Cát Phượng: Không gọi Kiều Minh Tuấn là chồng vì chưa đeo nhẫn cưới

25/09/2017 - 17:28

PNO - Nữ diễn viên hài vui vẻ cho biết, khi nào cô chính thức đeo nhẫn cưới cùng Kiều Minh Tuấn thì cô sẽ để 'chức danh' cho Kiều Minh Tuấn là 'chồng Cát Phượng'.

Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Em 18 chưa? của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn diễn ra vào chiều ngày 25/9, Cát Phượng đã bị NSND Ngọc Giàu "bắt lỗi" khi để "chức danh" cho Kiều Minh Tuấn trên bàn chủ tọa là diễn viên điện ảnh thay vì phải gọi là "chồng Cát Phượng". Đồng quan điểm với NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Phương Thanh cho biết Cát Phượng nên gọi Kiều Minh Tuấn là chồng thì hay hơn. 

Cat Phuong: Khong goi Kieu Minh Tuan la chong vi chua deo nhan cuoi

"Con phải gọi Kiều Minh Tuấn là chồng cho nó rõ ràng, chứ không để là mất Kiều Minh Tuấn thì ráng chịu", NSND Ngọc Giàu hài hước trêu Cát Phượng. 

Trước sự "bắt lỗi" dí dỏm của nghệ sĩ Ngọc Giàu và Phương Thanh, nữ diễn viên hài Cát Phượng đã vui vẻ đáp lại rằng: "Con chưa đeo nhẫn cưới, khi nào con đeo chính thức nhẫn cưới thì con để là chồng Cát Phượng. Má (NSND Ngọc Giàu - pv) cho con tiền con mua nhẫn cưới nha". 

Cat Phuong: Khong goi Kieu Minh Tuan la chong vi chua deo nhan cuoi

Nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng ê-kíp thực hiện liveshow Em 18 chưa?

Clip NSND Ngọc Giàu chúc mừng liveshow Kiều Minh Tuấn: 

Bên cạnh lời chọc ghẹo Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, NSND Ngọc Giàu và ca sĩ Phương Thanh còn hóm hỉnh đùa rằng cả hai nghệ sĩ đều thường xuyên không thuộc thoại trên phim trường nên hy vọng Cát Phượng đừng giao vai có nhiều thoại. 

Đến chung vui cùng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tại buổi họp báo, ngoài NSND Ngọc Giàu và ca sĩ Phương Thanh còn có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng gồm: NSƯT Hoài Linh, Nhật Cường, Lê Giang, Nam Thư, Khả Như, Diệu Nhi, Diệp Tiên, Lê Dương Bảo Lâm... 

Cat Phuong: Khong goi Kieu Minh Tuan la chong vi chua deo nhan cuoi

Hoài Linh ăn vận giản dị, đi xe máy đến chung vui cùng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Dù bận công việc tại đền thờ Tổ nhưng vì mối thâm tình với Cát Phượng, NSƯT Hoài Linh đã thu xếp thời gian và ngồi xe máy đến để chúc mừng đàn em dẫu sự xuất hiện của anh là khá muộn. Trước lời tâm sự của Kiều Minh Tuấn rằng anh vẫn chưa thấy tự tin trước thềm liveshow, Hoài Linh đã lên tiếng động viên đàn em, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm mà anh đã trải qua khi thực hiện liveshow trước đó. 

Clip Hoài Linh động viên Kiều Minh Tuấn trước thềm liveshow Em 18 chưa?:

Tại sự kiện, diễn viên Cát Phượng tiết lộ rằng kinh phí đầu tư cho liveshow lần này của Kiều Minh Tuấn đã gần chạm mốc 2 tỷ đồng. Cát Phượng thẳng thắn cho hay, dù biết cầm chắc phần lỗ nhưng cô vẫn quyết định đầu tư và đã "chơi" thì "chơi đến cùng". Cát Phượng cho rằng do biết sân khấu Lan Anh khá nóng nên cô sẽ đưa 40 chiếc máy lạnh vào khán phòng để phục vụ cho khán giả xem đêm diễn. 

Trước thắc mắc vì sao Cát Phượng không đảm nhận phần viết kịch bản và dàn dựng cho liveshow của bạn trai như từng làm trong liveshow Hoài Linh trước đó, mà lại thuê hẳn một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ đêm diễn, Cát Phượng dí dỏm cho hay, lần trước do ôm đồm nhiều việc nên sau khi kết thúc liveshow Hoài Linh, cô đã phải nhập viện.

Tiếp lời Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thổ lộ rằng vì lo sợ bạn gái phải nhập viện vì kiệt sức nên liveshow lần này, anh và Cát Phượng quyết định nhờ sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp trẻ. Nữ diễn viên thổ lộ rằng, làm việc cùng các diễn viên trẻ cũng tiếp thêm "lửa" cho cô trong quá trình thực hiện liveshow. 

Cat Phuong: Khong goi Kieu Minh Tuan la chong vi chua deo nhan cuoi

Về phần mình, Kiều Minh Tuấn xúc động chia sẻ rằng, anh chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ có một liveshow hoành tráng cho riêng mình như vậy nếu không được sự động viên và hỗ trợ từ Cát Phượng. Nam diễn viên cho biết anh rất yên tâm khi có Cát Phượng đứng ra lo liệu mọi việc cho đêm diễn lần này và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người phụ nữ đặc biệt của mình. 

Liveshow Em 18 chưa? của Kiều Minh Tuấn sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 11/11/2017 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hài đình đám nhất hiện nay. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI