4 chị em ròng rã 5 năm thi hát với hy vọng tìm lại người thân bị thất lạc nhiều năm

25/09/2017 - 17:21

PNO - 5 năm trước, vì muốn em gái thấy mình trên ti vi mà tìm về với gia đình, chị đã đăng ký đi thi. Giờ cả 4 chị em lần nữa đứng trên sân khấu cũng chỉ với mong muốn ấy.

Trong liveshow 5 vừa qua của chương trình Tiếng hát mãi xanh, ban giám khảo lẫn khán giả không kiềm được nước mắt khi lắng nghe những câu chuyện của các thí sinh trong chủ đề Tình thân. Đây cũng là lần đầu tiên sau 7 năm tổ chức, chương trình mới có một đêm diễn mà thí sinh nhận được sự hỗ trợ từ người thân.

Thí sinh Trần Thị Thái Hoà (41 tuổi) đến từ Nha Trang khiến khán giả, ban giám khảo không khỏi xúc động với câu chuyện tìm người em thất lạc trên sóng truyền hình. Trong đêm thi vừa qua, chị Thái Hoà được 3 chị em gái hỗ trợ thể hiện liên khúc Chị tôi (sáng tác: Trần Tiến) - Thương em (sáng tác Tiến Luân).

4 chi em rong ra 5 nam thi hat voi hy vong tim lai nguoi than bi that lac nhieu nam
4 chị em gia đình chị Thái Hoà
4 chi em rong ra 5 nam thi hat voi hy vong tim lai nguoi than bi that lac nhieu nam
Chị Trần Thị Thái Hoà

Video clip phần trình diễn của 4 chị em gia đình chị Thái Hoà:

Khi được MC Quỳnh Hương hỏi vì sao gia đình có 6 chị em nhưng chỉ có 4 người trên sân khấu, chị Kim Thoa (chị gái chị Thái Hoà) đại diện cho biết một người đã đi Mỹ, người còn lại đã bị thất lạc. Chính vì thế, 5 năm trước, chị Kim Thoa đã tham gia chương trình với mong muốn tìm được em gái. Năm đó, chị Kim Thoa vào đến chung kết và được giải Nhì chung cuộc.

Qua 5 năm, chị Thái Hoà quyết định thi Tiếng hát mãi xanh với niềm hy vọng nhỏ nhoi cô em gái sẽ xem được chương trình và tìm về bên gia đình.

Video clip các chị em nhà chị Thái Hoà chia sẻ về việc đi thi hát để tìm kiếm em gái:

Tiết mục càng trở nên xúc động khi đoạn clip ngắn với những lời chia sẻ từ người cha đã 83 tuổi. Ông hạnh phúc khi thấy các cô con gái của mình đã thực hiện được đam mê. Ông vẫn cầu mong sức khỏe để chờ đợi người con gái tên Kim Bằng trở về.

Giám khảo Quỳnh Hương nghe xong câu chuyện chỉ biết nghẹn ngào cầu chúc cho ước mơ của 4 chị em gái trên sân khấu sẽ thành hiện thực.

4 chi em rong ra 5 nam thi hat voi hy vong tim lai nguoi than bi that lac nhieu nam
MC Quỳnh Hương sụt sùi nước mắt trên ghế giám khảo

Giám khảo Đức Huy đã khen ngợi tiết mục của chị Thái Hòa bởi tình cảm đong đầy trong mỗi câu hát, các chị em đều nhường nhịn lẫn nhau để tạo nên sự hoà hợp. Anh xúc động chia sẻ: “Một gia đình hạnh phúc sẽ khiến cho những người xung quanh cũng hạnh phúc theo. Sự san sẻ tình thương yêu của 4 chị em Thái Hòa rất đáng quý, đáng trân trọng. Tôi cho rằng tiết mục vừa rồi là tiết mục xuất sắc nhất kể từ khi Tiếng hát mãi xanh 2017 bắt đầu".

Đây cũng là tiết mục giành giải ấn tượng trong đêm liveshow với chủ đề Tình thân. Liveshow 4 của Tiếng hát mãi xanh với chủ đề Hoài niệm sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 lúc 20h45 ngày 29/9/2017.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI