Vợ 'giãn nở', chồng tăng kích cỡ bằng cách nào?

24/03/2017 - 16:30

PNO - Sau sinh khó đứa con thứ hai và phải can thiệp sản khoa,“cửa mình” của tôi nở rộng nên ảnh hưởng chuyện vợ chồng khiến chồng tôi không vui.

Bạn bè khuyên đi  phẫu thuật thu hẹp nhưng tôi sợ “dao kéo” nên chưa dám. Tập luyện thì mất thời gian. Chồng tôi có sáng kiến dùng nhiều bao cao su để tăng kích cỡ “chỗ ấy” để thích ứng. Tôi cảm thấy có chút kết quả, nhưng lâu dài không biết có hại gì không?


T.Minh (TP.HCM)

Vo 'gian no', chong tang kich co bang cach nao?
 

 Dùng nhiều bao sao su để tăng kích cỡ “ảo” cho “phương tiện” của lang quân là cách can thiệp “trời không chiều đất thì đất đành chiều trời” dành cho tình trạng dãn nở của các bà, khi không thể dùng các biện pháp can thiệp khác. 

Tiện lợi đủ đường (không tốn kém, không đau đớn, không mất thời gian) nhưng có vài vấn đề cần bàn khi áp dụng kế “cái khó ló cái khôn” này, tính cho cả ông và bà. Trước tiên nên hiểu, sự dãn nở âm đạo của phụ nữ (do sinh khó, can thiệp sản khoa, tuổi tác…) ở đây là do mất khả năng đàn hồi (sức co bóp của các lớp cơ) tức mất khả năng “tùy biến” của âm đạo với kích thước “công cụ” của đàn ông, nên việc tăng kích cỡ “cơ quan tương tác” của đàn ông có thể không mang lại kết quả thực chất.

Thứ hai, cả chồng “áo xống” dày cộp như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác, khoái cảm của các ông, nghĩa là phải cần  sự hy sinh không hề nhẹ của lang quân trong cuộc vui, chưa nói sự vướng víu làm ảnh hưởng khả năng đàn ông của lang quân. 

Tuy vậy, nếu tình hình dãn nở âm đạo của phụ nữ vừa phải, tính tới lui không còn cách nào khác thì đây cũng là giải pháp không thể bỏ qua cho hạnh phúc vợ chồng.

Tất nhiên có thể áp dụng thêm những biện pháp phụ trợ cho hợp, chẳng hạn tăng cường cường độ, động tác, thay đổi nhiều tư thế để khắc phục các nhược điểm kể trên, nhất là với ông chồng.

 Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI