Lý Nhã Kỳ là giám khảo Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017

20/09/2017 - 16:26

PNO - Lý Nhã Kỳ xác nhận sẽ ngồi ghế giám khảo sân chơi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017, luôn công tâm để tìm ra người chiến thắng xứng đáng nhất.

Nữ diễn viên danh tiếng xác nhận sẽ ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017, luôn công tâm để tìm ra người chiến thắng xứng đáng nhất.

Mới đây, phía ban tổ chức đã công bố thêm thông tin liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế - Miss Grand International 2017, diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới đây. Theo đó, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ sẽ là giám khảo Việt Nam đầu tiên tại cuộc thi nhan sắc danh giá này. Về phía Việt Nam sẽ có thêm 2 giám khảo nữa nhưng chưa được công bố.

Ly Nha Ky la giam khao Hoa hau Hoa binh quoc te 2017
Lý Nhã Kỳ là giám khảo đầu tiên lộ diện của Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017
Ly Nha Ky la giam khao Hoa hau Hoa binh quoc te 2017
Top 5 Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016

Promo quảng bá của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 diễn ra tại Việt Nam:

Lý Nhã Kỳ dù khá bận rộn với lịch trình hoạt động trong những tháng cuối năm nhưng vẫn dành thời gian để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017.           

Nữ diễn viên danh tiếng chia sẻ về vai trò mới tại Miss Grand International: “Có ba điều không bao giờ có thể tranh cãi là thẩm mỹ, tôn giáo và tình yêu. Trong câu chuyện cụ thể này, nếu nói Kỳ thiên vị hay có một điều gì đó trắc ẩn để lựa chọn, thiên vị có lẽ không đúng. Kỳ tin vào những trải nghiệm văn hoá cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hoá trên thế giới để có thể cảm nhận và đưa ra những tiêu chí đủ bao quát xu hướng, thẩm mỹ cộng đồng”.

Ly Nha Ky la giam khao Hoa hau Hoa binh quoc te 2017
Lý Nhã Kỳ tin cô sẽ công tâm tìm ra người chiến thắng xứng đáng nhất

Lý Nhã Kỳ tự tin cô sẽ công tâm để cùng những giám khảo còn lại để tìm ra người chiến thắng một cách xứng đáng nhất. “Vẻ đẹp con người hiện đại hiện nay không còn biên giới, cho nên những định kiến cũ sẽ không phải là vấn đề”, Lý Nhã Kỳ nói thêm.  

Ban tổ chức Miss Grand International 2017 cho biết Lý Nhã Kỳ phù hợp với vị trí này. Cô là cựu Đại sứ du lịch Việt Nam, là một trong những gương mặt được chào đón tại sự kiện điện ảnh Cannes... Ngoài ra, hành trang sự nghiệp của cô còn gắn liền với các hoạt động xã hội.  

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Quảng Bình và Phú Quốc. Đại diện Việt Nam năm nay là Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My. 

Ly Nha Ky la giam khao Hoa hau Hoa binh quoc te 2017
Á hậu Huyền My

Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế là sân chơi nằm trong top 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh, theo xếp hạng của chuyên trang Global Beauties. Cuộc thi này được tổ chức bắt đầu từ năm 2013 với mục đích tuyên truyền những thông điệp tốt đẹp về hoà bình, xoa dịu nỗi đau chiến tranh, thiên tai, thảm hoạ. Việt Nam đều đặn gửi đại diện đến với cuộc thi này. Năm 2016 vừa qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan xuất sắc lọt vào top 20 của Hoa hậu Hoà bình quốc tế.

Đương kim oha hậu của cuộc thi này là người đẹp Ariska Putri Pertiwi đến từ Indonesia. Vừa qua, cô cũng được chuyên trang nhan sắc Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất năm 2016.

Ly Nha Ky la giam khao Hoa hau Hoa binh quoc te 2017
Đương kim Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016 Ariska Putri Pertiwi

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI