang mượn chuyện Xuân Bắc để chia sẻ suy nghĩ về vấn đề của mình. Bởi mới đây, sau khi nhận giải Người dẫn chương trình ấn tượng nhất của VTV Awards, Thành Trung cũng vướng không ít ý kiến tranh cãi cho rằng anh chưa phải là nhân tố xứng đáng vì năm vừa qua, hoạt động MC của Thành Trung không thật sự nổi bật. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI