DV Ngọc Trinh: Qua những ồn ào, giờ sẽ dồn mọi sức cho vai diễn

14/11/2017 - 06:42

PNO - Sau những sóng gió trong cuộc đời, diễn viên Ngọc Trinh cho biết chị vẫn là chị, vẫn đam mê, máu lửa và cháy hết mình với nghề. Ở tuổi 40, với mọi việc, Ngọc Trinh đều có suy tính kỹ lưỡng, cẩn thận.

Trên sân khấu, Ngọc Trinh máu lửa, hết mình với vai diễn, luôn khiến người xem dễ dàng xúc động. Chị thử nhiều loại vai, đặt mình vào những tình huống khác nhau. Để rồi ngoài đời thực, Ngọc Trinh cũng từng vướng vào không ít mờ bòng bong.

DV Ngoc Trinh: Qua nhung on ao, gio se don moi suc cho vai dien
Ngọc Trinh vẫn trẻ trung, đầy lạc quan khi bước sang tuổi 40

Ở tuổi 40, Ngọc Trinh vẫn trẻ trung, vẫn yêu đời và đầy lạc quan. Nụ cười không bao giờ thiếu vắng trên đôi môi chị. Có chăng, cách nghĩ và cách nhìn cuộc sống của nữ diễn viên đã thay đổi rất nhiều. 

Ngọc Trinh bộc bạch: “Bước qua tuổi 40, tôi muốn làm một việc cũng phải chỉn chu hơn và cẩn thận hơn. Công việc chính của tôi hiện nay là diễn sân khấu và tham gia một số bộ phim truyền hình, phim sitcom. Hiện tại, tôi đang tìm một kịch bản sân khấu để làm bài thi tốt nghiệp đại học ngành đạo diễn. Sau khi có chắc tấm bằng đạo diễn trong tay, tôi lại ấp ủ một bộ phim điện ảnh đầu tay giới thiệu đến công chúng”.

DV Ngoc Trinh: Qua nhung on ao, gio se don moi suc cho vai dien
Ngọc Trinh trở thành khách mời trong chương trình Khẩu vị ngôi sao

Gần đây Ngọc Trinh vướng vào lùm xùm thưa kiện với Nhà hát Kịch TP.HCM. Sự việc khiến không ít lần chị phải rơi nước mắt, trở thành tâm điểm của dư luận. Sau nhiều năm im ắng, lẽ ra, Ngọc Trinh sẽ tái xuất với khán giả thông qua nghệ thuật, nhưng lại phải vướng vào câu chuyện ồn ào như thế. Ngẫm lại những chuyện đã qua, với Ngọc Trinh, thời điểm này mọi việc đã “không còn nghĩa lý” gì cả.

Thay vào suy nghĩ đến những chuyện cá nhân, Ngọc Trinh dồn hết tâm hết lực vào những vai diễn. Chị thực sự tìm thấy bình yên khi được cháy hết mình trên sân khấu, màn ảnh. Những buổi “cơm hàng, cháo chợ” sau đêm diễn ít nhiều vẫn giúp Ngọc Trinh có được niềm vui nhỏ.

DV Ngoc Trinh: Qua nhung on ao, gio se don moi suc cho vai dien
Ngọc Trinh thích thú thử các món ăn trong chương trình

Chị bảo ngày xưa khi mẹ chưa đi Mỹ, lúc nào cũng được ăn ngon. “Tôi đi nhiều nơi, ăn ở nhiều hàng quán, món ngon vật lạ đều thưởng thức qua nhưng với tôi thì món ăn của mẹ là ngon nhất”, Ngọc Trinh nói.

Chia sẻ trong chương trình Khẩu vị vị ngôi sao, Ngọc Trinh cho biết vì công việc quá dày đặc nên chỉ trử ít đồ ăn trong nhà theo sở thích. Khi nào cần, sẽ tự nấu ăn. Cuộc sống Ngọc Trinh giản dị như chính con người chị.

Sau những ồn ào không mong muốn đã qua, diễn viên Ngọc Trinh cho biết chị muốn khán giả nhìn vào mình với những đóng góp thực sự với nghệ thuật. Ngọc Trinh không muốn mang chuyện tình cảm cá nhân để chia sẻ vì sợ làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc. Ở tuổi 40, Ngọc Trinh cho biết chị muốn có con nhưng hiện tại vẫn chưa được.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI