Cát Phượng phủ nhận chuyện đang mang thai với bạn trai Kiều Minh Tuấn

20/07/2017 - 14:52

PNO - Xuất hiện với vòng 2 to bất thường trong một chương trình truyền hình mới đây, Cát Phượng nhanh chóng bị người hâm mộ nghi vấn đang mang thai cùng Kiều Minh Tuấn.

Sau 9 năm yêu nhau, Cát Phượng vừa chính thức thông báo tin vui cùng người hâm mộ rằng cô và Kiều Minh Tuấn đã âm thầm đăng ký kết hôn từ 2 năm trước và sẽ sớm về chung một nhà.

Tuy nhiên, Cát Phượng cho biết cô sẽ không tổ chức đám cưới cùng bạn trai kém tuổi. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại thổ lộ rằng, sắp tới cô sẽ giảm tải công việc để dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và sinh con cùng Kiều Minh Tuấn.

Cat Phuong phu nhan chuyen dang mang thai voi ban trai Kieu Minh Tuan
 

Thế nhưng mới đây, khi xuất hiện trong chương trình truyền hình với vai trò khách mời, Cát Phượng đã khiến nhiều người “nháo nhào” với thân hình “đồ sộ” khi diện chiếc váy lùm xùm tạo cảm giác vòng 2 to bất thường.

Không ít người đã hoài nghi rằng Cát Phượng đã mang thai cùng Kiều Minh Tuấn và gửi lời chúc mừng nữ diễn viên. Trước tin đồn sai sự thật, Cát Phượng đã ngay lập tức lên tiếng đính chính. Cô nói: “Cái áo hôm đi quay Lớp học vui nhộn có chật phần eo. Đã vậy, Cát vừa ăn no nên phần bụng to hơn bình thường. Chứ không hề có chuyện bầu bì”.

Cat Phuong phu nhan chuyen dang mang thai voi ban trai Kieu Minh Tuan
Bức ảnh khiến Cát Phượng bị đồn mang thai cùng Kiều Minh Tuấn

Nữ diễn viên khẳng định không hề có chuyện cô mang thai với bạn trai nên mới vội vã đăng kí kết hôn. “Trong khi, Cát đang mong có thai như nắng hạn mong mưa. Và nếu có tin vui thật thì chính Cát sẽ báo tin cho toàn thể khán giả biết, không việc gì phải che giấu”, Cát Phượng chia sẻ.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình, Cát Phượng cũng vui vẻ gửi lời cảm ơn khán giả, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng cô sẽ sớm có thai để không phụ lòng công chúng thương mến.

Cat Phuong phu nhan chuyen dang mang thai voi ban trai Kieu Minh Tuan
 

“Cát cũng mong lắm một baby để không phụ lòng mong đợi của khán giả, của fan Cát Kiều khi về "cùng ổ". Thương khán giả!”, bạn gái Kiều Minh Tuấn thổ lộ.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI