Khi những gã cơ bắp Hollywood... ru con

12/06/2018 - 19:24

PNO - Trên màn ảnh họ lực lưỡng, phô diễn sức mạnh bao nhiêu thì ngược lại, bên cạnh gia đình, những ông bố cơ bắp lại tình cảm, tâm lý đến mức khó tin.

“Gã khổng lồ” Dwayne Johnson

Nam diễn viên Dwayne Johnson, người từng đảm nhận nhiều vai diễn phô trương sức mạnh trên màn ảnh trong Fast & Furious, Điệp viên không hoàn hảo, Héc – quyn, Siêu thú cuồng nộ… được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, khán giả không nói về vai diễn mà họ nhắc nhiều đến Dwayne Johnson, người đàn ông của gia đình.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Hình ảnh The Rock bồng con gái sơ sinh khiến nhiều phụ nữ "tan chảy"

Tấm ảnh The Rock (biệt danh của Dwayne Johnson) ôm con gái sơ sinh vào lòng kèm những dòng tâm sự tình cảm khiến mọi người xúc động. Người đàn ông từng 10 lần vô địch giải đô vật, con trai của cựu tuyển thủ đô vật người Mỹ gốc Phi nổi tiếng, ôm cô con gái nhỏ và viết: "Da chạm da. Thiên thần của chúng tôi. Vô cùng hạnh phúc và tự hào khi một cô bé mạnh mẽ khác đến thế giới này".

Anh cũng không quên cảm ơn người vợ đã sinh con cho mình: "Tôi đã được dạy dỗ và lớn lên với những người phụ nữ đầy tình thương, nhưng sau khi nhìn thấy bé Tia được sinh ra, tôi đã nhận ra được một sự kính trọng, yêu thương và ngưỡng mộ với vợ mình và tất cả những bà mẹ trên thế giới này. Nếu bạn muốn chứng kiến một việc làm quan trọng và mạnh mẽ nhất trong cuộc đời, hãy nhìn cảnh con bạn được sinh ra".

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Anh không ngại khi làm thay vợ việc nhà và cho rằng công việc đó rèn luyện tính kiên nhẫn

Dwayne Johnson không có cuộc hôn nhân trọn vẹn. Với người phụ nữ đầu tiên, cả 2 chung sống được 10 năm từ 1997 – 2007 và có 1 người con. Đến người yêu hiện tại – nhạc sĩ Lauren Hashian, cả 2 yêu nhau được 10 năm và có 2 cô con gái. Dù chưa tổ chức lễ cưới nhưng cuộc sống hạnh phúc của cả 2 được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

The Rock nổi tiếng là ông bố vui tính với con

Tháng 12/2015, Dwayne Johnson đón đứa con đầu với Lauren Hashian. Suốt thời gian người yêu sinh, “gã khổng lồ” túc trực trong phòng sinh để giúp vợ vượt cạn. Nam diễn viên tự tay cắt dây rốn và chăm sóc con gái cũng như người mẹ trẻ. Năm 2016, anh được People bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

Chris Hemsworth – Siêu anh hùng làm bố

Chris Hemsworth được biết đến nhiều với vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios sản xuất: Thor (2011), The Avengers (2012), Thor: Thế giới bóng tối (2013), Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron (2015), Thor: Ragnarok (2017)…

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Thần Thor phiên bản ngoài đời thật được chia sẻ rộng rãi

Nam diễn viên 34 tuổi kết hôn sớm, năm anh 26 tuổi khi người yêu – diễn viên Elsa Pataky mang thai đứa con đầu lòng. Cuộc hôn nhân của cả 2 vào năm 2010 được báo chí nhắc đến nhiều nhưng phần lớn liên quan đến việc họ lệch nhau 7 tuổi (Elsa Pataky hiện 41 tuổi) và về sự bền vững trong hôn nhân của những người nổi tiếng. Tuy vậy, sau 8 năm kết hôn, cuộc tình giữa cả 2 vẫn đáng được ngưỡng mộ. Chris Hemsworth và vợ có với nhau 3 người con, India Rose, 5 tuổi và hai cậu bé sinh đôi 3 tuổi, Tristan và Sasha.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Chris Hemsworth hay chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội

Ngoài thời gian tham gia các dự án phim, Chris Hemsworth về lại quê nhà ở Úc để thăm vợ con của mình. Anh tự tay làm bánh kem, chơi với con, đưa con đi mua sắm và thử trò siêu anh hùng với 3 con nhỏ. Hình ảnh Chris Hemsworth trên phim với đầy sức mạnh thì về nhà, anh cũng chỉ là ông bố đau đầu với các trò quậy phá của con.

“Trùm hành động” Bruce Willis

Bruce Willis xuất hiện trong hơn 60 phim và để lại ấn tượng mạnh nhất với vai diễn John McClane trong loạt phim Die Hard. Ông là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim thuộc thể loại hành động, tâm lý, kinh dị…

Mặc dù có vẻ “nguy hiểm” trên phim ảnh nhưng ngoài đời, Bruce Willis là ông bố hiền và có phần lận đận trong chuyện tình cảm. Nam diễn viên kết hôn 2 lần, và có tổng cộng 5 người con. Người con gái thứ 5 ra đời khi ông đã bước sang tuổi 59 cách đây 2 năm.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Bruce Willis chào đón con gái thứ 5

Bruce Willis rất yêu 5 người con của mình. Dù 3 người con gái của vợ đầu Demi Moore không sống cùng nhưng khi chia sẻ về con, Bruce Willis đều dành những lời thương yêu và thường kể về kỷ niệm lúc ông chào đón những thiên thần chào đời. Chính sự lớn lên nhanh chóng của cô con gái đầu – Rumer, cũng từng khiến Bruce Willis lo lắng. Cách ông trả lời với báo chí về sự nổi loạn và tiếp cận quá sớm của Rumer với thế giới nghệ thuật hào nhoáng Hollywood, cho thấy người hùng màn ảnh này rất yếu đuối trước con cái.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Hình ảnh quen thuộc trên phim của Bruce Willis

Đến người vợ thứ 2, Bruce Willis vẫn giữ nguyên cảm xúc mỗi lần vợ hạ sinh. Cô con gái bé bổng thứ 5 được Bruce Willis ôm trọn vào lòng khi vừa chào đời gây xúc động. Dù ngoài kia, Bruce Willis có là ai thì tại ngôi nhà nhỏ của mình, nam diễn viên cơ bắp vẫn là người cha bị giật mình khi con quấy khóc.

Jensen Ackles – học cách làm cha

Jensen Ackles nổi tiếng sau vai diễn Eric Brady trong phim Days Of Our Lives khi anh nhận được một số đề cử tại giải Daytime Emmy Award. Ngoài ra, nam diễn viên còn tham gia một số bộ phim như Dark Angel trong vai Alec McDowell, phim Smallville trong vai Jason Teague…

Jensen Ackles kết hôn năm 32 tuổi. Cho đến nay, sau 8 năm về một nhà với diễn viên Danneel Harris, họ có với nhau 3 người con. Trên mạng xã hội, Jensen Ackles thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con gái Justice Jay Ackles và cặp đôi song sinh sắp tròn 1 tuổi.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Hình ảnh Jesen Ackles và con gái

Anh không ngại nói những lời yêu thương Danneel Harris trên mạng xã hội về buổi tiệc sinh nhật cô bất ngờ dành tặng anh, về những buổi hẹn hò cuối tuần mà anh gọi “trốn” con để đi... giải cứu thế giới.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 5 của con gái Justice Jay vào 31/5 mới đây, nam diễn viên xúc động viết: “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 cho con gái yêu. Cha sẽ gửi một yêu cầu chính thức đến một nơi nào đấy để mong rằng con hãy dừng lại việc lớn lên của mình. Đúng rồi đó. Cha không chắc rằng con tim của mình có thể chịu đựng được hình ảnh đáng yêu này mất đi”.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Hình ảnh cả gia đình được Jesen Ackles chụp lại

Chris Pratt – Hậu ly hôn và bài học làm cha

Chris Pratt là diễn viên truyền hình quen thuộc với khán giả Mỹ. Anh liên tục xuất hiện trên màn ảnh trong các bộ phim: Everwood, Parks and Recreation, The Lego Movie, Guardians of the Galaxy, Jurassic World…

Chris Pratt từng được khán giả ngưỡng mộ về chuyện tình yêu với nữ diễn viên nổi tiếng – Anna Faris vào năm 2009. Câu chuyện tình lãng mạn của cả 2 từng trở thành hình mẫu cho những cặp đôi nổi tiếng vì cho đến khi chung sống được một thời gian, giữa họ không có bất kỳ scandal rạn nứt tình cảm. Năm 2012, Anna Faris hạ sinh con trai đầu lòng. Tình cảm giữa họ càng sâu đậm hơn.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Trên chim, Chris Pratt thường xuyên vào vai phải phô diễn sức mạnh cơ bắp

Tuy nhiên, vào cuối năm 2017, cả 2 tuyên bố đã ly hôn nhưng không tiết lộ lý do. Khán giả bất ngờ với quyết đinh này nhưng càng ngạc nhiên hơn về cách cặp đôi lo cho con trai khi không còn chung sống.

Chris Pratt tìm cách được gặp con vào cuối tuần và mỗi thời gian rảnh. Báo chí từng bắt gặp hình ảnh Chris Pratt dắt con đi chơi ở công viên.

Khi nhung ga co bap Hollywood... ru con

Ngoài đời, Chris Pratt thường xuyên đưa con trai đi chơi dù đã ly hôn

Chris Pratt cũng cho biết sau ly hôn, điều khiến anh đau lòng nhất là con trai của mình – Jack, còn quá nhỏ để hiểu về sự chia cách tình cảm. Nhưng sau ly hôn, anh mới nhận thấy được tầm quan trọng của một người cha khi con trẻ và việc học làm cha với anh, chỉ mới bắt đầu. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI