Hồng Đào: 'Tôi tham gia gameshow không có mục đích thay thế Việt Hương'

08/05/2017 - 15:12

PNO - Hồng Đào cho biết thực tế khi về Việt Nam cô chỉ tập trung vào công việc chuyên môn chứ không có ý định thay thế ai.

Chiều nay (8/5), nữ nghệ sĩ Hồng Đào đã có mặt tại TP.HCM để tham gia vào buổi họp báo ra mắt chương trình Là vợ phải thế.

Như thông tin trước đó, tại chương trình này, Hồng Đào sẽ đồng hành cùng Việt Hương, Đại Nghĩa để khai thác, tư vấn cho câu chuyện gia đình của những người nổi tiếng như: Lê Thuý -Đỗ An, Hồng Phượng -Quốc Cơ, Thanh Thuý -Đức Thịnh,...

Khi thông tin Hồng Đào và Việt Hương cùng tham gia một chương trình được công bố, khán giả đã dấy lên nhiều nghi vấn, tò mò về mối quan hệ bất hoà giữa cả hai khi Hồng Đào dần thay thế Việt Hương ở khá nhiều chương trình.

Hong Dao: 'Toi tham gia gameshow khong co muc dich thay the Viet Huong'
Hồng Đào, Việt Hương cùng Đại Nghĩa sẽ xuất hiện trên chương trình Là vợ phải thế

Tại buổi họp báo, Hồng Đào thẳng thắn chia sẻ về cuộc hội ngộ với Việt Hương trên cùng một sân khấu cũng như những đồn đoán về mối quan hệ bất hoà của đôi bên: “Tôi về Việt Nam hoạt động là vì công việc chứ chưa bao giờ có ý định hay suy nghĩ để thay thế ai cả.

Nhưng mà thực tế diễn ra lại chuyện này gá chuyện kia, chương trình mời nhiều nghệ sĩ tham gia nhưng cuối cùng người này bận, người kia bận rồi còn sót lại tôi nên tôi được lựa chọn. Thành ra, cuối cùng tôi là người thay thế.

Dĩ nhiên, khán giả có quyền suy nghĩ về chuyện tôi thay thế Việt Hương khi tôi tham gia nhiều chương trình mà trước đó Việt Hương đảm nhận. Nhưng tôi chỉ muốn khẳng định một lần nữa, tôi về Việt Nam là để hoạt động nghề nghiệp chứ không có mục đích nào khác.

Còn về Việt Hương, đây là một cô em rất thông minh, giỏi giang. Sự xuất hiện của Việt Hương và Đại Nghĩa mang đến không khí vui tươi cho chương trình. Và chắc chắn điều này rất cần thiết”.

Hong Dao: 'Toi tham gia gameshow khong co muc dich thay the Viet Huong'
Hồng Đào dành nhiều lời khen cho khả năng dẫn dắt của Việt Hương

Hồng Đào cho biết khi tham gia chương trình, có những bí mật được chia sẻ để cuộc sống của các cặp vợ chồng trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, cũng có những chuyện thâm cung bí sử mà chương trình cần chắt lọc.

Với Hồng Đào, dù có những câu chuyện không được chia sẻ trên truyền hình nhưng vẫn mang lại giá trị, là những bài học cho cuộc sống hôn nhân của cô.

Về Đại Nghĩa, dù chưa lập gia đình nhưng câu chuyện của các cặp đôi vợ chồng tham gia chương trình cũng giúp anh có cách cư xử phù hợp hơn với người yêu và cuộc sống hôn nhân sau này. Nam MC cũng nhắn nhủ, đây là một chương trình vui, để hiểu nhau chứ không mang tính thắng thua.

Chương tình Là vợ phải thế sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/5 tới đây trên kênh HTV7, vào lúc 21h45.

Thục Khuê - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI