Vì chồng 'yếu', tôi đã ngã vào vòng tay của trai trẻ

06/11/2017 - 18:00

PNO - Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự lén lút mang lại cảm giác như thế nào. Lần đầu tiên tôi biết được thỏa mãn là như thế nào. Chúng tôi cứ ở lì trong đó mà mãi không muốn ra, chỉ muốn đêm nay kéo dài mãi.

Tôi và chồng đã kết hôn được 2 năm, nhưng chưa một lần tôi được trải qua cảm giác thỏa mãn thật sự. Nhất là từ sau khi kết hôn, tôi lại càng chán nản hơn. Chưa một lần nào anh mạnh dạn chủ động làm chuyện ấy cùng tôi, chỉ khi tôi gợi ý, anh mới lâm trận và cũng chỉ qua quýt cho xong.

Tôi không thể đem chuyện chồng yếu sinh lý đi tâm sự bên ngoài. Vì càng không chia sẻ nên tôi càng khó chịu, bực bội. Trong thâm tâm tôi vẫn thật sự mong anh chú ý hơn đến đời sống gối chăn, vì tôi thật sự rất yêu anh và không muốn chỉ vì chuyện này mà chúng tôi buồn chán trong mắt nhau.

Vi chong 'yeu', toi da nga vao vong tay cua trai tre
Chưa một lần nào anh mạnh dạn chủ động làm chuyện ấy cùng tôi - Ảnh minh họa

Thế nhưng, càng ngày anh càng bận rộn hơn, tôi càng không thể chia sẻ với anh nữa. Nhìn mình trong gương, tôi có thể thấy những nét son rỗi, rất đàn bà trỗi dậy. Còn nhìn anh, tôi hoàn toàn không thấy được sự ham muốn. Dần dần chúng tôi trở nên như bạn bè chứ không phải người yêu. Anh với tôi chỉ biết đi làm, về ăn tối, cùng nhau chăm con cái, rồi lặng lẽ đi ngủ. Một tháng có khi chúng tôi chỉ làm chuyện ấy một, hai lần và mỗi lần cũng chỉ được vài phút là anh dừng lại. Tôi thấy hụt hẫng vô cùng.

Chính vì anh như thế nên tôi càng ngày càng muốn ở lại nơi làm việc nhiều hơn. Tôi thường xuyên về trễ, tập trung cho công việc – thứ duy nhất khiến tôi bớt phải nghĩ ngợi không đâu. Trong khi sự nghiệp của tôi càng thành công thì đời sống vợ chồng càng xuống dốc. Ai nhìn vào cũng nghĩ rằng tôi đã có tất cả, gia đình hạnh phúc, chồng giỏi, con ngoan, sự nghiệp vững vàng. Vậy mà sự thật lại không như thế.

Dạo gần đây, công ty chúng tôi có nhận thêm người thực tập. Tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn trẻ cùng chí hướng, trong số đó có Tuấn, rất đẹp trai và lanh lợi. Cũng có đôi lần, mọi người về hết rồi, chỉ còn tôi và Tuấn ở lại, giải quyết luôn công việc cho ngày hôm sau. Sự cầu tiến của Tuấn cũng đã khiến tôi đôi lần phải để mắt đến cậu và có chút ngưỡng mộ.

Tôi biết Tuấn đang muốn đóng góp thật nhiều để được chú ý, vì thế cậu ấy rất chăm chỉ. Một tối nọ, sau khi làm việc xong, tôi mệt phờ người, bèn nhờ cậu ấy xuống cửa hàng tiện lợi dưới công ty mua ít đồ vặt cùng vài lon bia lên để uống giải sầu. Không biết sao hôm ấy tự nhiên tôi lại buồn đến thế, nghĩ đến người chồng đã chung sống hai năm nay càng làm tôi thêm chán nản.

Uống được vài lon thì tôi bắt đầu chếnh choáng. Tự nhiên tôi chia sẻ mọi chuyện cho Tuấn nghe, cơn say khiến tôi như người nửa mê, nửa tỉnh, những uất ức, khó chịu trong lòng đã một lần được trút ra hết. Tôi kể về những lần anh vô tâm, những lần anh bỏ mặc tôi khi ngủ, những lần anh vội vàng, qua quýt.

Tuấn ngồi nghe hết, cậu thở dài rồi nắm lấy tay tôi. Cậu cũng kể về những ngày cậu bị bạn gái bỏ rơi, rồi chia tay, không còn gặp lại nữa… Chúng tôi cứ vừa uống, vừa than thở mãi về cuộc đời mình.

Vi chong 'yeu', toi da nga vao vong tay cua trai tre
Những cảm xúc tối hôm đó quá mãnh liệt, khiến chúng tôi không thể nào quên được. - Ảnh minh họa

Tôi không biết mình đã theo cơn say mà làm những gì. Nhưng sự lờ mờ cho tôi biết rằng Tuấn đã kéo tôi vào nhà vệ sinh, chúng tôi hôn nhau đắm đuối và làm chuyện ấy ngay trong đó. Lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự lén lút mang lại cảm giác như thế nào. Lần đầu tiên tôi biết được sự thỏa mãn là như thế nào. Chúng tôi cứ ở lì trong đó mà mãi không muốn ra, chỉ muốn đêm nay kéo dài mãi.

Tối hôm đó tôi về nhà rất trễ, khi mở cửa phòng, tôi thấy chồng và con đã ngủ. Một cảm giác hối hận len lỏi trong lòng, nhưng rồi nó nhanh chóng bị lấp đầy bởi những cảm xúc tận cùng với Tuấn. Tôi thay quần áo, gột sạch hết những dấu vết ngoại tình trước khi đặt mình xuống giường.

Những tưởng mọi thứ sẽ dừng lại sau đêm hôm đó, nhưng mỗi lần tới công ty, chạm mặt cùng Tuấn, tôi lại thấy xốn xang trong lòng. Tôi biết Tuấn cũng vậy. Những cảm xúc tối hôm đó quá mãnh liệt, khiến chúng tôi không thể nào quên được.

Tôi cứ trượt dài trong những lần vào khách sạn cùng Tuấn, nhưng tôi rất lo sợ, nếu mà chúng tôi bị mọi người phát hiện, mọi chuyện sẽ tan tành hết. Tôi vừa không muốn rút chân ra khỏi cuộc tình này để chu toàn cho gia đình, nhưng cũng không thể yên phận về ở với một người chồng quá hờ hững nữa. Tôi phải làm sao đây?

Bảo Trân (Bình Dương)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI