Bỏ diễn hài, Việt Hương đổi nghề ‘gõ đầu trẻ’

18/07/2017 - 10:53

PNO - Việt Hương không còn là một giám khảo, bình luận viên như thông thường mà vào là cô giám thị khó tính để cùng Ngô Kiến Huy huấn luyện các học sinh nhí.

Mùa hè 2017, Việt Hương trở lại với nhiều game show sau khoảng thời gian tham gia phim ảnh. Mới đây nhất, nữ diễn viên hài nhận lời tham gia một chương trình mới nhưng không với vai trò giám khảo hay bình luận viên. Việt Hương sẽ hoá thân thành cô giám thị khó tính để hoạnh hoẹ các học sinh nhí từ 4 đến 8 tuổi.

Bo dien hai, Viet Huong doi nghe ‘go dau tre’
Việt Hương sẽ kết hợp cùng Ngô Kiến Huy với vai trò người "gõ đầu trẻ"

Ngoài vai trò giám thị, tại ngôi trường này, Việt Hương còn đóng vai trò hiệu trưởng, lao công kiêm bảo vệ. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy, người đồng hành với Việt Hương sẽ vào vai thầy giáo chủ nhiệm hiền lành, có tính cách hài hước.

Chia sẻ về vai trò mới, Việt Hương vô cùng thích thú bởi cô cũng đang có con nhỏ. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cũng dành nhiều tình cảm yêu thương cho trẻ con. Cả hai sẽ cùng tung hứng với nhau tạo nên những tình huống vui vẻ, vừa mang đến tiếng cười, vừa huấn luyện, đào tạo 3 học trò nhí trong mỗi tập phát sóng dài hơn 40 phút.

Bo dien hai, Viet Huong doi nghe ‘go dau tre’

Với sân chơi này, nhà sản xuất cho biết không đặt nặng vấn đề kiến thức. Các câu hỏi của chương trình được đặt ra để khán giả có thể bước vào thế giới của trẻ thơ, nhìn nhận sự việc vấn đề bằng đôi mắt hồn nhiên, trong sáng. Ngoài ra, các bé còn được trình diễn năng khiếu của mình từ ca hát, nhảy múa, diễn kịch…

Bo dien hai, Viet Huong doi nghe ‘go dau tre’
Các tài năng nhí tham gia sân chơi Thiên thần đi học

Vai trò mới của Việt Hương và Ngô Kiến Huy sẽ chính thức lên sóng THVL1 lúc 20g thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 5/8/2017 trong chương trình Thiên thần đi học. Khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn thú vị đến từ các tài năng nhí đang được yêu thích như: Kutin, Tin Tin, An Khang, Mộc Quế Anh, Oghechi và Omarachi,…

Thiên thần đi học gồm 52 tập, mỗi tập có 3 bé dự thi. 12 thí sinh chiến thắng ở mỗi tháng sẽ được vào vòng thi quý. Mỗi quý chọn ra 1 bé để bước vào vòng chung kết năm.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI