Bộ phim dài hơn 'Cô dâu 8 tuổi' gây tranh cãi vì 'người thứ 3'

23/05/2017 - 07:00

PNO - Bí mật cây cầu cũ - bộ phim dài 1500 tập, vượt xa thời gian phát sóng của Cô dâu 8 tuổi đang gây tranh cãi vì "người thứ 3" cứ liên tục xuất hiện gây sóng gió.

Đang được phát sóng trên VTV2 vào lúc 23h15 mỗi ngày, bộ phim truyền hình dài tập Bí mật cây cầu cũ của Tây Ban Nha gây nhiều tranh cãi khi đưa cái nhìn khác hơn về "người thứ 3".

Bo phim dai hon 'Co dau 8 tuoi' gay tranh cai vi 'nguoi thu 3'

Bộ phim 1.500 tập, vượt qua độ dài của Cô dâu 8 tuổi, đã phát sóng được hơn 50 tập

Sau hơn 50 tập phát sóng, khán giả Việt Nam đã được chứng kiến sự xuất hiện xuyên suốtcủa "người thứ 3" - Pepa. Cô bị khán giả xem phim chỉ trích vì cứ liên tục xen vào gia đình người khác.

Bo phim dai hon 'Co dau 8 tuoi' gay tranh cai vi 'nguoi thu 3'

Nữ diễn viên chính trải qua 2 mối tình đều với người đàn ông đã có gia đình

Ngay từ tập 1, khi là cô gái mới lớn, Pepa đã đem lòng yêu ông chủ và có thai với ông. Từ những lời hứa hẹn có cánh, Pepa cứ ngu ngơ yêu ông chủ, an phận người hầu chờ ngày có nhà mới và ông chủ bỏ trốn cùng cô. Thái độ trơ lỳ khi biết mình sai của Pepa gây "khó chịu" cho khán giả. Nhưng lúc xảy ra va vấp đầu đời này, Pepa còn quá trẻ và chưa hề trải qua biến cố nào.

Bo phim dai hon 'Co dau 8 tuoi' gay tranh cai vi 'nguoi thu 3'

Chính sai lầm trong tình yêu khiến Pepa luôn tự giằng xé nội tâm

Sau khi sinh con, Pepa bị gia đình ông bà chủ cướp mất đứa con và bị đánh đuổi ngay tại cây cầu cũ. Ngay sau bất hạnh tình đầu, Pepa trở nên mạnh mẽ và ôm hận vào lòng. Cô hứa với chính bản thân sẽ đi tìm lại đứa con bé bỏng - đứa con kết tinh từ những vụng dại đầu đời.

Bo phim dai hon 'Co dau 8 tuoi' gay tranh cai vi 'nguoi thu 3'

Mâu thuẫn tình cảm xảy ra liên tục trong 1.500 tập phim

Tuy nhiên, với ngoại hình xinh đẹp hơn người, Pepa liên tục lọt vào tầm ngắm của nhiều đàn ông trong vùng. Trước khi tìm ra con mình, Pepa lại phạm sai lầm với một người đàn ông có gia đình khác. Trong tập phát sóng mới nhất, Pepa đang trải qua những giây phút hạnh phúc với người đàn ông đã có gia đình Tristan. Điều này khiến khán giả tranh cãi vì thái độ "trơ trơ" của Pepa gây ức chế. Khán giả cho rằng cô chưa "tỉnh mắt" sau sai lầm trước đó với ông chủ ở tập đầu tiên. 

Bo phim dai hon 'Co dau 8 tuoi' gay tranh cai vi 'nguoi thu 3'

Mặc dù biết mình sai nhưng Pepa không thể thoát khỏi tình yêu với người đàn ông đã có gia đình

Từng là bộ phim truyền hình ăn khách nhất tại Tây Ban Nha, Bí mật cây cầu cũ đã phát sóng ở 30 quốc gia trên thế giới. Bộ phim "gãi đúng chỗ ngứa" của phụ nữ khi khai thác đề tài về "người thứ 3".

Tuy nhiên, theo nội dung được nhà sản xuất cho biết, "con giáp thứ 13" - cách gọi bóng gió về những phụ nữ xen vào cuộc sống hôn nhân của gia đình người khác, sẽ được khai thác nhân văn hơn trong bộ phim này. "Người thứ 3" xuất hiện không cố tình gây đổ vỡ cuộc sống hôn nhân của người khác mà là sự sắp đặt của số phận.

Bo phim dai hon 'Co dau 8 tuoi' gay tranh cai vi 'nguoi thu 3'

Cuối cùng chỉ có người phụ nữ đau khổ còn đàn ông họ luôn tìm niềm vui mới

Sau cùng, thông điệp của bộ phim mang lại là mọi cuộc hôn nhân đổ vỡ không thể đổ lỗi hoàn toàn cho "người thứ 3", còn nhiều lý do khác quyết định. Tuy nhiên, biết mình sai lầm khi yêu một người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn nhắm mắt lún sâu vào vũng bùn là một điều đáng trách. 

Sau gần 2 tháng, bộ phim đã phát sóng 52 trên tổng số 1.500 tập. Mặc dù còn gần 4 năm nữa mới chiếu hết phim, tuy nhiên với những tập đầu khán giả đã liên tục chứng kiến sóng gió xảy đến khi "người thứ 3" liên tiếp gây ra hiểu lầm.

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI