Gal Gadot: Nữ chiến binh bước ra từ chuyện tình cổ tích

11/06/2017 - 17:37

PNO - Giữ vai chính trong bộ phim bom tấn Wonder Woman (Nữ thần chiến binh), nữ diễn viên Israel Gal Gadot đã hớp hồn khán giả với một vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy năng lượng.

Giữ vai chính trong bộ phim bom tấn Wonder Woman (Nữ thần chiến binh), nữ diễn viên Israel Gal Gadot đã hớp hồn khán giả với một vẻ đẹp hiện đại, tràn đầy năng lượng.

Gadot đã thổi một luồng gió mới, định hình lại một chuẩn mực của sắc đẹp cho Hollywood. Trong đời thường, cô lấy tình yêu làm động lực, tự tách mình khỏi những cám dỗ, thu mình lại bên người bạn đời để vun vén cho tổ ấm nhỏ, nơi cô hạnh phúc trong vai trò người vợ, người mẹ, trong vòng tay người đàn ông của mình. Với Gal Gadot, đó mới đích thực là cuộc sống trọn vẹn. 

Gal Gadot: Nu chien binh buoc ra tu chuyen tinh co tich

Gadot với nhân vật Wonder Woman

Vai nữ thần chiến binh trong Wonder Woman của Gal Gadot là một nữ siêu nhân tài sắc vẹn toàn. Kể từ khi xuất hiện lần đầu trong ấn bản truyện tranh năm 1941, nữ thần chiến binh Wonder Woman đã khắc sâu dấu ấn về một nàng công chúa chiến binh đến từ rừng rậm Amazon. Nàng là một á thần (nửa người nửa thần), đại diện cho quyền lực của những nữ chiến binh huyền thoại nơi rừng già Amazon.

Năm 2016, Wonder Woman được vinh danh là Đại sứ danh dự của Liên Hiệp Quốc trong sứ mệnh giúp phụ nữ khắp hành tinh trở nên mạnh mẽ hơn.

Để có thể đảm nhận vai diễn nặng ký đó, Gal Gadot ngoài đời vốn không kém phần tài sắc. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Israel năm 19 tuổi. Với nhiều người đẹp khác, đó có thể là cột mốc quan trọng để một bước thành sao; nhưng Gadot vẫn tỉnh táo nhận ra mình chưa cần đến danh vọng khi tuổi còn quá trẻ, vì điều đó đồng nghĩa với áp lực.

Buộc phải đại diện Israel tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô đi thi với tâm thế phải… thua cuộc, nên đã có những hành động khó hiểu. Cô chỉ có mặt ở cuộc thi những ngày cuối cùng, cố tình ậm ờ cho qua hoặc nói thẳng mình không biết khi có ai đó đặt câu hỏi, để làm cho mọi người tin rằng mình chỉ là một “bình hoa di động”.

Dừng chân sớm tại cuộc thi, với Gadot là đáp ứng đúng mong muốn, để cô có cơ hội tự định đoạt cuộc đời mà không bị tác động bởi hào quang hay cám dỗ nào. 

Gal Gadot: Nu chien binh buoc ra tu chuyen tinh co tich

Wonder Woman được vinh danh là Đại sứ danh dự của Liên Hiệp Quốc

20 tuổi, Gal Gadot bất ngờ gia nhập quân đội, còn kiêm luôn vị trí huấn luyện viên thể hình. Hai năm trong quân ngũ, cô học được kỹ năng của một người lính và cách sống kỷ luật, biết tôn trọng tập thể. Những tố chất đó là rất hiếm ở những ngôi sao trong làng giải trí, nên trở thành lợi thế giúp cô lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim, đặc biệt là phim hành động.

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Fast & Furious Justin Lin là người đã khiến cô sinh viên năm nhất ngành luật Gal Gadot rẽ sang một hướng mới. Ông đã khơi gợi tình yêu diễn xuất mà cô từng ấp ủ từ lúc lên năm. Justin Lin đã thay đổi kịch bản, tạo nên nhân vật Gisele Yashar của cơ quan tình báo Israel Mossad để Gal Gadot có nhiều đất diễn hơn.

Cô không phủ nhận mình là người may mắn vì luôn tìm được nhà sản xuất, đạo diễn, nhà biên kịch đồng ý dành cho cô vai diễn là hình tượng phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Gisele Yashar tiếp tục xuất hiện trong các phần 5, 6, 7 của Fast & Furious và là nữ thần chiến binh trong phim Batman vs Superman: Dawn of Justice.

Gal Gadot: Nu chien binh buoc ra tu chuyen tinh co tich

Gal Gadot hạnh phúc bên chồng và con gái đầu lòng

Gal Gadot có cách sống ngẫu hứng đúng như mong muốn của mình và sự kiên định không đánh đổi hạnh phúc lấy những điều phù phiếm. Cô gặp chồng - Yaron Versano, một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản 11 năm trước, trong một sự kiện ở Israel. Cả hai cùng tham gia một chương trình về yoga, thanh lọc cơ thể, tìm lại chính mình.

Sau sự kiện này, họ nói vui là không biết đã tìm lại được bao nhiêu phần trăm bản thân; chỉ biết là đã tìm ra trọn vẹn một nửa của mình. Yaron hơn Gadot 10 tuổi. Anh đã mở lời cầu hôn chỉ trong lần gặp gỡ thứ hai. Hai năm sau, anh lặp lại lời cầu hôn, khi Gadot bắt đầu bén duyên với phim ảnh.

Lễ cưới không ồn ào nhưng ấm cúng, như cách họ đã gắn kết cùng nhau suốt chín năm qua. Versano tuy có bố mẹ là người Israel nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, đi học ở Mỹ rồi mới về quê nhà. Với anh, trở về và gặp được Gal Gadot chính là định mệnh. 

Gal Gadot: Nu chien binh buoc ra tu chuyen tinh co tich

Trên tài khoản Instagram của mình, Gal Gadot thường chia sẻ những bức ảnh thân mật của hai vợ chồng trong những khoảnh khắc vui tươi, trong sáng như một cặp tình nhân. Gadot được ví là mẫu phụ nữ có thể chinh phục được bất cứ ai cô muốn, vì hội tụ gần như tất cả các tiêu chuẩn của một người đàn bà đẹp, thông minh, cá tính và dồi dào năng lượng tích cực.

Thành công trong diễn xuất, đặc biệt là với vai diễn siêu anh hùng Nữ thần chiến binh, hiện cái tên Gal Gadot có sức nóng không thua bất kỳ ngôi sao Hollywood nào. Tuy nhiên, Yaron Versano chẳng hề lo nghĩ về điều đó. Thậm chí, anh còn đùa: “Bạn càng lấy được người vợ siêu anh hùng sớm bao nhiêu thì cuộc đời bạn càng nở hoa sớm bấy nhiêu”.

Tự tin, chân thành và dí dỏm là những gì đã cuốn hút Gadot từ Yaron Versano. Chính anh là người khuyến khích vợ không ngừng tiến bước trong sự nghiệp, từ diễn xuất đến trình diễn thời trang, tham gia các sự kiện thể thao gây quỹ từ thiện…

Gal Gadot: Nu chien binh buoc ra tu chuyen tinh co tich

Trong suy nghĩ của Versano, không gì vợ anh không thể làm được. Còn với Gal Gadot, không gì có thể khiến chồng cô mất tự tin khi ở bên cạnh vợ. Gal Gadot tin, chồng cô là người bạn thân nhất, là tình yêu và là một đối tác trọn đời của cô và từng chia sẻ niềm tin đó trên Instagram trong một lần chúc mừng sinh nhật chồng. 

Gần đây, truyền thông còn biết đến Yaron Versano như là một triệu phú vì những giao dịch bất động sản hàng triệu đô la, dù anh hiếm khi nào tự nhắc đến. Được hỏi về thành công trong công việc, Yaron chỉ chia sẻ duy nhất một điều: “Tôi có một cô vợ siêu nhân và chúng tôi là điểm tựa cho nhau trong mọi việc. Mọi người có gọi tôi là triệu phú thì điều đó cũng không quyết định được hạnh phúc của chúng tôi. Hạnh phúc nằm ở chỗ chúng tôi luôn có thể tựa vào nhau và bước tiếp”.

Con gái đầu lòng Alma của hai người đã sáu tuổi. Khi con lên hai, Gadot từng rất lo lắng khi phải thường xuyên đưa con đi khắp nơi vì công việc buộc cô luôn di chuyển. Chồng cô đã trấn an vợ: “Em chỉ cần nghĩ rằng em muốn trở thành một hình mẫu như thế nào, anh và con sẽ cùng hỗ trợ em. Hãy nghĩ, con chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm chứ không chỉ là những thiệt thòi. Con không nghĩ con đang bị xáo trộn như em tưởng đâu”.

Gal Gadot: Nu chien binh buoc ra tu chuyen tinh co tich

Hoặc, khi Gal Gadot phải luyện tập để tăng cơ cho ra dáng siêu anh hùng, phải chuẩn bị sẵn sàng cho các màn cưỡi ngựa, múa kiếm nhuần nhuyễn, anh lại động viên vợ: “Trông em rất hấp dẫn với hình tượng đầy sức sống đó”. Yaron luôn biết cách trấn an vợ và là điểm tựa giúp vợ tập trung cho sự nghiệp. Tháng Ba vừa qua, hai vợ chồng đã chào đón đứa con thứ nhì, khiến nhiều người phải ghen tị với tình yêu bền vững và hoàn hảo của họ.

Gal Gadot chia sẻ, cô mơ ước có thể thông qua hình tượng Wonder Woman để truyền cảm hứng sống tự tin và đầy khát vọng đến các bạn gái trẻ, đặc biệt là hai con gái của mình. Đây cũng là điều chồng cô rất đồng cảm với vợ, vì chính sự độc lập và sự rạng rỡ của cô đã chinh phục anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô là người giúp anh hiểu sự duyên dáng, thẳng thắn của một người phụ nữ biết tự chủ mới thật sự là nền tảng cho một mối quan hệ dài lâu. Những hình ảnh của họ xuất hiện trên Instagram khiến mọi người tin rằng, tình yêu giữa một người đẹp và một “đại gia” vẫn có thể lãng mạn như cổ tích. Bí quyết giữ lửa hôn nhân của vợ chồng Gal Gadot là hãy luôn chân thành và giữ cho mọi thứ thật đơn giản.

Phải biết đặt gia đình ở vị trí ưu tiên và không một ai được phép lấy niềm tin của bất cứ thành viên nào ra làm trò đùa.

Thiên Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI