Bị tước quyền thi hoa hậu vì chụp ảnh nude

06/08/2018 - 20:30

PNO - Dù được đánh giá là ứng cử viên nặng ký, Marly Velásquez - đại diện bang Antioquia - đã không còn cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi cấp quốc gia.

Chỉ sau 24g được công bố là ứng cử viên đại diện bang Antioquia thi Rumbo a Miss Universo (tương tự Hoa hậu Hoàn vũ Colombia), người đẹp Marly Velásquez đã bị tước quyền thi đấu. Thông tin này được chính người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, kèm lời cảm ơn, xin lỗi khán giả quê nhà.

Bi tuoc quyen thi hoa hau vi chup anh nude
Marly Velásquez trong một show diễn bikini

Nguyên nhân của việc này bắt nguồn từ những bức ảnh nude mà Marly Velásquez chụp cho tạp chí Soho. Điều này được xem là không phù hợp với tiêu chí thi hoa hậu tại Colombia. Người thay thế cho Marly Velásquez sẽ được công bố trong thời gian tới.

Bi tuoc quyen thi hoa hau vi chup anh nude
Bi tuoc quyen thi hoa hau vi chup anh nude
Những bức ảnh nude Marly Velásquez chụp cho tạp chí Soho

Năm nay, do cuộc thi cấp quốc gia Senorita Colombia - Hoa hậu Hoàn vũ Colombia được tổ chức muộn (tháng 11/2018) nên người chiến thắng không có nhiều thời gian chuẩn bị để thi Hoa hậu Hoàn vũ, diễn ra vào tháng 12 tại Thái Lan.

Vì thế, cuộc thi tương tự có tên Rumbo a Miss Universo (sản phẩm hợp tác giữa RCN - chủ sở hữu của thương hiệu Senorita Colombia, báo La W và El Tiempo) đã được tổ chức để lựa chọn đại diện Colombia tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Ứng viên của các bang đều được lựa chọn bởi tổ chức tại địa phương. Tại bang Antioquia, Marly Velásquez được cử thi Rumbo a Miss Universo, diễn ra vào ngày 30/9 tới. Trong khi đó, Hoa hậu bang Antioquia - María Luisa Bula Echeverri - sẽ dự thi Senorita Colombia vào tháng 11 tại Cartagena.

Với chiều cao 1m76, thân hình nóng bỏng (81-60-93) và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Marly Velásquez được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Nhưng cơ hội này đã không còn.

Bi tuoc quyen thi hoa hau vi chup anh nude
Hoa hậu bang Antioquia - María Luisa Bula Echeverri sẽ dự thi Senorita Colombia vào tháng 11 tại Cartagena

Colombia là một trong những quốc gia có thành tích tốt nhất trong những năm gần đây tại Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2014, Paulina Vega chiến thắng danh hiệu cao nhất, là hoa hậu cuối cùng dưới thời Donald Trump sở hữu tổ chức Miss Universe.

Năm 2015, Adriadna của Colombia đạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, MC Steve Harvey đã đọc nhầm kết quả, công bố cô là người chiến thắng. Chỉ một vài phút sau đó, vương miện đã bị lấy lại, trao cho người đẹp Philippines. Sự cố này đã khiến người đẹp bị tổn thương nghiêm trọng. Năm 2016, 2017, Andrea Tovar và Laura lần lượt đạt ngôi Á hậu 2 và Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Bi tuoc quyen thi hoa hau vi chup anh nude
Sự cố tai hại - MC Steve Harvey đọc nhầm tên người chiến thắng tại Miss Universe 2015 khiến đại diện Colombia bị tổn thương

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI