Diễn viên hài Thúy Nga bình tĩnh sống để cùng con vượt qua khó khăn

15/01/2018 - 08:00

PNO - Trải qua những khủng hoảng trong hôn nhân cũng như nỗi vất vả ở thời gian đầu mới có con, hiện tại Thúy Nga đã cân bằng được cuộc sống và cảm thấy hài lòng với việc làm mẹ đơn thân.

Không còn những suy nghĩ tiêu cực hay dễ khóc vì xúc động như thời gian trước, tâm trạng lẫn cuộc sống hiện tại của diễn viên hài Thúy Nga đã được cải thiện rõ nét. Nữ nghệ sĩ đã có thể kìm nén cảm xúc tốt và bình tĩnh sống để cùng con gái vượt qua khó khăn.

Dien vien hai Thuy Nga binh tinh song de cung con vuot qua kho khan
 

Với Thúy Nga bây giờ, việc làm mẹ đơn thân không còn là điều khủng khiếp tưởng chừng như chị sẽ chẳng đủ sức vượt qua, thay vào đó, Thúy Nga cảm thấy hài lòng với cuộc sống một mình bên thiên thần nhỏ đáng yêu. 

"Làm mẹ đơn thân, có lẽ ai cũng nghĩ là sẽ tủi thân lắm nhưng với tôi thì không. Tôi rất hạnh phúc vì được có con, vì con là cả bầu trời của tôi", Thúy Nga thổ lộ. 

Dien vien hai Thuy Nga binh tinh song de cung con vuot qua kho khan
 

Con gái nghệ sĩ Thúy Nga tên thật là Nguyệt Cát, năm nay vừa tròn 7 tuổi, chính thức bước vào lớp 1. Dẫu trải qua không ít khó khăn, vất vả trong suốt quá trình mang thai và cho đến lúc sinh con nhưng Thúy Nga cho biết mỗi lúc mệt mỏi, chỉ cần nghĩ đến con gái là chị như quên đi tất cả và tự vực dậy chính mình. "Bà mẹ đơn thân" này xem con gái là điểm tựa êm ả và động lực lớn đối với chị trong đời sống.

Dien vien hai Thuy Nga binh tinh song de cung con vuot qua kho khan
 

"Gặp nhiều vất vả khi nuôi con, làm mẹ đơn thân sau khi hôn nhân tan vỡ, tôi từng có lúc mệt mỏi, suy sụp nhưng giờ hai mẹ con đã bình tĩnh sống và luôn cùng nhau vượt qua những khó khăn. Sau ánh đèn sân khấu, con gái là niềm vui lớn nhất đối với tôi", nữ diễn viên hài tâm sự.

Cũng vì sự gắn bó, quyến luyến nhau nên mỗi khi lưu diễn xa nhà, Thúy Nga đều không yên tâm. Nữ diễn viên luôn muốn trở về thật nhanh để chăm sóc con. Mới đây nhất, Thúy Nga vừa về Việt Nam để giải quyết công việc cũng như tranh thủ đi từ thiện.

Dien vien hai Thuy Nga binh tinh song de cung con vuot qua kho khan
 

Tuy nhiên, chuyến về nước lần này của Thúy Nga chỉ kéo dài 10 ngày do lo không thể người chăm sóc con gái. Mỗi lần chị đi xa, bé Nguyệt Cát thường hay viết tâm thư cho mẹ khiến Thúy Nga vô cùng xúc động trước sự tình cảm của con gái. Thúy Nga không giấu được niềm hạnh phúc vô bờ bến khi gọi con gái là "thiên thần" không có cánh, không vòng nguyệt quế nhưng đem đến cho chị tình yêu nhiệm màu. 

Dien vien hai Thuy Nga binh tinh song de cung con vuot qua kho khan
 

Trước khi lên đường ra sân bay về nước lần này, Thúy Nga đã cùng bé Nguyệt Cát lưu lại những kỷ niệm đẹp qua bộ ảnh mới. Hai mẹ con nữ diễn viên hài diện những trang phục mới nhất do một nhà thiết kế và người mẫu Ngọc Quyên thực hiện. Với mỗi chiếc áo dài bán ra, Ngọc Quyên sẽ trích ra số tiền là 5 đô-la Mỹ để gửi tặng cho trẻ em dân tộc nghèo miền Trung đã chịu lũ lụt thiên tai vừa qua. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI