Hương Tràm: 'Tôi không hề biết về clip đả kích Chi Pu trên kênh của mình'

30/10/2017 - 16:32

PNO - Liên lạc với ca sĩ Hương Tràm, cô cho biết mình không phải là người thực hiện phần phụ đề chế nhạo Chi Pu và đang cho điều tra xem ai đã làm.

Tối qua 29/10, MV Em gái mưa của Hương Tràm đang thu hút hơn 70 triệu lượt xem bất ngờ được chạy dòng phụ đề mang lời lẽ chê bai giọng hát của Chi Pu – nữ diễn viên mới lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ: "Đừng có hát vì Chi có biết hát tí gì đâu Chi", " Càng ra lắm, càng tung lắm MV thiên hạ nó ghét"...

Mặc dù tính năng phụ đề trong MV Em gái mưa đã được tắt vào sáng nay nhưng hình ảnh những lời lẽ chế nhạo, bôi nhọ giọng hát Chi Pu vẫn đang lan truyền trên mạng.

Huong Tram: 'Toi khong he biet ve clip da kich Chi Pu tren kenh cua minh'
Lời phụ đề mang tính đả kích giọng hát của Chi Pu

Liên lạc với ca sĩ Hương Tràm, cô cho biết mình không biết về clip đả kích Chi Pu. “Tôi không biết việc clip của mình đả kích Chi Pu, tất nhiên tôi cũng không phải là người làm ra clip chế nhạo. Tôi đang cho ê-kíp điều tra xem ai đã thực hiện vì tài khoản trên YouTube của tôi được 1 đơn vị khác quản lý”, Hương Tràm khẳng định.

Huong Tram: 'Toi khong he biet ve clip da kich Chi Pu tren kenh cua minh'

Lời bài hát khiến fan của Chi Pu bức xúc

Theo tìm hiểu, việc chỉnh sửa phụ đề MV trên YouTube sẽ được chỉnh sửa bởi bất cứ ai nếu MV đó có sử dụng tính năng đóng góp của cộng đồng, tức việc một người khác đóng góp vào bản dịch nội dung. Tuy nhiên để xuất hiện chính thức trên clip phải trải qua quy trình đánh giá của YouTube và phải được sự phê duyệt của người quản lý kênh. 

Huong Tram: 'Toi khong he biet ve clip da kich Chi Pu tren kenh cua minh'

Hiện tại tính năng phụ đề tự động của MV đã được tắt

Trước đó, khi Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Từ hôm nay (Feel like Ooh) vào ngày 10/10, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “bóng gió” chê bai giọng hát của 1 hot girl và cho rằng người đó không nên tham lam đi hát mà hãy chuyên tâm vào công việc hiện tại. Dòng trạng thái này khiến khán giả nghĩ ngay đến giọng hát của Chi Pu. Tuy nhiên, Hương Tràm khẳng định cô chỉ nói chung chung và ngay lập tức xoá đi dòng trạng thái này.

Do vậy sự việc lời phụ đề mang tính bôi nhọ giọng hát của Chi Pu trong MV Em gái mưa, mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện, nhưng điều này đang khiến lượng fan của cả 2 bên thêm căng thẳng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI