Hương Giang Idol: ‘Tôi hát live không hay nhưng không đến nỗi tệ'

21/11/2017 - 19:11

PNO - Ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian 'ở ẩn', Hương Giang Idol đã được đặt vấn đề về khả năng hát live, nhất là khi câu chuyện hát live quá kém của Chi Pu gây ồn ào gần đây.

Chiều nay (21/11), Hương Giang Idol đã có buổi họp báo ra mắt MV mới với tên gọi We get married - Vì yêu mà cưới. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau những ồn ào vừa qua. Chia sẻ về sản phẩm mới, Hương Giang cho biết đây là thời điểm cuối năm, mùa cưới, mùa hạnh phúc nên tình cảm của con người cũng trở nên đặc biệt hơn. Nữ ca sĩ vì thế cũng mong muốn mang đến những cảm xúc thú vị nhất cho mọi người xung quanh.      

Huong Giang Idol: ‘Toi hat live khong hay nhung khong den noi te'
Hình ảnh mới của Hương Giang Idol trong MV Vì yêu mà cưới

“Điều tôi mong muốn nhất, khán giả hãy xem và cảm nhận MV với sự công tâm, đừng quan trọng trước đây tôi là ai, đã có chuyện gì xảy ra. Nếu được lời khen, khích lệ, chắc chắn sẽ vui, nhưng nếu còn sai sót, tôi sẽ cúi đầu để nhận và sửa”, Hương Giang nói.

Sản phẩm lần này của Hương Giang Idol hoàn toàn không có nhà tài trợ xuất hiện. Nữ ca sĩ cho biết cô phải chạy show trong vòng hơn một năm qua để kiếm tiền đủ thực hiện MV. 

Huong Giang Idol: ‘Toi hat live khong hay nhung khong den noi te'
MV mới của Hương Giang Idol được quay ở Santorini, Hy Lạp

Bên cạnh sản phẩm mới, những vấn đề thời sự trực tiếp và gián tiếp liên quan đến Hương Giang Idol đã được phía truyền thông đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ.

MV mới của Hương Giang Idol về mặt hình ảnh rất bắt mắt, âm thanh thu hút nhưng bị cho sử dụng kỹ thuật phòng thu quá nhiều. Điều này dễ dẫn đến cảm giác hụt hẫng khi khán giả nghe live. Đặc biệt, gần đây Chi Pu cũng là cái tên thường xuyên được nhắc đến trong câu chuyện này.

Trên điểm nhìn cá nhân, Hương Giang Idol cho rằng câu chuyện về giọng hát của ca sĩ ở phòng thu và hát live trên sân khấu sẽ là muôn thuở. “Ngày càng xuất hiện nhiều ca sĩ, trong đó có cả những người có bài hit trên thị trường nhưng không phải họ đều hát live tốt. Tôi chưa hát live ca khúc này (Vì yêu mà cưới - PV) nên chưa biết thực tế như thế nào. Trong quá trình thu, tôi đã thu rất kỹ càng, không quá lạm dụng kỹ thuật phòng thu. Tôi thừa nhận mình không hát live tốt, nhưng không phải đến mức không thể hát được”, Hương Giang Idol nói.

Huong Giang Idol: ‘Toi hat live khong hay nhung khong den noi te'
Hương Giang Idol thừa nhận hát live không tốt, nhưng không đến nỗi hát không được. Theo nhận xét của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, thời gian qua Hương Giang đã có sự thay đổi tích cực trong chất giọng.

Video clip Hương Giang Idol hát Mùa ta đã yêu cùng Phạm Hồng Phước:

 

Được cho là có sự tương đồng với Chi Pu khi có khoảng thời gian bị “ném đá” vì giọng hát tệ, Hương Giang Idol bộc bạch: “Thời điểm tôi tham gia Vietnam Idol cũng rất í ẹ chứ không hề tốt. Về xuất phát điểm, tôi đã là người đi hát chứ không phải chinh phục một lĩnh vực mới như Chi Pu nên rất khó để so sánh. Nói về khả năng hát, có thể tôi hát hay hơn”.

Huong Giang Idol: ‘Toi hat live khong hay nhung khong den noi te'
Những ngày qua, Chi Pu bị chỉ trích liên tục khi hát live sai tông, lệch nhịp trên sóng truyền hình và một số sự kiện

Trở lại sau những ồn ào với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang được đặt câu hỏi liệu đã thực sự thoải mái hay chưa, và thời gian vướng scandal như thế, cô đã xoay sở cuộc sống như thế nào.  Hương Giang nói: “Thời gian tồn tại để tạo cho chúng ta cơ hội. Những ai chưa thành công sẽ cố gắng tìm kiếm, ai chưa tìm được chân lý sẽ đi tìm, người nào vấp ngã sẽ cần thời gian để đứng dậy, ai chưa được công nhận sẽ cần thêm thời gian để cống hiến. Những gì đã qua tôi không nhìn lại phía sau nữa. Còn thời gian qua tôi đã như thế nào, sản phẩm hôm nay là câu trả lời rõ ràng nhất”.

Huong Giang Idol: ‘Toi hat live khong hay nhung khong den noi te'
Scandal với nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow khiến Hương Giang Idol phải im ắng trong một khoảng thời gian

Một chi tiết nữa được lưu tâm trong MV lần này của Hương Giang Idol là sự xuất hiện của một bạn diễn người ngoại quốc rất điển trai cùng chuyện tình cảm của nữ ca sĩ. Cô chia sẻ: “Nói về chuyện yêu, tôi nghĩ đàn ông Việt không nhiều người dám yêu tôi. Chuyện cưới xin với đàn ông Việt cũng sẽ rất khó khăn. Sau chuyến đi này, tôi chợt phát hiện đàn ông ngoại quốc cũng rất thú vị, đặc biệt họ vô cùng ga-lăng, nhiệt tình”.

MV Vì yêu mà cưới của Hương Giang Idol sẽ được phát hành trên YouTube vào 20h tối nay (21/11).

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI