'Em chưa 18' được chọn công chiếu tại LHP Ba Lan

19/09/2017 - 18:42

PNO - Theo thông tin mới nhất từ Cục Điện ảnh, bộ phim ‘Em chưa 18’ của đạo diễn Lê Thanh Sơn, sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim Ba Lan lần thứ 42.

Trong khuôn khổ hoạt động của LHP Ba Lan diễn ra từ ngày 18-23/9 tại thành phố Gdynia (Ba Lan), đoàn Điện ảnh Việt Nam sẽ có cuộc tiếp xúc với Hiệp hội các nhà sản xuất phim Ba Lan để chuẩn bị ký kết hợp tác giữa các nhà sản xuất phim hai nước.

Trailer phim Em chưa 18:

Trong đó, bộ phim Em chưa 18 – hiện là phim Việt đạt doanh thu phòng vé cao nhất từ trước đến nay sẽ được công chiếu. Em chưa 18 là một trong những bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trong đầu năm 2017 vì sự thành công bất ngờ của một ê-kíp làm phim trẻ, cốt truyện đơn giản và dàn diễn viên mới... Với 170 tỷ thu về, phim đang đứng đầu doanh thu phòng vé phim Việt và cũng là phim Việt đầu tiên được Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ mua kịch bản để làm lại. 

'Em chua 18' duoc chon cong chieu tai LHP Ba Lan
Em chưa 18 liên tục đạt kỷ lục

Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa gã tay chơi trung niên Hoàng (Kiều Minh Tuấn) và nữ sinh trung học Linh Đan (Kaity Nguyễn). Sau khi Linh Đan bị bạn trai bỏ, cô quyết tâm lên kế hoạch trả đũa. Linh Đan tìm cách cặp một người đàn ông trưởng thành để bạn trai cũ phải hối hận nhưng sau đó giữa cô và gã tay chơi lại nảy sinh tình cảm.

'Em chua 18' duoc chon cong chieu tai LHP Ba Lan
Em chưa 18 sở hữu dàn diễn viên trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề

Bên cạnh đó, 2 phim tài liệu được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đặt hàng Trung tâm sản xuất phim dân tộc miền núi và biển đảo sản xuất (đạo diễn Trần Tuấn Hiệp), mang tên Phiên chợ vùng cao Mũi Né, vùng biển thức, cũng sẽ được công chiếu nhằm quảng bá du lịch Việt Nam.

'Em chua 18' duoc chon cong chieu tai LHP Ba Lan
Em chưa 18 là bộ phim đầu tay của Kaity Nguyễn

Ngoài ra, Cục Điện ảnh còn phối hợp với Hiệp hội các nhà sản xuất phim Ba Lan, Hội hữu nghị Ba Lan - Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ thân mật giữa các nhà điện ảnh Việt Nam, Ba Lan cùng cộng đồng người Việt Nam tại đất nước này.

'Em chua 18' duoc chon cong chieu tai LHP Ba Lan
Dàn diễn viên trẻ và đạo diễn Charlie trong ngày ra mắt phim

Sau buổi gặp gỡ trong LHP Ba Lan lần này, sắp tới trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng từ ngày 24-28/11, Lễ ký kết hợp tác sản xuất phim giữa Ba Lan và Việt Nam dự kiến sẽ chính thức diễn ra.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI