Đàm Vĩnh Hưng chính thức đại diện Việt Nam tranh tài tại 'MTV EMA 2017'

15/09/2017 - 11:14

PNO - Với số lượng bình chọn cao nhất cùng quyết định cuối cùng của ban tố chức, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài tại 'MTV EMA 2017'.

Mới đây, ban tổ chức MTV EMA Việt Nam 2017 công bố Đàm Vĩnh Hưng là đại diện tiếp theo của Việt Nam tranh tài năm nay tại hạng mục Best Southeast Asia Act - Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất.               

Từ 8 nghệ sĩ tham gia tranh tài tại Việt Nam để giành quyền đại diện ra khu vực châu Á, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường và Trọng Hiếu Idol dẫn đầu bình chọn với số phiếu lần lượt là: 3,9 triệu, 3,1 triệu và 282 nghìn. Sau đó, ban tổ chức MTV EMA Việt Nam và MTV châu Á đưa ra quyết định cuối cùng về việc nghệ sĩ nào sẽ đại diện Việt Nam tranh tài năm nay.

Dam Vinh Hung chinh thuc dai dien Viet Nam tranh tai tai 'MTV EMA 2017'
Đàm Vĩnh Hưng sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV EMA 2017
Dam Vinh Hung chinh thuc dai dien Viet Nam tranh tai tai 'MTV EMA 2017'
Vũ Cát Tường cũng không hề thua kém đàn anh khi nhận được 3,1 triệu phiếu bình chọn

Trong mùa giải 2017 này, MTV EMA Việt Nam chính thức khởi động vào ngày 12/8 với danh sách đề cử gồm 9 ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Trịnh Thăng Bình, Vũ Cát Tường, Isaac, Hương Tràm và Trọng Hiếu. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau, ca sĩ Hương Tràm đã xin rút lui vì bận công việc riêng. Hương Tràm cũng cho biết cô cần thêm thời gian để rèn luyện, đóng góp nhiều hơn nữa để xứng đáng với đề cử trên.

Dam Vinh Hung chinh thuc dai dien Viet Nam tranh tai tai 'MTV EMA 2017'
Ca sĩ Hương Tràm xin rút lui ngay từ đầu

Danh sách các nghệ sĩ được đề cử ít nhiều gây tranh cãi bởi không có mặt của những nhân vật đình đám trong năm qua như: Sơn Tùng, Bích Phương hay Soobin Hoàng Sơn. Trong khi đó Lệ Quyên, Trịnh Thăng Bình, Dương Triệu Vũ chỉ tập trung cho việc đi diễn chứ không ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới nên được cho là không phù hợp tiêu chí. yện viên ở các chương trình giải trí.

Dam Vinh Hung chinh thuc dai dien Viet Nam tranh tai tai 'MTV EMA 2017'
Dam Vinh Hung chinh thuc dai dien Viet Nam tranh tai tai 'MTV EMA 2017'
Lệ Quyên, Trịnh Thăng Bình là những cái tên gây tranh cãi khi xuất hiện trong danh sách để cử

Đặc biệt, năm nay, ban tổ chức MTV EMA Việt Nam cho phép nghệ sĩ tự đăng ký ứng cử. Thông tin này khiến khán giả không hài lòng vì một số gương mặt không quá nổi trội cũng xuất hiện trong danh sách. Tuy nhiên, phía ban tổ chức cho rằng họ trao cơ hội cho tất cả nghệ sĩ, ai cũng ngang bằng như ai.

Với vòng đua châu Á, cổng bình chọn dành cho Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ sẽ được mở từ ngày 2/10 cho đến 2/11/2017.

Lễ trao giải giải thưởng MTV EMA 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 tại London với sự dẫn dắt của Katy Perry và sự tham gia trình diễn của Miley Cyrus, The Weeknd, Ed Sheeran, Shawn Mendes, Fifth Harmony… Nếu muốn Đàm Vĩnh hung xuất hiện tại nơi đây, khán giả sẽ phải giúp sức để nam ca sĩ chiến thắng ở vòng châu Á.

MTV EMA (European Music Awards) nằm trong hệ thống giải thưởng danh giá của MTV, cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan). MTV EMA được tổ chức thường niên tại một quốc gia châu Âu. Trước Đàm Vĩnh Hưng, những nghệ sĩ từng đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV EMA có thể kể đến như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng…

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI