Các sao Hàn cầu hôn như thế nào?

18/07/2017 - 13:12

PNO - Quá trình mà những cặp đôi nổi tiếng Hàn chuyển từ hẹn hò sang kết hôn luôn là một chủ đề nóng, và diễn biến thực tế cũng lãng mạn, ngọt ngào không kém gì qua phim ảnh.

Han Ga In & Yeon Jung Hoon

Cặp đôi gặp nhau năm 2003 qua phim truyền hình Yellow Handkerchief và kết hôn vào năm 2005. Để cầu hôn, Jeon Yung Hoon đã thuê toàn bộ một nhà hàng ngay cạnh sông Hàn và khiến nó tràn ngập những quả bóng bay lớn. 

Cac sao Han cau hon nhu the nao?

Sau khi nổ pháo kỉ niệm 600 ngày hẹn hò, Jeon Yung Hoon đã nói lời cầu hôn với Han Ga In và ngay lập tức nhận được cái gật đầu đồng ý của cô.

Bae Yong Joon & Park Soo Jin

Cả hai gây bất ngờ khi tiết lộ với truyền thông về đám cưới trong khi không hề có tin tức về việc hẹn hò. Một bức ảnh đã được tiết lộ bởi cặp đôi cho thấy màn cầu hôn của Bae Yong Joon.

Cac sao Han cau hon nhu the nao?
 

Nam tài tử của "Bản tình ca mùa đông" áp dụng hình thức cầu hôn cổ điển nhưng vẫn trang trọng thể hiện được thành ý thực sự với đối phương. Trong ảnh Bae Yong Joon quỳ xuống một chân và nở nụ cười lớn trong khi Park Soo Jin trông hạnh phúc và toả sáng thực sự.

Han Chae Young & Choi Dong Joon

Han Chae Young đã kết hôn với doanh nhân Choi Dong Joon vào năm 2007. Lời cầu hôn của chàng tới nàng được tổ chức lãng mạn với một chiếc nhẫn kim cương 5 karat và một chiếc xe hơi Mercedes Benz - S500.

Cac sao Han cau hon nhu the nao?
 

Giá trị của chiếc nhẫn tương đương một căn hộ ở trung tâm của Gangnam (khu vực đắt đỏ giàu có nhất Seoul). Cặp đôi sau đó đã tổ chức lễ cưới ở khánh sạn sang trọng Shilla Hotel.

Yoon Sang Hyun & Maybee

Lời cầu hôn mà Yoon Sang Hyun dành cho Maybee không phải là một lời cầu hôn bình thường. Yoon Sang Hyun đã yêu Maybee ngay từ cái nhìn đầu tiên sau khi gặp cô trong một buổi hẹn hò giấu mặt (blind date).

Cac sao Han cau hon nhu the nao?
 

Sau chỉ hai tháng hẹn hò, cặp đôi đã bắt đầu nói về chuyện kết hôn. Một ngày khi Maybee đến thăm nhà Yoon Sang Hyun và nấu bữa tối cho anh, Yoon Sang Hyun biết rằng mình đã tìm thấy người phụ nữ của đời mình và đã quyết định giữ trái tim của Maybee mãi mãi bằng một lời cầu hôn ngọt ngào ngay hôm đó.

Gu Hye Sun & Ahn Jae Hyun

Cac sao Han cau hon nhu the nao?
 

Ahn Jae Hyun đã cầu hôn Gu Hye Sun bằng một bó hoa lớn và đăng tải video lên Instagram. Anh cũng tặng Gu Hye Sun vòng cổ, hoa tai và nhẫn đính hôn, tất cả đều do anh tự thiết kế. Thay vì tổ chức một hôn lễ lãng phí, cặp đôi đã ủng hộ toàn bộ số tiền mà đáng lẽ ra họ đã sử dụng cho khoa nhi thuộc bệnh viện Severance ở Seoul.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI