Tôi đã sai ở đâu?

15/09/2017 - 18:00

PNO - Yêu nhau 8 năm, về ở chung 5 năm, chỉ chờ một đám cưới, vậy mà người đàn ông ấy nỡ cho tôi một bài học quá đau!

Tôi và anh yêu nhau 8 năm. Chúng tôi đã từng làm cùng công ty với nhau. Khoảng thời gian đó thật hạnh phúc, ngày ngày chúng tôi cùng nhau đi làm, cùng nhau đi ăn, đi dạo chơi sau giờ làm, vào những buổi tối.

Khi đến với nhau chúng tôi cũng gặp khó khăn vì sự ngăn cản của bố mẹ anh. Nhưng anh và tôi vẫn quyết tâm đến với nhau, anh nói tôi chờ anh 5 năm để khẳng định sự nghiệp với gia đình, khi ấy sẽ tổ chức một đám cưới thật hoành tráng cho tôi. Và chúng tôi đã về sống với nhau đến giờ cũng đã được 5 năm.

Toi da sai o dau?
Ảnh minh họa

Năm ngoái công ty có sự cố, tôi đã xin nghỉ, còn anh vẫn ở lại làm việc. Chúng tôi dự định sẽ mở một cửa hàng, tôi sẽ quản lý nhưng đúng thời điểm đó tôi lại có thai.

Đây là lần đầu tiên tôi có con. Tôi hạnh phúc vô vàn nhưng anh lại muốn tôi phá bỏ. Anh thuyết phục rằng chúng tôi vẫn chưa có gì trong tay, bây giờ mới bắt đầu, có con sẽ vướng bận… Tôi nghe lời để anh chở đến bệnh viện, cái thai khi ấy mới được 5 tuần 7 ngày…

Rồi chuyện nọ chuyện kia khiến cả anh và tôi giận nhau, cũng rất lâu mới làm lành lại. Anh vẫn quyết tâm mở cửa hàng và đến năm nay anh đã thất bại. Tôi biết anh buồn lắm vì đó cũng là tâm huyết của anh nhưng anh không chịu chấp nhận, cũng không nghe lời khuyên của tôi. Anh lầm lì như cái bóng, cũng không chia sẻ gì cho dù tôi có hỏi han. Khi không chịu nổi sự im lặng, tôi hẹn anh ra quán cà phê ngồi nói chuyện, anh cũng chỉ nói anh cần thời gian để suy nghĩ lại, rồi anh mang quần áo sang công ty ở thỉnh thoảng mới về.

Một hôm anh về nhà muộn và uống rượu cũng đã say, lúc ấy là 11h30 rồi mà vẫn còn tin nhắn, tôi đọc và thật đau lòng đó là tin nhắn của 1 cô bé hiện làm cũng anh, ít tuổi hơn tôi nhiều. Tôi hỏi anh lại không nói gì, chỉ im lặng.

Toi da sai o dau?
Ảnh minh họa

Đã hơn 1 tháng trôi qua từ lúc tôi biết anh và cô bé kia đã yêu nhau, cả công ty giờ cũng biết, và có vài người nhắn tin nói với tôi. Khi tôi gọi anh về để nói chuyện anh lại im lặng và chỉ nói anh cần thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện, anh không muốn mất những gì còn lại.

Hôm nay bạn trai của cô bé kia nhắn tin cho tôi, nói rằng anh và cô bé kia trưa nào cũng đi nhà nghỉ với nhau. Tôi không biết nên làm thế nào? Căn nhà tôi đang ở in đậm dấu ấn của anh. Tôi đã sai ở đâu trong hành trình chờ đợi anh, xây dựng hạnh phúc cùng anh? Bây giờ tôi mệt mỏi và đau đớn vô cùng. 

Hiền Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI