Beyonce lần đầu công bố tên và hình ảnh của cặp song sinh

14/07/2017 - 14:08

PNO - Nữ ca sĩ 36 tuổi vừa đăng tải trên Instagram hình ảnh tuyệt đẹp về cặp song sinh, bức ảnh đã thu hút hàng triệu lượt yêu thích chỉ sau 30 phút đăng tải.

Mới đây, Beyonce vừa đăng tải trên Instagram hình ảnh tuyệt đẹp về cặp song sinh, bức ảnh đã thu hút hàng triệu lượt yêu thích chỉ sau 30 phút đăng tải.

Beyonce lan dau cong bo ten va hinh anh cua cap song sinh
 
Beyonce lan dau cong bo ten va hinh anh cua cap song sinh
Bức ảnh về cặp song sinh mà Beyonce đăng tải trên Instagram thu hút sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ

Kèm theo bức ảnh, cô đồng thời công bố tên của cặp song sinh bằng dòng chú thích “Sir Carter và Rumi tròn một tháng”. Được biết, vợ chồng nữ ca sĩ đã nộp hồ sơ đăng ký độc quyền tên của cặp song sinh cho USPTO - Cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ - vào cuối tháng 6.

Beyonce và chồng Jay Z, 47 tuổi, kết hôn vào tháng 4/2008. Cả hai đã có cô con gái Blue Ivy Carter, 5 tuổi, trước khi chào đón cặp song sinh một trai, một gái vào ngày 12/6 vừa qua.

Trước đó, hình ảnh cùng dòng chia sẻ công bố việc mình mang thai của Beyonce đã trở thành bức ảnh hot nhất trên công đồng mạng với hơn 11 triệu lượt yêu thích.

Beyonce lan dau cong bo ten va hinh anh cua cap song sinh
Hình ảnh Beyonce trong quá trình mang thai cũng là tâm điểm của dư luận, thu hút hàng triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội

Gần đây, thông tin về gia đình Beyonce lại khiến khán giả, người hâm mộ hoang mang khi cho rằng cuộc hôn nhân của cô và chồng không được xây dựng trên nền tảng tin tưởng nhau 100%.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI