Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay antifan khi bị chê 'không phải là ca sĩ đúng nghĩa'

18/07/2017 - 13:50

PNO - Nữ ca sĩ đã thẳng thắn phản hồi quan điểm cá nhân trên mạng xã hội khi bị một khán giả chê rằng cô hát quá tệ và chưa từng được xếp vào hàng ca sĩ đúng nghĩa.

Vừa kết thúc tour diễn dài ngày khá thành công tại Mỹ, thu hút hơn 16.000 khán giả đến ủng hộ, Hồ Ngọc Hà một lần nữa đối diện với thị phi dư luận khi có hoài nghi cho rằng để có được con số 16.000 người đến theo dõi đêm nhạc, ê-kíp Hồ Ngọc Hà đã phải phát hành vé miễn phí.

Ho Ngoc Ha dap tra sau cay antifan khi bi che 'khong phai la ca si dung nghia'
Tour diễn của Hồ Ngọc Hà tại Mỹ đã thu hút hơn 16.000 khán giả theo dõi

Thông tin này càng có cơ sở khi những người dân Việt hiện đang sinh sống tại gần khu vực sòng bài ở Mỹ đã cho biết, casino luôn mở cửa tự do để khán giả có thể vào xem nhạc và nguồn thu chủ yếu của họ là từ việc khách tham gia các trò chơi đỏ đen.

Đáp lại những nghi vấn đó từ công chúng, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp vẫn giữ trạng thái im lặng và không lên tiếng phản hồi điều gì. Tuy nhiên mới đây, một bình luận tỏ ý chê bai giọng hát Hồ Ngọc Hà và cho rằng Hồ Ngọc Hà chưa từng được xếp vào hàng ca sĩ đúng nghĩa đã khiến nữ ca sĩ bức xúc.

Ho Ngoc Ha dap tra sau cay antifan khi bi che 'khong phai la ca si dung nghia'
 

Cô đã thẳng thắn đáp trả sâu cay lời bình luận khiếm nhã của vị khán giả rằng: “Dạ hôm nào em mời anh đi coi. Nếu em hát quá tệ thì khán giả đâu vỗ tay cho em từng câu chữ đúng không anh? Em mua được 100 người chứ từ 1.000 người trở lên em không mua được anh à. Em chưa bao giờ đòi hỏi ai phải mê mình nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phục mới lắng nghe chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc đời đầy tiêu cực như anh chán lắm. Chúc anh vui (hoặc cũng có thể là chị)".

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà phản pháo antifan, trước đó không ít lần nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân, mạng xã hội.

Ngay khi vừa chia sẻ dòng phản hồi trên, nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Ái Phương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, NTK Đỗ Long... đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho Hồ Ngọc Hà.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI