Lý do Ariana Grande huỷ liveshow tại Việt Nam

23/08/2017 - 17:43

PNO - Sau thông báo huỷ đêm diễn của Ariana trên trang cá nhân, BTC cũng chính thức xác nhận thông tin trên với cùng 1 lý do.

Khi chỉ còn vài tiếng nữa diễn ra, Ariana thông báo liveshow nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới của cô Dangerous Woman Tour tại Việt Nam vào tối nay, 23/8, đã bị huỷ. Vì thông tin này chỉ xuất hiện trên trang cá nhân của cô nên không ít fan Việt vẫn nuôi hy vọng đây chỉ là một sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, BTC đêm diễn của cô tại Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Ly do Ariana Grande huy liveshow tai Viet Nam
Dòng thông báo huỷ sô trên trang cá nhân của Ariana

Theo đó, BTC cho biết lý do khiến khán giả bị vuột cơ hội thưởng thức tài năng của ca sĩ này là do sức khoẻ của cô. “Ariana Grande đã đến TP.HCM đêm qua nhưng không thể biểu diễn tối nay do sức khỏe không đảm bảo. Tình trạng này đã diễn ra vài tuần qua, cô cũng gắng hết sức nhưng một lần nữa bác sĩ lại cảnh báo không được tiếp tục” - BTC cho biết. Sức khoẻ không đảm bảo cũng là lý do mà Ariana cho hay trên trang cá nhân của mình. Cũng từ BTC, Ariana hứa sẽ tri ân khán giả Việt Nam vào một ngày không xa.

Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng đây không phải là lý do thật, bởi nếu vì sức khoẻ không tốt trong vài tuần qua, Ariana đã không đến Việt Nam vào tối 22/8. Lượng vé của đêm diễn bán ra không đạt yêu cầu của Ariana đang được xem là nguyên nhân chính khiến nữ ca sĩ đưa ra quyết định bất ngờ này.

Ly do Ariana Grande huy liveshow tai Viet Nam
 

Hiện tại, BTC cho hay đang làm việc cùng đơn vị phân phối vé chương trình để có phương án hoàn tiền cho khán giả đã mua vé một cách tối ưu nhất.

Hiện tại, rất nhiều fan Việt vẫn chưa hết sốc trước diễn biến có một không hai này. Nhiều người thậm chí còn rủ nhau thành lập hội những người… bị Ariana bỏ rơi.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI