Diễn hài khiến Việt Hương khóc, Akira Phan – Võ Tấn Phát thành quán quân Cặp đôi hài hước 2018

06/06/2018 - 23:15

PNO - Không chỉ Việt Hương, diễn viên Hiếu Hiền cũng xúc động khi tiết mục của Akira Phan - Võ Tấn Phát khiến anh nhớ đến mẹ mình.

Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình Cặp đôi hài hước 2018 chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về cặp đôi thí sinh Akira Phan – Võ Tấn Phát. Với số điểm 49.80 cao nhất đêm chung kết, Akira Phan - Võ Tấn Phát đã xuất sắc vượt qua hai bộ đôi Sơn Ca – Bảo Chu và Hoàng Hải – Miko Lan Trinh để giành được vị trí cao nhất của chương trình.

Dien hai khien Viet Huong khoc, Akira Phan – Vo Tan Phat thanh quan quan Cap doi hai huoc 2018
Hai thí sinh Võ Tấn Phát - Akira Phan

Với tiểu phẩm Gánh xiếc ước mơ, Võ Tấn Phát và Akira Phan không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất duyên dáng, hài hước cùng những trò ảo thuật cuốn hút, các pha nhào lộn nguy hiểm kết hợp nhạc kịch mà còn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc xúc động khi chuyển tải ý nghĩa nhân văn về niềm đam mê nghệ thuật xiếc và tình yêu thương giữa các thành viên trong một gia đình.

Tiết mục có sự hướng dẫn, tư vấn từ ê-kíp xiếc nghệ sĩ Bá Đức và sự tham gia trợ diễn của MC Hiếu Hiền, Kim Đào...

Dien hai khien Viet Huong khoc, Akira Phan – Vo Tan Phat thanh quan quan Cap doi hai huoc 2018
 

MC Hiếu Hiền không giấu được sự xúc động khi biểu diễn trong tiết mục bởi sự diễn xuất của diễn viên Kim Đào khiến anh nhớ đến hình ảnh mẹ mình – cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Ngoài ra, Hiếu Hiền cũng cho biết thêm rằng lúc đầu anh đã từ chối lời mời của đàn em bởi lo lắng sự xuất hiện của mình sẽ là một áp lực rất lớn cho các thí sinh khác. Tuy nhiên cuối cùng Hiếu Hiền nhận lời bởi nội dung kịch bản thu hút anh.

Dien hai khien Viet Huong khoc, Akira Phan – Vo Tan Phat thanh quan quan Cap doi hai huoc 2018
 

Nhận xét về phần dự thi của Akira Phan và Võ Tấn Phát, các giám khảo Thanh Bạch, Lý Hùng, Việt Trinh đều trầm trồ khen ngợi về khả năng diễn xuất, nhập tâm nhân vật từ ánh mắt, hình thể của bộ đôi thí sinh. Trong khi đó, nữ diễn viên Việt Hương lại bật khóc nức nở vì xúc động.

“Cảm ơn chương trình khi đã tìm ra được một Akira Phan diễn hài đầy mộc mạc kết hợp với diễn viên trẻ Võ Tấn Phát. Tôi mong rằng sau cuộc thi các em sẽ gắn kết bước qua một ngưỡng mới. Đây là chương trình cho các giám khảo chúng tôi có thêm ý tưởng để diễn xuất, kết hợp màu sắc mới lạ giữa hài kịch và âm nhạc”, Việt Hương chia sẻ.

Với ngôi vị quán quân, Akira Phan - Võ Tấn Phát nhận được 150 triệu đồng tiền thưởng. Cặp thí sinh Sơn Ca - Bảo Chu nhận 100 triệu đồng cùng danh hiệu Á quân, Miko Lan Trinh - Hoàng Hải với vị trí thứ ba đã nhận được 50 triệu đồng. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI