Chi Pu: Câu nói của chị Thanh Lam không đúng quan điểm của tôi

27/10/2017 - 19:54

PNO - Từ diễn viên rẽ hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận được câu hỏi liên quan đến phát ngôn 'có nhiều ca sĩ không học hành gì mà nổi tiếng' của Thanh Lam gần đây. C

Chiều nay (27/10), Chi Pu đã có buổi gặp mặt với giới truyền thông để giới thiệu sản phẩm âm nhạc chính thức của cô với vai trò một ca sĩ, có tên gọi Cho ta gần hơn. Trước đó, cô cũng từng cho ra mắt MV Từ hôm nay hứng chịu rất nhiều phản hồi trái chiều từ. Thậm chí, việc ca sĩ Hương Tràm lên tiếng về sản phẩm của Chi Pu đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội trong dư luận.               

Chi Pu: Cau noi cua chi Thanh Lam khong dung quan diem cua toi
Hình ảnh của Chi Pu trong MV Từ hôm qua gây tranh cãi dữ dội

Sau phần trình bày 2 ca khúc, Chi Pu đã có phần trả lời những thắc mắc của báo giới về quyết định đi hát của cô, khiến dư luận phản ứng trong suốt thời gian qua. Trong suốt buổi chia sẻ, nữ ca sĩ luôn thể hiện mong muốn sẽ được khán giả đón nhận với vai trò một ca sĩ sau những tranh cãi, ồn ào. Chi Pu cho biết cô cực kỳ yêu thích nhạc Hàn, văn hoá Hàn Quốc nên sẽ mang màu sắc này vào sự nghiệp của cô. “Tôi tin mình sẽ là một màu sắc mới cho làng nhạc Việt. Tôi không thể gò mình để đi hát ballad hay bolero”, Chi Pu nói.

Video clip Chi Pu hát ca khúc Từ hôm qua trong buổi họp báo:

 

Chi Pu cho biết từ ngày nhỏ cô đã được học đàn, học hát nên có nền tảng nhưng chưa có cơ hội trình diễn nhiều nên giọng hát vẫn còn chưa hoàn thiện. 

Trước câu hỏi có nản lòng hay không trước những phản hồi không tích cực từ khán giả, Chi Pu cho biết: “Tôi đã xem hết những bình luận về mình sau sản phẩm mới ra mắt vừa qua từ người thân, bạn bè cho đến khán giả. Tôi đọc nhưng chọn lọc để biết được những điểm yếu của mình để khắc phục trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi chưa hề sợ hay nản lòng. Tôi chỉ sợ nhất khi thức dậy và không biết mình phải làm gì. Chi Pu ngày hôm nay phải tốt hơn người hôm qua". 

Chi Pu: Cau noi cua chi Thanh Lam khong dung quan diem cua toi
Trước những phản hồi tiêu cực từ phía khán giả Chi Pu cho biết chưa bao giờ sợ và nản lòng

Tại đây, Chi Pu đã thẳng thắn trả lời về câu chuyện ồn ào của Hương Tràm khi nhận xét tiêu cực về cô. Nữ diễn viên nói: “Trước một vấn đề được dư luận quan tâm, ai cũng có quyền nói lên ý kiến của mình. Cách mà họ nói, họ viết sẽ thể hiện nhân sinh quan về nghề, về người. Nếu người đồng nghiệp đó nói văn minh và bớt định kiến hơn thì tôi sẽ tiếp thu. Còn với một ý kiến tiêu cực như vậy tôi miễn bình luận”.

Chi Pu: Cau noi cua chi Thanh Lam khong dung quan diem cua toi
Hình ảnh của Chi Pu trong MV Cho ta gần hơn

Nói về phát ngôn của ca sĩ Thanh Lam nghệ sĩ miền Nam không học hành cũng nổi tiếng, Chi Phu cho biết: “Tôi không đồng ý nếu một ai đó cho rằng tôi là nghệ sĩ không có học hành. Tôi luôn ý thức một người muốn hoạt động nghệ thuật phải có nền tảng tốt. Những ai khi thành công đều phải là những người có học hành, trải nghiệm nhất định. Chẳng ai có thể thành không mà không trau dồi, rèn luyện mình cả. Tôi tin là như vậy. Câu nói đó không đúng với quan điểm của tôi”.

Trước ý kiến cho rằng Chi Pu đang sử dụng hình thức như: trang phục, trang điểm... để che đi giọng hát quá yếu, nữ ca sĩ hồi đáp: “Tôi nghĩ rằng một ca sĩ đẹp, hát hay mà không được đầu tư trang phục thì thật đáng tiếc. Tôi chẳng dùng bất kỳ điều gì để lấp liếm giọng hát cả. Mọi thứ đều góp phần vào thành công chung”.

Chi Pu cho biết để chứng minh sự đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp, mỗi tháng cô sẽ cho ra mắt một ca khúc mới. Tất cả được hứa hẹn đầu tư chỉn chu, nghiêm túc.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI