Bị bạn đời góp ý về nghề nghiệp, nghệ sĩ Việt phản ứng ra sao?

13/06/2018 - 12:48

PNO - Nếu như Hari Won cảm thấy khó chịu khi Trấn Thành góp ý thì Phan Hiển lại gần như phải kiềm chế trước những lời chê bai, trách móc của Khánh Thi.

Khi cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, các cặp vợ chồng nghệ sĩ thường có lợi thế cảm thông, thấu hiểu cho nhau vì tính chất đặc trưng của nghề nghiệp. Tuy nhiên, với những cái tôi lớn, họ cũng đối diện không ít vấn đề khi đưa ra lời góp ý dành cho nhau.   

Bi ban doi gop y ve nghe nghiep, nghe si Viet phan ung ra sao?
Hari Won và Trấn Thành thường hỗ trợ, đồng hành cùng nhau trong công việc nhưng cặp đôi tránh những góp ý về đối phương

Hari Won cho biết hai vợ chồng chị thống nhất không ai góp ý kiến về nghề của nhau vì khi góp ý là xảy ra chuyện, gây gổ. “Chúng tôi thống nhất rằng liên quan đến nghề nghiệp thì không góp ý cho nhau. Người ngoài góp ý kiến tôi cảm thấy dễ nghe nhưng anh Thành góp ý kiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Anh ấy giỏi thì giỏi nhưng cách anh ấy nói khiến tôi tổn thương. Anh ấy nói thẳng quá khiến tôi không thích. Tôi muốn chồng tôi nói với tôi những điều ngọt ngào hơn, dễ thương, chẳng hạn như “Em cố lên nhé”, thậm chí có thể thảo mai cũng được”.

Hari Won chia sẻ việc Trấn Thành góp ý khiến mình tổn thương trong chương trình Là vợ phải thế:

 

Chia sẻ của nữ ca sĩ xuất phát từ việc đồng cảm với câu chuyện của kiện tướng dance sport Phan Hiển thường xuyên bị bà xã Khánh Thi cằn nhằn, góp ý quá thẳng thắn trong công việc chuyên môn. Nam kiện tướng bộc bạch đôi lúc anh cảm thấy tổn thương vì những lời nói quá thẳng như vậy. Tuy nhiên, Phan Hiển cho biết trong những tình huống như thế, anh luôn phải là người kiềm chế, và cách tốt nhất để tránh những mâu thuẫn kéo dài là mỗi người sẽ ngủ một giường.

Bi ban doi gop y ve nghe nghiep, nghe si Viet phan ung ra sao?
Phan Hiển luôn phải nhường nhịn, cố gắng kiềm chế trước những góp ý quá thẳng thắn, đôi lúc gây tổn thương của Khánh Thi

Khánh Thi dù hết mực chăm lo cho chồng trong quá trình tập luyện lẫn tham gia các giải đấu, nhưng chị cũng bộc lộ sự khó tính đôi khi quá mức. Nữ kiện tiếng không ngần ngại nói về câu chuyện của hai vợ chồng: “Tôi hay quạu anh ấy chứ anh ấy không dám quạu tôi. Tôi vẫn hay phàn nàn vì sao nhảy xấu thế, nhảy thế mà cũng nhảy được. Thế là tối về hai vợ chồng lại cự cãi với nhau.

Có một hôm, anh ấy đạt vô địch quốc gia, mới tháng 10 vừa qua nhưng nhảy xấu quá, tôi đập cái cúp luôn, nhảy như thế tôi không chấp nhận. Hôm sau, nhiều người bảo Phan Hiển nhảy đẹp thế, nghe thì mượt tai nhưng tôi thì khó tính lắm”.

Tuy nhiên, Khánh Thi cho biết đôi lúc sự phản kháng của Phan Hiển cũng khiến chị dè chừng, e sợ: “Trước nay tôi yêu một vài ông, ai cũng nóng và không nhường nhịn, nhưng Hiển lại ngược lại. Tôi cũng tự thắc mắc không hiểu vì sao Phan Hiển có thể trưởng thành như vậy. Nhưng khi anh ấy giận, nóng lên thì tôi sợ chết khiếp, ngồi và tay chân run bần bật”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI