Đỗ Mỹ Linh được BTC LHP Việt Nam giới thiệu là 'Hoa hậu Nhân ái Thế giới'

24/11/2017 - 21:43

PNO - Trong phần giới thiệu khách mời xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX, diễn ra vào tối nay, BTC đọc tên Đỗ Mỹ Linh với danh hiệu 'Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017'.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017Miss World tổ chức tại Trung Quốc, với danh hiệu Người đẹp Nhân ái, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã phần nào hoàn thành được trọng trách khi tham gia đấu trường nhan sắc thế giới.

Do My Linh duoc BTC LHP Viet Nam gioi thieu la 'Hoa hau Nhan ai The gioi'
Đỗ Mỹ Linh trên thảm đỏ LHP Việt Nam tối nay

Danh hiệu Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay được trao cho 5 đại diện lọt vào top 5 gồm: Miss Philippines, Miss Ấn Độ, Miss Indonesia, Miss Nam Phi và Miss Việt Nam. Tuy đây là thành tích đáng chủ ý của đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp thế giới, nhưng gọi Đỗ Mỹ Linh là "Hoa hậu Nhân ái Thế giới" thì hơi... lố!

Do My Linh duoc BTC LHP Viet Nam gioi thieu la 'Hoa hau Nhan ai The gioi'
Đỗ Mỹ Linh lọt vào top 5 Người đẹp Nhân ái nhờ dự án Cõng điện lên bản

Ấy vậy mà điều đó đã diễn ra trên thảm đỏ của lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX vào tối nay 24/11. Khi Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ở thảm đỏ, khán giả vỗ tay nồng nhiệt chào đón và diễn viên Minh Tiệp- người đảm trách nhiệm vụ MC thảm đỏ- đã giới thiệu cô là Hoa hậu Nhân ái Thế giới

Do My Linh duoc BTC LHP Viet Nam gioi thieu la 'Hoa hau Nhan ai The gioi'
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ trên thảm đỏ

Không chỉ dành một danh hiệu quá to tát cho Đỗ Mỹ Linh, Minh Tiệp còn lấp vấp, gây khó hiểu khi xướng tên, danh hiệu của nhiều người khác. Với Bình Minh, Khắc Tiệp gọi là "siêu siêu mẫu" khiến nhiều người ngơ ngác. 

Không chỉ thế, MC thảm đỏ này gần như không quán xuyến được nhiệm vụ được giao, khi "bỏ quên" khá nhiều diễn viên khác như diễn viên Quý Bình, Oanh Kiều, Minh Luân, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng... Nhất là với các đoàn khách mời đến từ các nước, Minh Tiệp gần như không nắm được đó là đoàn đến từ nước nào, chỉ giới thiệu rất chung chung là "đoàn nước ngoài".

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI