Chương trình ‘Sau ánh hào quang’ gỡ bỏ tập phát sóng của nghệ sĩ Lê Giang

07/12/2017 - 07:34

PNO - Trước những phản ứng dữ dội từ phía nghệ sĩ Duy Phương, tập phát sóng ‘Sau ánh hào quang’ về nghệ sĩ Lê Giang đã được phía NSX gỡ bỏ trên YouTube.

Sau khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tập 9 vào tối 4/12/2017 với chủ đề về nghệ sĩ Lê Giang, dư luận trở nên ồn ào hơn bao giờ hết khi nghệ sĩ Duy Phương, chồng cũ của Lê Giang lên tiếng phản bác. Cụ thể, anh cho rằng những chia sẻ của vợ cũ không chính xác, làm tổn hại đến danh dự của anh và cuộc sống hiện tại.

Chuong trinh ‘Sau anh hao quang’ go bo tap phat song cua nghe si Le Giang
Nghệ sĩ Duy Phương, chồng cũ của Lê Giang

Trước những phản ứng mạnh mẽ của nghệ sĩ Duy Phương và những ý kiến trái chiều của dư luận về việc NSX không kiểm tra độ chính xác của thông tin, phía NSX đã gỡ bỏ tập phát sóng của Sau ánh hào quang với chủ để về nghệ sĩ Lê Giang trên YouTube. Nhưng, trong hơn 2 ngày qua, video này đã được chia sẻ rộng rãi.

Video clip nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ chồng cũ bạo hành:

 

Về phía nghệ sĩ Duy Phương, hiện tại anh cho biết đã làm việc với luật sư để gửi đơn kiện Đài truyền hình TP.HCM (đơn vị phát sóng) và NSX chương trình Sau ánh hào quang vì việc đưa thông tin sai lệch, 1 chiều, không kiểm chứng. “Tôi quyết định sẽ chết tại ủy ban hoặc cơ quan ngôn luận nào đó nếu sự thật không được làm rõ”, nghệ sĩ Duy Phương bức xúc. Đồng thời, Duy Phương bày tỏ quan điểm cá nhân, cho rằng Sau ánh hào quang không mang tính giáo dục mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác nên cần xem lại việc sản xuất.

Hiện tại, sự việc của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận, đặc biệt những đồng nghiệp. Hầu hết các nghệ sĩ đều cho rằng nên dừng chương trình lại. 

Trong khi nghệ sĩ Duy Phương đang bức xúc với việc thông tin sai lệch thì 2 con là diễn viên trẻ Lê Lộc, Duy Phước cũng đối diện không ít áp lực. Theo nghệ sĩ Cát Phượng thì 2 con chung của nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang mới đang là nạn nhân bi kịch nhất trong câu chuyện này.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lê Lộc cầu xin mọi người đừng có thái độ oán trách hay ghét ba hay mẹ mình. Trong khi đó, Duy Phước bày tỏ đã có quá nhiều áp lực từ những ngày qua gia đình anh đang gánh chịu. “Chúng tôi là con chúng tôi có tội tình gì? Gia đình tôi không bình yên, gia đình tôi không hạnh phúc và ai cũng đã biết điều đó. Tại sao không dành cho chúng tôi những cái đẹp dù là ít ỏi thôi để xoa dịu dần những gì đã xảy ra…”, Duy Phước chia sẻ.

Chuong trinh ‘Sau anh hao quang’ go bo tap phat song cua nghe si Le Giang
Duy Phước và Lê Lộc cùng xuất hiện với Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang tập 9

Theo thông tin được chia sẻ, hiện tại phía Đài Truyền hình TP.HCM đã cho kiểm tra lại các khâu biên tập của Sau ánh hào quang. Còn phía NSX vẫn giữ im lặng, cho rằng mọi thứ đã vượt ngoài tầm kiểm soát của chương trình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI