Khởi My tiết lộ câu nói sẽ dùng nếu bất ngờ bị khán giả ném chai lên sân khấu

27/07/2017 - 06:00

PNO - Được gọi là 'Nữ hoàng show tỉnh', Khởi My cho biết cô đã 'thủ' sẵn cho mình cách cư xử và câu nói với khán giả nếu chẳng may rơi vào trường hợp bị ném chai lên sân khấu như một vài nghệ sĩ đã gặp vừa qua.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV Ai khiến em như vậy của ca sĩ Tronie Ngô vào chiều 26/7, ca sĩ Khởi My cùng chồng sắp cưới Kelvin Khánh đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. 

Khoi My tiet lo cau noi se dung neu bat ngo bi khan gia nem chai len san khau
Ca sĩ Khởi My - Kelvin Khánh đến chúc mừng Tronie Ngô

Tiết lộ suy nghĩ về sản phẩm âm nhạc mới của người bạn thân thiết Tronie Ngô, Khởi My cho biết: “Cá nhân tôi rất thích MV lần này của Tronie. Tôi nghĩ nghệ sĩ không nên quá chú trọng vào những lời người khác nói ở phía bên ngoài, vì khi mình làm theo lời người ta mà mình không đạt kết quả thì họ sẽ có dịp gièm pha. Tôi nghĩ mỗi người nên có suy nghĩ riêng bởi vì không có bất cứ quy định nào cho nghệ thuật cả. Nghệ thuật là sự tự do, thoải mái, quan trọng là người nghệ sĩ đó phải thích thì mới quyết tâm làm được. Chẳng hạn như bây giờ bắt tôi hát nhạc EDM thì tôi đâu làm được”.

Trước thắc mắc từ giới truyền thông về việc cô ngày càng ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc tại TP.HCM thời gian qua, thay vào đó nữ ca sĩ góp mặt liên tục tại các show hội chợ và những đêm nhạc diễn ra ở tỉnh, ca sĩ Khởi My cho biết: "Trước giờ tôi cũng đã ít xuất hiện rồi. Quan niệm làm nghệ thuật của tôi là không quan trọng chuyện mình là sao hạng A, hạng B, hay hạng C... Với tôi, ca hát là nghề để phục vụ khán giả, có thể kiếm sống và mang đến niềm vui trong cuộc sống".

Khoi My tiet lo cau noi se dung neu bat ngo bi khan gia nem chai len san khau
Ca sĩ Khởi My và Tronie Ngô

Trước việc được gọi là "Ngôi sao hội chợ", Khởi My cho biết cô rất tự hào bởi khi đi diễn ở vùng sâu vùng xa, ở những miền quê... cô mới cảm nhận được khán giả thích âm nhạc như thế nào. "Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người cứ nghĩ hội chợ là quê mùa. Thật ra hội chợ là do các nhãn hàng cao cấp họ kết hợp với nhau tổ chức để họ có thể quảng bá sản phẩm của họ tới vùng sâu vùng xa, bởi không phải khán giả nào cũng có điều kiện để lên thành phố xem chương trình ca nhạc", cô nói.

Cũng theo cô, tuy mỗi vé chỉ có 10 ngàn, 20 ngàn nhưng cô có thể mang lại niềm vui cho khán giả. "Tôi đã từng thấy chú Hoài Linh, anh Đan Trường hay tôi từng hát chung với cô Mỹ Linh trong show hội chợ và tôi thấy rằng, vấn đề show ở đâu không quan trọng, quan trọng là khán giả ở đâu yêu thương mình. Khi được khán giả gọi mình là “nữ hoàng show tỉnh”, tôi rất vui và tự hào", Khởi My chia sẻ thêm.

Khoi My tiet lo cau noi se dung neu bat ngo bi khan gia nem chai len san khau
Khởi My tự hào khi được gọi là "Ngôi sao hội chợ"

Nói về những rủi ro có thể gặp phải khi chạy show ở tỉnh như bị chọi đồ, ném chai lên sân khấu... mà nhiều nghệ sĩ đã gặp phải trong thời gian qua, Khởi My cho biết bất kỳ ngành nghề nào cũng có rủi ro của nó và mình đã làm thì phải chấp nhận, quan trọng là mình biết vượt qua rủi ro đó như thế nào. 

Chia sẻ cách xử lý tình huống nếu chẳng may bản thân gặp phải trường hợp không vui đó, ca sĩ Khởi My hài hước nói: “Hiện tại thì tôi chưa bị nhưng nếu gặp tình huống đó thì tôi sẽ nói vui với khán giả rằng, cái chai này có thể đem bán ve chai, đừng chọi uổng lắm”.

Khởi My bộc bạch rằng, hiện tại cuộc sống của cô đã khá ổn định nên thi thoảng cô mới ra sản phẩm mới và không quá chạy theo thị hiếu. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định, giờ đây cô chỉ hát bằng niềm đam mê là chính để nuôi dưỡng tâm hồn của mình.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI