Hari Won: 'Tôi từng muốn chuyển giới'

24/09/2017 - 17:51

PNO - Khi chia sẻ mới nhất về cuộc sống hôn nhân của mình và Trấn Thành, Hari Won bất ngờ tiết lộ một thông tin sốc: cô từng có ý định chuyển giới. Cho đến khi lên cấp 2, cả trường vẫn đều nghĩ cô là con trai.

Trấn Thành và Hari Won cưới nhau vào cuối năm ngoái trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ và đồng nghiệp, ngay cả người trong cuộc còn không tin đó là sự thật. Trước khi quen Trấn Thành và đi đến hôn nhân chớp nhoáng sau vài tháng, Hari Won có cuộc tình dài 9 năm với rapper Tiến Đạt, còn Trấn Thành thì vướng vào tin đồn quen người đồng tính. Do vậy cuộc hôn nhân giữa cô và diễn viên Trấn Thành nhận về nhiều lời đồn đoán hơn là sự chúc phúc từ khán giả.

Hari Won: 'Toi tung muon chuyen gioi'
Trấn Thành và Hari Won quyết định về chung một nhà vào cuối năm 2016

Chiều nay, 24/9, Hari Won đã có những chia sẻ khá riêng tư về bản thân và cuộc sống hôn nhân của mình. 

"Hồi nhỏ, mơ ước của tôi là được chuyển giới…"

Hari Won chia sẻ thẳng thắn như vậy khi được hỏi về việc cô công khai mình thích con gái. “Hồi nhỏ tôi cực kỳ thích làm con trai, tôi mơ ước được chuyển giới. Bất kể bạn bè con gái mà bị ăn hiếp, tôi đều đứng ra bảo vệ, con trai cả trường ai cũng ghét và nói tôi là con trai chứ con gái gì. Tôi thấy việc thích con gái mà là gái đẹp rất bình thường, thậm chí chụp hình cùng con gái tôi cũng có thể ôm hôn được”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cho đến khi học cấp 2 rồi, trong trường cũng không ai nghĩ cô là con gái. Thậm chí ba mẹ rất lo lắng và hay nói về chuyện giới tính của cô nhưng Hari cho rằng thích con gái đẹp cũng chỉ vì họ đẹp, còn chuyện giới tính cô không nghĩ đến.

Hari Won: 'Toi tung muon chuyen gioi'
Tình yêu lẫn cuộc hôn nhân của cả 2 được rất nhiều người quan tâm, vì quá chóng vánh

Tuy nhiên, khi được hỏi có phải tiết lộ của Hari về việc thích phụ nữ là gián tiếp trả lời hộ cho chồng, khi Trấn Thành cũng thừa nhận thích đàn ông đẹp, Hari không trả lời thẳng. “Thật ra quá khứ của hai người như thế nào thì anh Thành và tôi cũng không quan tâm vì cả hai nghĩ là chuyện gì qua rồi thì cho qua, quan trọng là hiện tại và tương lai”, Hari cho biết.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khẳng định: “Khi anh Thành yêu ai đó thì anh sẽ không làm cho họ đau lòng, còn nếu muốn yêu người khác thì phải kết thúc với người này thì mới có thể bắt đầu”. Khi nhắc đến nam diễn viên Duy Khánh (biệt danh "Cô giáo Khánh", người từng có tin đồn tình cảm với Trấn Thành – PV), Hari cho biết mình không muốn nhắc đến người này vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp của nam diễn viên.

"Trấn Thành mê shopping còn hơn đàn bà"

Trong cuộc trò chuyện, Hari hài hước chia sẻ về chuyện Trấn Thành thích chơi búp bê, nhưng đó không phải là búp bê như những gì mọi người đang suy nghĩ. Cô cho biết Trấn Thành cực kỳ quan tâm đến thời trang, luôn để ý từng chi tiết từ bộ quần áo nào phải đi với giày dép, phụ kiện nào. 

Trấn Thành xuất hiện trong ca khúc Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won:

 

“Nhiều khi anh Thành nói tôi đi shopping mà tôi đồng ý là ảnh còn vui hơn tôi. Anh Thành thích đi lựa đồ và niềm vui đó còn nhiều hơn đàn bà, con gái nữa. Từ lúc mở cửa vào shop là anh lăng xăng đi tìm hết tất cả mọi thứ để vào phòng thay đồ, tôi chỉ việc đứng trong đó thử hết và đi về chứ không cần lựa”, Hari tiết lộ.

Hari Won nhớ lại: “Nhiều lần đi lựa đồ rất mệt, mệt muốn xỉu nhưng về nhà anh Thành lại tiếp tục bắt tôi thử lại đồ vừa thử để anh phối đồ cho chính xác. Mất tầm 3, 4 tiếng nhưng anh nói anh muốn tôi đẹp hơn trong mắt mọi người nên tôi làm theo”.

Nữ ca sĩ cũng thú thật là mình không phải là hình mẫu mà diễn viên Trấn Thành yêu thích. Cô cho biết chồng mình thích mẫu người phụ nữ thích ốm, mảnh mai và sắc sảo cả về hình thức lẫn cách sống như diễn viên Angela Jolie hay ca sĩ Hồ Ngọc Hà nên cô cũng tự biết để hoàn thiện mình hơn.

Hari Won: 'Toi tung muon chuyen gioi'
Sau khi đám cưới, Hari Won ít xuất hiện trên truyền hình như trước

Kể từ khi cưới Trấn Thành, sự nghiệp có phần đi xuống

Trước những thông tin cho rằng việc cưới Trấn Thành là vì muốn sự nghiệp được thăng tiến khi “dựa hơi” vào một diễn viên nổi tiếng, Hari Won cũng chia sẻ thẳng thắn. Cô cho biết mình không hề có những suy nghĩ như vậy: “Cho đến khi cưới anh Thành, sự nghiệp tôi có phần đi xuống hơn trước. Tôi nhận ít show hơn và những dự án chung với anh Thành trước đó đều bị huỷ vì họ nghĩ cả hai không nên xuất hiện chung. Chúng tôi bị huỷ không phải 1, 2 chương trình mà rất nhiều”.

Hari Won: 'Toi tung muon chuyen gioi'
Hari cho biết đám cưới đến nhanh chóng khiến cả hai đến ngày cử hành hôn lễ cũng không nghĩ đó là thật

Nữ ca sĩ cũng nhắc đến người yêu cũ – rapper Tiến Đạt để nói về chuyện mình không hề dựa dẫm vào ai trong sự nghiệp của mình. Thời gian 9 năm yêu nhau nhưng cô cũng không hề nhờ người yêu bất cứ chuyện gì để không phiền đến người khác và để khán giả không xem thường cô.

Hiện tại, nữ ca sĩ cũng cho biết có nhiều chương trình mời cô và Trấn Thành nhưng cô hạn chế nhận lời, phải chương trình nào thân tình và họ năn nỉ quá thì vợ chồng cô mới xuất hiện chung vì cô không muốn chồng mình khó xử, mặc dù Trấn Thành luôn tìm cơ hội để thuận lợi cho sự nghiệp của vợ mình.

Hari Won: 'Toi tung muon chuyen gioi'
Trước khi yêu và cưới nhau cả hai có nhiều dự án cùng nhau

Hari Won tự nhận mình là người thích tự lập nên trong dự án đang thực hiện, ra mắt web drama - kênh chiếu phim cá nhân, cô cũng tự đầu tư và tìm nhà tài trợ chứ không nhờ vào chồng mình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI